Trung thu

84 6 0
                                    

Quốc khánh thời kỳ, diệp tu bọn họ không tồn tại nghỉ.

Từ sớm đến tối vội hôn mê đầu, diệp thu càng là bị văn kiện chôn.

Diệp tu bận việc một ngày, gỡ xuống mũ, nằm liệt trên sô pha, đột nhiên cảm giác thiếu cái gì, trầm tư trong chốc lát, thiếu cho hắn đảo cà phê, giúp hắn mát xa lão bà!

Bên kia, diệp thu mệt hoa cả mắt, đè đè giữa mày, buông bút, uống lên ly dầu mè vị cà phê nâng cao tinh thần.

Diệp thu mỏi mệt ngẩng đầu, lại ở kia một cái chớp mắt, ngẩng đầu thấy được ỷ ở khung cửa diệp tu, hắn cúi đầu nhìn chính mình mang màu trắng bao tay tay, vành nón làm hắn mặt mày xem không rõ ràng, liền ở không bao lâu, diệp tu nhìn lại đây,

Như cũ là như vậy sáng ngời đôi mắt, ánh mắt đối diện sau, diệp tu tựa hồ có điểm ngơ ngẩn.

Diệp thu sửng sốt không bao lâu, trực tiếp đứng dậy muốn qua đi, lại bị ghế dựa vướng, thiếu chút nữa té ngã, bị diệp tu một phen đỡ lấy.

Diệp thu nắm diệp tu cổ áo, nhìn chuẩn kia trương hơi có điểm khô ráo môi, phụ đi lên.

Hắn ôm chặt lấy diệp tu, ngửi trên người hắn khói thuốc súng vị tin tức tố.

Rõ ràng chỉ là một ngày không gặp, bị văn kiện chồng chất thế nhưng phảng phất giống như cách một thế hệ.

Diệp tu ôm thân thể hắn đảo khách thành chủ, diệp thu đem hắn đẩy đến trên tường, diệp tu buông ra hắn, môi răng chia lìa, thấp giọng cười nói: "Như thế nào?"

"Ta tưởng ngươi." Diệp thu cắn một ngụm hắn tuyến thể, diệp tu hừ cười: "Phải không? Nếu ta không tới, ngươi sẽ nghĩ đến ta?"

Hắn cúi đầu, vuốt ve diệp thu khóe miệng, duỗi tay móc ra một cái hộp, hộp trang chính là bạch quả diệp nhẫn.

"Hôm nay không chỉ có là quốc khánh, vẫn là trung thu." Diệp tu kéo hắn tay, "Ta người trong lòng, nguyện ý làm ta vì ngươi mang lên sao? Thực xin lỗi, ta không có biện pháp vì ngươi tổ chức chúng ta hôn lễ, nhưng là cái này kêu diệp tu người, liền người mang tâm đều là của ngươi, kỳ hạn là vĩnh cửu."

Diệp thu ngẩn ra hạ, ngược lại cười: "Ta quan chỉ huy đại nhân, ngươi trung thu lễ vật, làm ta như thế nào đáp lễ?"

"Ngươi nói đi? Trưởng phòng đại nhân?" Diệp tu thấp giọng ở bên tai hắn hỏi.

"Cái này kêu diệp thu người, cũng là của ngươi, kỳ hạn, vĩnh cửu."

Diệp thu dắt hắn tay, chậm rãi đem nhẫn đẩy lên hắn ngón áp út. Diệp tu lôi kéo hắn tay cũng cấp đeo đi lên, theo sau cúi người lấy môi tương dán.

......

Không thể không nói, diệp tu mãi cho đến hiện tại đều nhớ rõ, quá nhiều cùng diệp thu có quan hệ hồi ức.

Nguyên bản dựa theo nhà mình lão cha cách nói, song sinh tử lớn nhất tiện lợi là ra trận giết địch có thể lẫn nhau chiếu ứng.

Nhưng là đối với diệp tu chính mình tới nói, là một ánh mắt là có thể lĩnh hội tâm linh cảm ứng, là bất luận như thế nào đối phương đều là nhất hiểu biết chính mình người.

Hắn luôn là sẽ nhớ tới khi còn bé truy ở chính mình phía sau kêu "Ca ca" diệp thu, thiếu niên khi ngọt ngào cười muốn ôm diệp thu, vẫn là cao trung khi trực tiếp nhảy đến chính mình trên lưng diệp thu.

Còn có ngày đó, hắn cảm giác diệp thu trận địa sẵn sàng đón quân địch bộ dáng, còn tưởng rằng muốn phát sinh cái gì đại sự, nhưng là hắn trịnh trọng đi đến chính mình trước mặt, nói: "Ta suy nghĩ thật lâu, cũng suy xét thật lâu, ta chưa bao giờ như thế thích một người, muốn nắm hắn tay, đi theo hắn phía sau, hôm nay thế cho nên về sau mỗi một ngày, chỉ nguyện cùng hắn ôm nhau, chỉ nguyện cùng hắn đi qua về sau, tưởng tượng đến hắn có lẽ sẽ nghênh thú những người khác, ta liền cảm thấy hoảng hốt. Ta không muốn có khác người nào có thể đứng ở hắn bên người, trở thành cùng hắn bên nhau người."

Diệp tu trong lòng còn nghĩ sẽ là cái nào nhãi ranh câu đi hắn đệ đệ, chẳng lẽ là cách vách lão vương?

Nhưng là diệp thu cư nhiên liền như vậy quỳ một gối dắt lấy hắn tay: "Người nọ là ngươi."

Diệp tu cao hứng hôn mê.

Diệp thu luôn luôn so với hắn lý trí, so với hắn càng sẽ chú ý sinh hoạt thượng một ít chi tiết, không giống hắn chú ý đều là chút chính sự.

Bất quá diệp tu luôn luôn đều là hành động phái, nói là thử xem, phát hiện chính mình đích xác đối diệp thu cũng có cảm giác sau, nhanh chóng quyết định liền xác lập quan hệ.

"Ta nghĩ nghĩ, cả đời này đi đến hiện tại, chưa từng có bất luận cái gì một người, có thể làm ta như thế toàn thân tâm vì hắn vui mừng mà vui mừng, vì hắn bi thương mà bi thương, bởi vì hắn mỗi một câu mà tâm trí hướng về. Thích hắn hỉ nộ ai nhạc, thích hắn toàn bộ, muốn nắm hắn vẫn luôn đi xuống đi, vô luận bất luận cái gì địa phương, đương người khác hỏi khi, ta tưởng đối bọn họ nói, cái này là của ta, ái nhân." Này đó là diệp tu cho diệp thu trả lời.

......

Diệp tu mang theo diệp thu đi chiến khu bên cạnh thành thị, trên đường nữ hài còn tưởng rằng diệp tu là cosplay, sau đó thấy được ngực chương, diệp tu ngón trỏ dán môi làm im tiếng trạng.

Các nữ hài cả kinh che miệng lại: "Hảo soái binh ca ca!"

Diệp thu xem xét diệp tu, diệp tu một phen ôm hắn eo, trong mắt mỉm cười: "Ngượng ngùng, chúng ta còn có việc đi trước."

Đi rồi không bao xa, diệp thu gần sát hắn, tiến đến hắn bên tai: "Binh ca ca ~"

Âm điệu mang theo ái muội ở đầu lưỡi lưu luyến, nguyên bản diệp thu vẫn luôn lấy "Quan chỉ huy đại nhân" tới tán tỉnh, hiện tại lại phát hiện, nguyên bản còn tính bình thường "Ca ca" hai chữ, nói như vậy lên lại có loại triền miên lâm li ý vị.

Diệp tu duỗi tay cầm áo khoác vừa che, đối với kia trương không ngừng mà kêu "Ca ca" miệng liền như vậy đổ đi lên.

Hắn vuốt ve hắn khóe miệng, thanh âm mất tiếng mà trầm thấp: "Ngươi này há mồm như thế nào như vậy sẽ liêu đâu? Ta ngoan đệ đệ."

"Bởi vì ——" diệp thu kéo hắn tay, cười cong đôi mắt, "Ta thích ngươi nha."

Không trung đột nhiên nở rộ xán lạn pháo hoa, diệp tu ánh mắt mà nhu hòa thoáng như giờ phút này minh nguyệt vầng sáng, hắn nhẹ giọng nói: "Ta cũng thích ngươi."

Quãng đời còn lại, thỉnh nhiều chỉ giáo.

Song Diệp đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ