"...đó là do người đàn ông của cô ấy chưa đủ tốt."
hai mươi mốt.
Kể từ lúc công khai, em và cậu được thầy Lee ưu ái chuẩn bị một mini album kết hợp hai người, được quảng bá trên các chương trình âm nhạc. Bài hát còn có vũ đạo nhảy cặp đôi, màn ending thần thánh em và cậu đứng đối diện nhau, mặt đối mặt, tay Jaehyun vòng qua eo em kéo em lại thật gần, ánh mắt không rời nhau.
"Nghệ sĩ chiến thắng Show Champion
Music Bank
Inkigayo
Music Core
The Show
M Countdown...
Chúc mừng Kim Taeyeon và Jung Jaehyun!"
Thành công hơn cả những gì mong đợi, ban đầu em và cậu chỉ nghĩ đơn thuần được đứng cùng nhau trên sân khấu, nhưng người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ, thêm vào sự nghiệp cả hai những chiếc cúp no.1 của đầy đủ các chương trình âm nhạc. Sân khấu encore cả hai đều cười rất tươi, cảm động cảm ơn người hâm mộ. Chỉ là không ai biết rằng, rời khỏi sân khấu em đã khóc.
"Khóc ít thôi, mắt em sẽ sưng đấy." Jaehyun cẩn thận chậm khăn giấy lau nước mắt, tránh làm lem makeup của em, cười hiền. Cô gái trong lòng cậu đã 31 rồi đấy, trải qua bao nhiêu chuyện, âm nhạc luôn được đón nhận đông đảo, vậy mà giờ đây thắng thêm một chiếc cúp nữa lại khóc đến thế này.
"Em thật sự đã rất sợ..."
Ngày trước hẹn hò Byun Baekhyun, mọi người đã quay lưng với em như thế nào, em vẫn còn nhớ rất rõ, nó ám ảnh em đến tận trong giấc ngủ, gây ra căn bệnh trầm cảm khiến em gục ngã. Dù bản thân tự nhủ đã chuẩn bị tâm lí, đứng trên sân khấu em vẫn rất run, sợ rằng những con người đến xem em biểu diễn sẽ quay lưng với em một lần nữa, sợ hãi thay vì fanchant sẽ là những lời chỉ trích nặng nề mà có lẽ Jaehyun cũng sẽ không chịu đựng nổi.
"Dù có chuyện gì xảy ra, luôn có anh ở bên em, có các thành viên SNSD, cả đại gia đình SM, và những người yêu thương em vì bản thân em. Đừng khóc nữa em."
Khóe môi em khẽ cong lên, nước mắt cũng ngừng chảy. Em lại suy nghĩ quá nhiều rồi, đã đến lúc em ngừng sợ hãi, và trân trọng tình yêu thương mọi người dành cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight || kim taeyeon x jung jaehyun
FanficTác giả: Crystal Hwang // " Chỉ cần là em, anh sẽ luôn có thời gian dành cho em." //