người

349 10 6
                                    

"Em không thích cả hai... Em chỉ thích anh."

mười bảy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mười bảy.

Yêu nhau thì vẫn yêu, còn bận việc thì vẫn bận. Jaehyun ngày hôm nay bận chụp photoshoot cả ngày, em cũng cắm đầu vào chuẩn bị cho những ca khúc mới. Không biết do ông trời sắp đặt hay chỉ là vô tình, photoshoot còn có cả anh Heechul, và người đàn anh không ngừng trêu chọc cậu về mối quan hệ với em.

"Anh biết chú là người yêu Taeyeon, nhưng anh như là anh trai con bé, chú mà làm anh phật lòng, anh chỉ cần nói một tiếng con bé chia tay chú liền. Nên chú phải nghe lời anh, biết không?"

"Này, chú đang tỏ thái độ với anh đấy à? Tin anh méc Taeyeon không?"

"Được chụp photoshoot với siêu sao vũ trụ mà sao mặt chú méo xẹo thế, anh chụp gửi Taeyeon bảo chú không chuyên nghiệp bây giờ."

"Love at first sight ~"

Hết đe doạ cậu, anh lại hát bài hát SM Station của cậu, hại cậu cả một ngày trời chịu đựng. Nếu anh không phải tiền bối của cậu, càng không phải người em yêu quý, cậu đã đá cho anh một cước!

"Này, Taeyeon ấy, không thích trai đô con đâu." Anh nhéo cánh tay cơ bắp của cậu khi cậu vừa thay một chiếc áo thể thao cộc tay. "Chú mày cơ bắp như thế, anh khuyên bớt đi tập gym đi. Con bé thích con trai thân hình gầy gầy, nhìn mỏng manh, dễ vỡ cơ, như Baek... à không, như anh này."

Nước đi này anh đi sai, chú cho anh đi lại.

Jaehyun cố tình chẳng để tâm, tiếp tục phớt lờ anh, nhưng trong lòng lại dấy lên bao nhiêu suy nghĩ. Cậu đã cố gắng tập gym biết bao nhiêu, để cơ thể đẹp hơn, chững chạc hơn, chứ không mong manh dễ vỡ, như thế thì ai mà tin được cậu có khả năng bảo vệ em. Nhưng em lại không thích ư?...

"Kim Heechul, anh bớt nói lại một chút đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Kim Heechul, anh bớt nói lại một chút đi. Ai nói với anh em không thích trai đô con? Còn khuyên bạn trai em bớt tập gym lại." Taeyeon bỗng dưng xuất hiện ở phòng chụp photoshoot, hừ lạnh nhìn anh.

"Taeyeon, sao em lại đến đây? Cả ngày làm việc vất vả không về nhà nghỉ ngơi đi." Jaehyun thấy em, bao uất ức chịu đựng bên cạnh Heechul lập tức tan biến, gương mặt tươi cười bước về phía em.

"Nhớ anh nên muốn ghé qua thăm anh. Em mua cà phê cho anh này." Em đưa cậu một cốc Americano, đưa luôn cho cả Heechul một phần.

"Anh biết em gái anh sẽ không vì mê sắc đẹp trai trẻ mà quên đi người anh già nua này mà." Giả vờ lau đi những giọt nước mắt vô hình, anh tỏ vẻ cảm động. Nhưng cặp đôi kia một chút cũng không mảy may quan tâm đến anh. Cậu nắm tay em ngồi xuống ghế trong góc phòng, vui vẻ cùng em trò chuyện.

Vậy nên Kim Heechul quyết định dỗi, đi chỗ khác.

"Anh ấy nói gì anh đừng nghe nhé, chỉ được cái nói nhảm thôi." Em lắc đầu nhìn theo bóng lưng người anh kia.

"Nhưng anh vẫn thắc mắc: Mẫu người lý tưởng của em là người cơ bắp hay gầy gầy, mỏng manh?"

"Em không thích cả hai... Em chỉ thích anh."

Kim Taeyeon kể từ khi yêu Jung Jaehyun học được cách thả thính, khiến trái tim chàng trai trước mặt rung động mạnh, ngây ngốc sờ sờ hai bên tai lại dần đỏ lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Taeyeon kể từ khi yêu Jung Jaehyun học được cách thả thính, khiến trái tim chàng trai trước mặt rung động mạnh, ngây ngốc sờ sờ hai bên tai lại dần đỏ lên. Thật ra, chỉ cần em rung động trước cậu, chỉ cần tình cảm của cậu chân thành, ấm áp, dù cho cậu khác cái tiêu chuẩn em đặt ra, em vẫn sẽ say đắm mà yêu. Vậy nên làm gì có cái gọi là mẫu người lý tưởng, người em yêu chính là mẫu người của lòng em.

"Tuần sau anh có tour diễn Châu Á, có lẽ phải 3 tháng nữa mình mới gặp được nhau..." Giọng Jung Jaehyun buồn hẳn đi vì sắp phải xa em, lại còn xa đến 3 tháng.

"Anh phải tập làm quen đi. Chuyện yêu đương của nghệ sĩ khổ thế đấy." Em cười an ủi cậu. Yêu với tư cách là người nổi tiếng thật chẳng dễ dàng gì, nơm nớp lo sợ người ngoài, tránh cũng chẳng được những khoảng thời gian lịch trình bận rộn đến nỗi ngủ cũng không có thời gian, lấy đâu ra được thời gian dành cho đôi bên.

"Nhớ đừng vì sợ anh bận mà không nhắn tin cho anh nhé. Chỉ cần là em, anh sẽ luôn có thời gian dành cho em."

Câu nói này đã đi theo Jaehyun từ những ngày đầu cậu theo đuổi em. Nhìn lại, cả hai đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian dài cho em có cơ hội mở lòng mình, đi qua một chặng đường để đến được bên nhau.

"Anh đừng lo cho em quá mà lơ là sự nghiệp của mình, ảnh hưởng đến cả nhóm không nên đâu, biết không?"

"Dạ, cảm ơn tiền bối đã quan tâm đến em. Em sẽ không làm tiền bối thất vọng đâu." Rồi cậu đổi cách xưng hô lại như cũ. "Anh không lơ là sự nghiệp đâu, thời gian dành cho em so với cả nhóm còn chẳng so sánh được. Mấy thành viên còn nghĩ anh chỉ biết chăm chăm tập, mắng anh không lo chăm sóc em."

Tối hôm đó, người hâm mộ được nhìn thấy Kim Taeyeon đăng story poster tour Châu Á của NCT 127, gắn thẻ trực tiếp tài khoản chính của nhóm.

taeyeon_ss @nct127 Hãy tổ chức một tour thật thành công nhé. Fighting!  

starlight || kim taeyeon x jung jaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ