Chapter # 7 "Ms. Stupid"

101 44 2
                                    

                       

                                                   Chapter # 7

                                                  "Ms.Stupid"

          Ano nanaman ba tong pinasok ko. Ang tanga tanga mo kasi jl eh! Bakit ba kasi kaylangan siya pa yung maka away ko. Pag labas ko ng dressing room nakita ko yung mayabang na yun este sir. Shon pala kakalabas lang niya ng elevator at nag lalakad na palabas ng hotel but before he leave I call his name loud. At ngayong lang nag sink in sakin yung ginawa ko lahat kasi sila nakatingin sakin. At pati rin siya napahinto at tumingin sakin na bored ang muka at inis. Lumapit na ako sa kanya. Bakit ko ba kasi kaylanga humingi ng sorry sa halimaw na to eh!

“what do you want?” iritadong tanong niya sakin. Ay galit agad wala pa nga eh! Hihingi ba talga ako ng sorry sa halimaw na to?

“if you’re not going to say anything, I’m leaving” nag lakad na siya pero hinawakan ko siya sa braso.

“wait” I said

He glowered at me “then speak it up”

“ahm sir im just whant to say sor-“ di pa ako tapos mag sasabihinko ng layasan niya ako. Aba bastos to ah! Di pa nga ako tapos mag sorry eh! Bastos talga akala mo gwapo ka ang panget panget mo. Sigaw ng isip ko.kahita kaylang talga din a ako hihingi ng tawad sayo kahit mawalan ako ng trabaho. Uhg! I hate you stopid cookie monster.

 ***************************************************************

Shon point of view

Sunday

I was soaking on my miniature shower in that hot afternoon when I heard a knock on the door.

“JUST A MINUTE” I yelled from the bathroom.  the knocking stopped. I was scrubbing may self of the dirt   from yesterday venture when I heard it again.

“SANDALI LANG” I yelled again this time. Louder

It didn’t stop .fuck ano bang lahi ng kumakatok at hindi makaintindi ng English at tagalog ?

“SANDALI LANG DIBA” iritado kong sinigaw . I trough this time the knocking would stop—but ugh! Napasabunut ako sabasa kong buhok habang derederetso parin sa pag katok sa pintuan .shit  I she or he trying to broke my door.what would be so urgent ? may sunog bas a labas ng di ko alam!

“CANT YOU FREAKING WAIT” I shout and I stepped out of the shower room angrily and wrapped myself in towel . saka nagf medaling lumabas ng banyo.

What  ever it is—it better to be important or else…… 

I turned the knob and opened the door. Pero walang tao. May problema ba ang mga tao dito. I close the door but again someone knock in door. What the hell! I open the door again.

Second Time AroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon