"Đừng sợ cô đơn, vì sẽ có chị bên cạnh ủng hộ em."
sáu.
"Jung Jaehyun, em cao quá đi mất!"
Em cau mày chỉnh chiếc micro được đặt cao hơn cả đỉnh đầu em. Ngày hôm nay cả hai hẹn nhau thu âm bản studio của Starlight, bởi vì cậu vào phòng thu trước, lại cao hơn em biết bao nhiêu, đến lượt em thu âm phải ngẩng đầu lên nhìn mới thấy được micro.
"Em xin lỗi." Cậu nhanh chóng quay vào phòng, dễ dàng chỉnh thấp micro xuống tầm mắt của em.
Cao cũng thật tốt...
Em lườm cậu một cái thật sắc, còn cậu chỉ biết cười hiền áy náy rồi rời khỏi phòng cho em thu âm.
Vì em đẹp trai nên chị tha cho đấy.
Jaehyun thích em nhất là khi em sống với đam mê của mình, ca hát. Giọng hát ngọt ngào như một viên kẹo, em toả sáng như một nữ thần. Từng ca từ, từng chỗ nhấn nhá, cả nụ cười nhẹ khi em lắc lư theo điệu nhạc, tất cả đều khiến Jaehyun không thể rời mắt.
Line của em trong Starlight ít hơn Jaehyun, lại không phải cân hết điệp khúc như cậu, nên thu âm cũng nhanh hơn hẳn. Ra khỏi phòng thu, em ngồi xuống bên cạnh cậu, cùng nhau lắng nghe tác phẩm của cả hai.
Em gật đầu theo điệu nhạc, nhịp chân giọng hát của Jaehyun hoà âm với giọng của chính mình.
You are my starlight.
Đến điệp khúc cuối cùng, không hẹn mà gặp, ánh mắt cậu chạm phải ánh mắt em. Jung Jaehyun say đắm tất cả mọi thứ về em, đem cất trong lòng đôi mắt to tròn xinh đẹp ánh lên niềm vui đang nhìn cậu.
Chạm mắt rồi quay đi, cả hai cùng cười như hai cô cậu học sinh mới lớn, chập chững rơi vào lưới tình, thích nhau nhưng không dám thổ lộ, chỉ ngại ngùng, lén lút nhìn ngắm đôi bên.
"Từ trước đến giờ em luôn nghe âm nhạc của chị, không ngờ có một ngày được cùng chị song ca."
"Song ca cùng chị có là gì cơ chứ. Em phải ra solo album kìa."
"Em không mơ mộng đi solo, chị cũng bảo solo quá cô đơn mà."
"Bây giờ chị không nghĩ như vậy nữa, vì chị biết nếu cô đơn, Jaehyun sẽ ở bên cạnh chị. Nếu có cơ hội, em cũng nên thử thách bản thân mình đi solo, đừng sợ cô đơn, vì sẽ có chị bên cạnh ủng hộ em."
"Chị hứa nhé?"
"Chị hứa."
Vô tư như hai đứa trẻ, em cùng cậu móc ngón út cho một lời hứa chan chứa chân thành.
"Em có cái này, muốn đại diện cho NCT 127 tặng chị."
Cậu nói, lấy ra trong balo một chiếc túi vải nhỏ bằng bàn tay được buộc nơ xinh xắn, kèm theo một mảnh giấy nhỏ dành tặng chị Taeyeon được viết tay nắn nót.
"Chị mở ra được không?"
Cậu gật đầu. Nhẹ tay tháo nơ, em mở chiếc túi, cẩn thận đổ ra lòng bàn tay mình những chiếc pin cài túi xách, một chiếc móc khóa và vòng tay được thiết kế dành riêng cho người hâm mộ của NCT 127.
"Xinh quá. Chị cảm ơn." Em mỉm cười, đeo liền vòng vào tay, rồi ngắm nghía những chiếc pin cài túi.
Tuy rằng không phải cùng một chiếc vòng, nhưng em đeo vòng cậu tặng, còn cậu đeo vòng em tặng, Jung Jaehyun ngốc nghếch tự cho rằng cả hai đang đeo vòng đôi, trong lòng lại vui thêm một chút.
"Để em chụp cho chị một tấm." Cậu ngỏ ý giúp đỡ khi thấy em mở máy ảnh trong điện thoại chụp những món quà cậu tặng. Em đưa điện thoại cho cậu, một tay cầm pin cài túi, một tay giơ lên móc khóa, đôi mắt híp lại vô cùng đáng yêu.
"Chụp cùng chị đi." Em kéo tay áo cậu nghiêng lại gần, đổi chế độ thành chụp selfie, cậu mỉm cười, cùng em lưu lại vài tấm ảnh, em khoe món quà của cậu, cậu khoe vòng tay màu đen em tặng ngày hôm trước.
Taeyeon không rõ vì biết sẽ gặp emnên cậu đeo, nhưng mỗi lần gặp chiếc vòng vẫn luôn ở trên tay cậu như đã hứa, điều đó khiến em vui vẻ trong lòng. Chàng trai này đã dần không đơn thuần là một hậu bối. Ở bên cạnh cậu khiến em thoải mái, không có sự gò bó, nặng nề, chỉ là hai cá nhân muốn tìm hiểu nhau như hai người bình thường, không lo nghĩ về sự nghiệp của một người nổi tiếng, không băn khoăn về lời nói của người ngoài.
Buổi thu âm kết thúc. Tối hôm đó ở ký túc xá, Doyoung đã cho cậu xem một bài đăng mới nhất của em trên Instagram. Là hình ảnh những chiếc pin cài túi, móc khóa và vòng tay, còn cả ảnh chụp em cùng cậu.
taeyeon_ss Cảm ơn NCT 127 và Jaehyun vì những món quà đáng yêu này nhé. Chị sẽ giữ chúng thật cẩn thận.
Jung Jaehyun không theo dõi bất kỳ một ai trên Instagram, cũng chưa bao giờ tùy tiện nhấn thích một bài đăng nào, dù là của các thành viên cùng nhóm. Nhưng tấm ảnh của em, cậu đã quyết định "thả tim".
BẠN ĐANG ĐỌC
starlight || kim taeyeon x jung jaehyun
FanfictionTác giả: Crystal Hwang // " Chỉ cần là em, anh sẽ luôn có thời gian dành cho em." //