CHAP 8

1.2K 107 131
                                    

❤️CHAP 8❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


❤️CHAP 8❤️

Cậu bé xinh xắn béo tròn vui vẻ nựng cha mình mà không hề biết không khí xung quanh gần như đóng băng.
Vương Việt ngạc nhiên tròn mắt nhìn qua hai cha con, chờ đợi phản ứng của Lăng Duệ.

Sự việc quá đột ngột khiến anh không biết nên tỏ thái độ gì, càng không rõ vui buồn, con trai của Lăng Duệ, cậu có con rồi vì sao lại đáp ứng tình cảm của anh!?

Nhưng anh không trách cậu, càng không tư cách oán hận.

Lăng Duệ cùng anh sống chung, tương lai không thể có con cháu, tuy cả hai nguyện ý nhưng Lăng gia không như nhà anh, Lăng Duệ có cái khó của riêng mình.
Anh yêu cậu, anh cam tâm chấp nhận.

Vương Việt nhìn qua Lăng Duệ mỉm cười, cậu thả lỏng khẽ gật đầu, quay lại ôm lấy bé con nâng lên, trong mắt mang theo tình tự khác lạ.

"Bảo bảo ! Sao con đến đây!?"

"Con nhớ ba!Con muốn gặp ba!"- bé con nũng nịu.

"Lần sau không được tuỳ hứng nhớ không!"

Lăng Duệ xoa đầu bé, bế nhóc bước lại gần Vương Việt, bé tròn mắt nghiêng đầu nhìn anh, khả ái đến chọc anh ngứa tay muốn niết má một cái.

"Bảo bảo chào chú đi! Đây là người yêu của ba!"- cậu cười cười nói, anh thì giật mình liếc nhìn, muốn hỏi nhưng nhịn lại được ,chờ phản ứng của bé.

"Bảo bảo chào chú người yêu!"

Bé non nớt vẫy tay, câu nói chọc cười Lăng Duệ , cậu hài lòng nựng má bé trong khi Vương Việt ngại ngùng gãi gãi đầu.

Anh thuận tay lấy trong túi mấy viên kẹo màu đưa ra, bé con mắt liền mở lớn, tay nhỏ bỏ vào miệng nút nhẹ.
Bé muốn lấy nhưng sợ sệt nhìn lên papa, thấy anh gật nhẹ liền quên mất cha mình bay qua ôm Vương Việt, ngoan hiền để anh ôm lấy lột kẹo đút bé.

Phải nhớ hàng ngày bé bị cấm ăn ngọt a~

Lúc này Lăng Duệ mới chú ý đến hai người bước xuống xe, Vương Việt cũng nhìn qua,hai đại mỹ nhân phong tư hoàn toàn khác nhau.

Người đứng trước tóc dài uốn đến eo, ngũ quang yêu mị, làn da như sứ ,thân cao thon mặc đầm dài sang trọng,là con lai.
Cô ấy khẽ hạ mắt không nhìn thẳng, tay nắm nhau để trước có vẻ khá căng thẳng.

Người phía sau tóc ngắn tém gọn, nét đẹp cá tính lại mạnh mẽ, ánh mắt sắc bén, đoan chính đứng lùi về sau .Biểu tình thích thú nhìn Vương Việt và bé con thân thiết.

[Tuấn Hạn] [HOÀN] CHÂN TÂM [Lăng Việt] [Hạn Tuấn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ