😏CHO CÁC CÔ CẢM NHẬN THẾ NÀO LÀ TÂM CƠ CÔNG 😎❤️CHAP 9❤️
Lăng Nhị nghe lời bên tai thì thầm liền cứng người, hắn không tin được nhìn qua anh trai , tuy cơ thể yếu ớt vô lực vì thuốc nhưng ánh mắt câu nhân, nụ cười tự tin càng thêm yêu mị.
Lăng Duệ thấy hắn im lặng, bật cười liếc qua khiêu khích, cậu chống tay nghiêng mặt nhìn từng biểu cảm của hắn."Sao!? Không dám! Nếu đã vô dụng như vậy thì nhanh cút đi!"
Hắn nheo mắt nhìn nam nhân không chút lo lắng, lại thêm dụ hoặc này mà lòng chùng xuống.
Người anh này chưa từng chịu thiệt, những việc y làm đều tính toán đến tỉ mỉ, nhiều năm qua hắn đều chứng kiến rõ ràng . Nhưng tên đã lên dây, hắn đã ra tay quyết không hối hận, bao nhiêu năm tâm niệm, khát cầu y thì dù có bẫy hắn vẫn đi đến cùng.
"Anh hai, em yêu anh!"
"Đừng nói lời dư thừa! Kinh t... a~"
Bên tai bị nóng ấm bao quanh khiến Lăng Duệ bất ngờ rên nhẹ, hắn còn nâng mặt muốn hôn nhưng cậu quay mặt đi, mày nhíu chặt chán ghét.
Lăng Nhị cũng không ép, hắn lướt xuống viền cổ gợi cảm mút nhẹ tạo ấn, rất nhanh mấy vết đỏ ẩn hiện trên làn da trắng mịn của cậu.Hắn càng làm càng nghiện , trải dài xuống xương quai xanh, bực bội muốn đưa tay kéo rách chiếc áo trắng của người bên dưới.
"Khó chịu~ ngươi đè lên người ta nặng quá! Cút ra!"
Lăng Duệ khẽ nói, tay đẩy nhẹ như vuốt mèo, nơi cậu chạm vào bắc lửa trên người hắn.
"Em đưa anh tới giường." -Lăng Nhị khàn khàn dục vọng đáp lời
Hắn vòng tay bế cậu lên nhẹ nhàng như bảo vật đi vào phía giường trong.
Lăng Duệ chỉ có thể bất động mặc hắn bài bố, tay chân cậu vẫn tê dại không thể vận lực.Cả người được đặt lên nệm mềm liền thoải mái hơn chút, màu ga giường xanh đen càng làm nổi bật sự yếu nhược của cậu lúc này.
Lăng Nhị si mê không rời mắt, tay bắt đầu chạm vào xoa nắn, xúc cảm mềm mịn không muốn rời tay.Rất nhanh hắn khơi lửa khắp thân Lăng Duệ, tay kéo đứt nút áo như hở như kín tăng thêm tình sắc.
Lăng Nhị liền thuận theo mở khoá quần , đem thân người phía dưới lột sạch. Hắn nhìn gương mặt vô cảm của cậu chốc lát , như hạ quyết tâm, liền rút cà vạt của mình buột chặt bên tay Lăng Duệ lên thành giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] [HOÀN] CHÂN TÂM [Lăng Việt] [Hạn Tuấn]
FanfictionNhân vật: Vương Việt ( Trương Triết Hạn) x Lăng Duệ( Cung Tuấn) *VƯƠNG VIỆT là nhân vật trong tác phẩm ngắn "Anh" của đạo diễn Triệu Vy quay trong show "diễn viên mời vào chổ". Thể loại: hiện đại, mỹ công cường thụ, đời sống thường, hỗ công . -Đây l...