Chapter # 10 "Great just GREAT"

101 39 0
                                    

                                                                                         Chapter # 10

                                                                                    "Great just GREAT"

             Nag lakad na ako para mag karoon kami ng space. Nang malapit na kami sa dulo ng corridor lumingon ako sa kanya. At hindi pala KAMI ako lang pala. Dahil ang pervert na lalaking yun sa kabilang corridor lang naman naglalakad. Wala ba siyang balak sundin ang sinabi ni ma'am kanina?hay! bweset talga!!!! Pero bago pa siya lumiko I call his name loud. Yung sigaw na mababasag yung eardrums niya sa tenga.


"hoy! " ano nga ulit pangalan nito? Shen, shan , Sharon ,sharen (ok tama na corny na jl ) ah! Tama


"shone!" aba di man lang lumingon.


"Shone Marcos Ramirez, tumigil ka." Malakas na sigaw ko. Pero ang walang hiya ayaw talga akong lingunin. Pag ito talga di pa siya lumingon. Hiubad ko yung sapatos ko na may 3 each heels. Huh! Humanda ka sakin.


"hoy! Lalake pag di ka pa talga tumigil. Ibabato ko sayo ang sapatos ko" huh! Matakot ka na. ahrrrr ang bweset talga na to! Diedma talaga ang ganda ko. Nakakasira ng ganda ha! (haha wag ng komontra ganyan talga :p )


Di ka talaga titigil huh. Hinga ng malalim sabay BATO!!!! At BOOM!!! Bulls eye ka no?


"ah! Fuck! What the hell " rinig kong sigaw niya habang nakahawak sa ulo niya. Huh! Maqrk that pervert man hahah evil laugh. Nag lakad na ako palapit sa kanya ng nasa harap ko na siya. Tiningnan niya ako ng masama. Tinaasan ko lang siya ng kilay.


Anong tingin niya sakin na titiklop kapag tinitigan niya ako ng dead glare niya? HELL NO WAY!! Pero nagulat ako ng hawakan niya ang dalawang braso ko at tinulak niya ako ng malakas sa pader. Napangiwi na lang ako sa sakit ng likod ko.


"what the hell is your problem " malakas na sigaw niya sa mukaha ko. Halos maamoy ko na ang amoy meant na hininga niya. Nakikita ko sa muka niya yung galit. Tumingin ako sa kanya.


"anong problema ko? " diritcho kong tanong sa kanya. Pero yung galit na muka niya kaninana napalititan ng mapang asar na ngiti niya.


"no need!" sabi niya at nag smirk. Pabalya niya akong linapag sa sahig.


"Aray! huh! Di mo kay langan ihagis ako. At anong no need"


"ah! Fool girl" iritang sabi niya. Ako bobo? Sira ba siya? "Just like other women. You just do a scene in front of me just to make to notice u right? " saka siya umiling na parang sinasabi niyang ( mga disperadang babae) ah bwesit napaka yabang talaga. 


 "huh! For your information hindi ako katulad ng ibang babae na gagawa ng eksena sa harap mo para lang mapansin mo hindi pa ako baliw para gawin yun" huh! Kapal ng muka tingin niya sakin isa sa mga disperadang babaeng humahabol sa kanya? OVER MY DEAD BODY! 


 "then why are you threw your dirty shoes on me. Huh! Flat chested girl" say what? Di ba siya maka get over sa kaka sabi niya ng flat chested girl sa kin . bweset na prevert na lalaking to! Hinwakan na yung!!!??? Yung ano.... Ah! Basta ayuko ng sabihin baka gilitan ko lang yung ano niya. (oh! Wag green yung liig kako hahaha) 

Second Time AroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon