CP: Song diệp năm thượng ( diệp tu x diệp thu )
Nguyên sang nhân vật thị giác
Tu ca thu đệ sinh nhật vui sướng!!!
Ta là một cái phổ phổ thông thông máy móc sư, 0529 dũng giả tiểu đội một viên, phụ trách sờ cá hoa thủy nhặt rác rưởi cái loại này.
Trừ bỏ ta cái này công cụ người, chúng ta tiểu đội còn có một lời không hợp liền nuôi thả đồng đội bạo lực mục sư, nhiệt tình yêu thương dán mặt phóng kỹ năng da giòn thuật sĩ, cùng với động bất động liền túng đến vú em phía sau từ tâm cuồng kiếm sĩ.
Ách, như vậy vừa thấy cái này tiểu đội thật là lại kỳ ba lại không đáng tin cậy.
Nhưng là, tuy rằng chúng ta là trong thức ăn đồ ăn, nhưng chúng ta có đùi vàng a!
Một diệp chi thu đại lão biết không? Chúng ta tiểu đội đội trưởng.
Chân nhân, sống, ngang chờ tỉ lệ, có thể chạy có thể nhảy có thể trào phúng, không phải trang giấy không phải tay làm không phải cao phỏng một diệp đại lão.
Vẫn là một diệp đại lão chủ động phát tới nhập đội xin.
Thuật sĩ ám ảnh áo choàng cũng quan không được ta này chỉ thét chói tai gà.
Ngốc tử mới có thể cự tuyệt loại chuyện tốt này! Huống chi ta từ trong bụng mẹ cũng đã là cái đấu thần bếp. Ta đương trường lựa chọn quỳ xuống đất vì ta đẩy đánh call.
Khụ, khoa trương điểm, tóm lại ta mỹ tư tư mà đem đội trưởng chức vị chuyển giao cho một diệp đại lão. Ngay sau đó ta đã bị kia ba cái tự xưng quyền hoàng bếp / tác khắc bếp / ảo thuật gia bếp cẩu đồ vật từ nam thần bên người tễ đi ra ngoài.
Mục sư / thuật sĩ / cuồng kiếm sĩ:( nói năng hùng hồn đầy lý lẽ )CP song gánh chịu giải một chút!
A, đấu thần sự nghiệp phấn lựa chọn làm chính chủ một mình mỹ lệ.
Một diệp đại lão mang theo bốn con thái kê (cùi bắp) hướng Ma Vương cứ điểm bay nhanh đột tiến.
Ở một diệp đại lão lại tà hạ, đã từng tạp đến chúng ta muốn chết muốn sống phó bản hiện tại quả thực là rác rưởi.
Tuy rằng liền rác rưởi phó bản đều đánh không lại chúng ta càng rác rưởi là được, hèn mọn.
Nói thật, nếu không phải nào đó nhất định phải đi qua nơi là cưỡng chế năm người đội phó bản, ta cho rằng một diệp đại lão hoàn toàn không cần thiết tìm chúng ta tổ đội.
Nhìn bay nhanh dâng lên kinh nghiệm điều, ta cảm động mà chảy xuống nước mắt, cũng đem nóng lòng muốn thử chuyển tịch một diệp bạn gái phấn các đồng đội ngoan tấu một đốn, đặc biệt là giải mộng phát ra vị mỗ vị thuật sĩ.
Liền các ngươi này đàn dưa vẹo táo nứt còn vọng tưởng nhúng chàm ta nam thần? Một diệp đại lão x liên minh các đại thần cp ta đều không khái, còn trông cậy vào ta một cái duy phấn chịu đựng mộng nữ? hei tui!
Nếu là một diệp đại lão đối tượng trường cùng đại lão giống nhau mặt ta nói không chừng còn có thể miễn cưỡng tiếp thu, ha hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Diệp đồng nhân tập
FanfictionGồm nhiều đoản khác nhau, cp Diệp Tu x Diệp Thu (tcct) *Là QT