Diệp thu mặt ngoài thành thục ổn trọng, nhưng nội bộ kỳ thật vẫn là một cái tràn ngập kỳ tư diệu tưởng ấu trĩ quỷ, đôi khi đầu óc linh quang chợt lóe làm ra sự tình, liền diệp tu đều thẳng hô đại trường hợp.
Tỷ như nói nấu cơm.
Chuyện này ở người khác xem ra không tính cái gì, ở diệp thu xem ra, chính là một kiện ghê gớm đại sự.
Rốt cuộc hắn năm tuổi xuống bếp, 6 tuổi tạc nồi cơm điện, bảy tuổi tạp nồi sắt, tiểu thăng sơ tốt nghiệp du lịch cùng đồng học đi nướng BBQ không ăn thượng một khối có thể xưng được với thịt ngoạn ý nhi, sơ trung ở đem trong nhà phòng bếp thiêu đưa tới xe cứu hỏa lúc sau, rốt cuộc rút kinh nghiệm xương máu, quyết định kim bàn rửa tay, từ đây không hề tiến vào phòng bếp.
Cái thứ nhất trường niệm a di đà phật chính là ở nhà công tác mười mấy năm a di, nàng không bao giờ dùng quá lo lắng đề phòng khổ nhật tử, đối với vị này từ khi nào đối trong phòng bếp tất cả đồ vật đều ôm ấp lòng hiếu kỳ ( cùng phá hư dục ) tiểu thiếu gia, nàng lớn nhất tâm nguyện đã đạt thành —— cơm tới há mồm ở diệp thu trên người là loại tốt đẹp phẩm chất.
"Ca, ngày mai giữa trưa chính chúng ta nấu cơm ăn đi!"
Trên bàn cơm mọi người, trừ bỏ gió lốc trung tâm diệp tu, đều quăng ngã chén đũa.
Phòng bếp khắc tinh, cả nhà đều ác mộng.
Hắn —— phải trở về!
"Hảo a, ngươi muốn ăn cái gì?"
A, nguyên lai là diệp tu động thủ, kia còn tốt một chút, nồi chén gáo bồn giữ không nổi, tốt xấu phòng bếp có thể giữ được.
Mọi người yên lặng nhặt lên chén đũa.
"Ta cũng không biết, dù sao ngươi chờ ăn cơm liền hảo."
Chiếc đũa lại lần nữa theo tiếng rơi xuống đất.
Phụ thân hầu kết trên dưới lăn lộn vài lần, vươn thô ráp tay vỗ vỗ diệp thu cánh tay, nói: "Tiểu thu, ngày mai ba không đi công ty ——"
"Nga? Ba, ngươi muốn ăn cái gì?"
Diệp thu quay đầu, đôi mắt chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh.
Diệp bá bá:...... Tính ta ngày mai vẫn là đi công ty đi.
Diệp thu có ngôn: Nấu cơm nên muốn giống khai manh hộp giống nhau, không đến cuối cùng một khắc, cũng không biết thành quả là cái gì.
Nếu là đống than, vậy ném xuống; nếu là đống thịt tươi, vậy cấp điểm nhỏ ăn; nếu là đống chín nhưng là xác thực là cái gì không biết đồ vật, có thể cho diệp tu thử một lần.
Vị này huynh trưởng nếu vỗ bộ ngực nói chính mình dạ dày thô ráp nhũ đầu trì độn cái gì đều chịu nổi, điểm này việc nhỏ lại như thế nào khó được đảo hắn đâu.
"Tiểu tu, ngày mai ba đi một chuyến công ty."
"Ân? Không phải nói không đi sao?"
"...... Muốn đi." Phụ thân chỉ chỉ ngăn tủ tầng thứ ba, "Mặt trên có hòm thuốc, dạ dày dược sung túc."
Đây là bá bá có thể vì ngươi làm cuối cùng một việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Diệp đồng nhân tập
FanficGồm nhiều đoản khác nhau, cp Diệp Tu x Diệp Thu (tcct) *Là QT