Song diệp năm thượng 《 yến dư song vũ nhẹ 》

256 11 0
                                    

Bzhyeyes

Summary:

Song diệp năm thượng, giúp cẩm cẩm đại phát


Work Text:

Yến dư song vũ nhẹ by ninh dư cẩm
Ngày gần đây, trong kinh thành lớn nhất bát quái chính là Diệp gia diệp thu, cao trung Trạng Nguyên, còn muốn nghênh thú mỹ kiều nương.
Chính cái gọi là nhân sinh tứ đại hỉ: Tha hương ngộ cố tri, lâu hạn gặp mưa rào, đêm động phòng hoa chúc, khi tên đề bảng vàng, diệp thu một lần ứng hai đại hỉ, như thế nào không gọi người cực kỳ hâm mộ.
Ngay cả kinh thành tửu lầu người kể chuyện, đều không hề nói những cái đó già cỗi truyền kỳ, ngược lại nói lên diệp tài tử chuyện xưa. Nói nếu thiên hạ văn tài cùng sở hữu một thạch, Diệp Tri Thu độc đến một đấu. Nói hắn niên thiếu đến ngộ giai nhân, nhất kiến chung tình, tái kiến khuynh tâm, hiện giờ rốt cuộc ôm được mỹ nhân về, thật đúng là duyên trời tác hợp.
Tuy nói tân nương tử là cái không như thế nào nghe nói qua nhân vật, nhưng có thể bị diệp thu coi trọng, nghĩ đến cũng là cái tài đức vẹn toàn hảo nữ tử.
Tô mộc cam ngồi ở đại đường, theo người kể chuyện khởi, thừa, chuyển, hợp, thỉnh thoảng lại phát ra kinh ngạc thanh âm.
“Diệp tu ca, nguyên lai diệp thu ca lợi hại như vậy sao?”
Diệp tu nghe người kể chuyện biên ly kỳ chuyện xưa, cười nhạo, “Tài trí hơn người nhưng thật ra thật sự, đến nỗi triền miên lâm li tình cảm khúc chiết, chỉ do bậy bạ.”
Tô mộc cam tay ngọc chống cằm, nghi hoặc nói: “Chính là diệp thu ca hẳn là thật sự muốn thành thân ai, chúng ta vừa mới đi ngang qua thời điểm, Diệp phủ trên dưới không phải đều giăng đèn kết hoa sao?”
Diệp tu nghĩ Diệp phủ ngoài cửa chói mắt “Hỉ” tự, ánh mắt minh diệt, diệp thu muốn thành thân? Tưởng đều không cần tưởng!
>
Năm tháng không cư, thời tiết như lưu.
Diệp thu định ra hôn kỳ thực mau liền đến.
Một ngày diễn tấu sáo và trống tự không cần phải nói, đạp hoàng hôn ráng màu, diệp thu nắm cô dâu tay, về tới Diệp gia.
Bái đường rồi lúc sau, tân nương tử bị trước đưa về hỉ đường, diệp thu thì tại bên ngoài mở tiệc chiêu đãi khách khứa.
Quỳnh Lâm Yến thượng Trạng Nguyên lang một ly đảo sự tình, sớm đã truyền khắp triều dã, cho nên lúc này đây diệp thu đại hôn, nhưng thật ra không có người khuyên hắn uống rượu, liền từ hắn lấy thủy cho đủ số.
Rốt cuộc chậm trễ nhân gia động phòng, ai cũng đảm đương không dậy nổi không phải. Cùng trường bạn tốt trao đổi trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đáng khinh ánh mắt.
Ầm ĩ đến đêm khuya, khách khứa tan đi, diệp thu mới kéo nện bước trở về tân phòng.
Nếu hỏi diệp thu tưởng thành thân sao? Kia tự nhiên là không nghĩ. Chính là không có biện pháp, diệp tu tên hỗn đản kia rời nhà trốn đi, không có tin tức, cho nên hắn cần thiết muốn gánh vác khởi Diệp gia, vô luận là tiến vào triều đình, vẫn là khai chi tán diệp, đều là một cái đủ tư cách gia chủ cần thiết làm.
Niên thiếu khi cùng đồng bào ca ca kia như có như không ái muội, vốn là lỗi thời, hiện giờ xem ra càng bất quá là mây khói thoảng qua, tan thôi.
Diệp thu ở thật sâu mà hít vào một hơi, treo lên sớm thành thói quen ôn nhuận tươi cười, đẩy ra cửa phòng.
Trong phòng hỉ bà sớm đã rời đi, chỉ còn lại có che khăn voan tân nương, một mình ngồi ở giường bạn chờ hắn.
Diệp thu mím môi, cầm lấy một bên phóng hỉ cân, khơi mào màu đỏ khăn voan.
Sau đó, cả người đều sững sờ ở tại chỗ.
Kia ngồi ở trên giường, hơi mang thú vị mà xem hắn, không phải người khác, đúng là rời nhà nhiều năm hỗn đản diệp tu!
“Ngươi ngươi ngươi…… Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?” Diệp thu cả kinh đều có chút nói lắp, “Ta tân nương tử đâu? Ngươi đem nàng lộng đi đâu vậy?”
Diệp tu sờ sờ thêu tịnh đế liên hoa đỏ thẫm vạt áo, nói: “Nàng nha, cùng tình lang tư bôn. Đáng tiếc chúng ta diệp Trạng Nguyên, dù cho học phú ngũ xa, phong lưu phóng khoáng, ở nàng trong lòng vẫn là so ra kém cái kia toan tú tài.”
Diệp thu nghe vậy, trong lòng không tự giác nhẹ nhàng thở ra, ra vẻ không thèm để ý nói, “Vậy ngươi như thế nào lại ở chỗ này.”
Diệp tu nhướng mày “Ta? Thật không dám dấu diếm, là ta giúp kia cô nương trốn hôn. Ta người này luôn luôn nhất không mừng thiếu người đồ vật, ta nghĩ tới nghĩ lui, ta đem ngươi tân nương tử phóng chạy, dứt khoát trả lại ngươi một cái tân nương lạc.”
Diệp thu lần thứ hai nói lắp, “Ngươi… Ngươi là nói…”
Diệp tu từ trên giường đứng lên, thản nhiên đi đến trước bàn, cầm lấy trên bàn rượu hợp cẩn, hỏi, “Không biết ta cái này tân nương, diệp nhị thiếu nhưng vừa lòng?”
Long phượng nến đỏ quang hạ, diệp tu dung nhan tuấn mỹ, không giống phàm nhân.
Diệp thu nhất thời xem ngây người, ngây ngốc gật đầu, có thể nào không hài lòng, đây là hắn đẹp nhất trong mộng, cũng không dám hy vọng xa vời cảnh tượng.
Diệp tu gợi lên khóe miệng, đem trong tay rượu tất cả ngã vào trong miệng, sau đó đút một nửa đến diệp thu trong miệng.
“Uống lên này ly rượu hợp cẩn, về sau chính là người của ta.”
Diệp thu xưa nay là một ly đảo lượng, này nửa ly rượu đủ để khiến cho hắn hơi say, “Nói bậy, ngươi… Ngươi là tân nương tử, ngươi là của ta nhân tài đối.”
Diệp tu ánh mắt tối sầm lại, ôm diệp thu liền hướng phủ kín đỏ thẫm hỉ bị trên giường đảo đi.
Diệp tiểu thu, ai là tân nương tử, vẫn là trên giường thấy thật chương đi.
>
Ở diệp thu phối hợp hạ, màu đỏ hỉ phục thực mau đã bị một tầng tầng lột ra, hàng năm ở phòng trong đọc sách diệp thu, màu da trắng nõn mê người, dẫn tới diệp tu tay ở mặt trên lưu luyến không ngừng.
Diệp thu chỉ cảm thấy diệp tu lòng bàn tay cực nóng đến dọa người, nơi đi đến phảng phất mang theo thốc thốc ngọn lửa, thiêu hắn vốn là không lắm thanh tỉnh đại não càng thêm hỗn độn, ngay cả diệp tu đưa đến hắn bên môi ngón tay, đều không chút do dự há mồm ngậm lấy.
Tuy rằng đã là mùa xuân, nhưng là kinh thành ban đêm vẫn là một mảnh lạnh lẽo. May mà tân phòng địa long châm đến vượng, diệp thu thậm chí ra một tầng mồ hôi mỏng.
Diệp tu đem ngón tay rút ra, dọc theo diệp thu sống lưng uốn lượn mà xuống, theo hoạt lưu lưu mông phong liền sờ đến huyệt khẩu, liền diệp thu nước miếng cùng một ít mồ hôi cắm đi vào.
Chưa bao giờ bị người tiếp xúc tư mật chỗ bị ngón tay cường ngạnh thác khai, diệp thu vốn dĩ có chút ngo ngoe rục rịch thân thể lập tức liền xụi lơ xuống dưới.
Diệp tu cúi đầu hôn lấy diệp thu, dài lâu mà ôn nhu hôn môi làm diệp thu dần dần thả lỏng lại.
Cảm giác được diệp thu cứng đờ thân thể dần dần biến mềm, diệp tu ngoắc ngón tay, ở khẩn trí huyệt khắp nơi đâm thọc. Diệp thu nức nở một tiếng, muốn vặn eo tránh né, rồi lại tránh không khai diệp tu ngón tay, chỉ có thể tùy ý hắn ở trong cơ thể mình tác loạn.
Thấy diệp thu dần dần thích ứng, diệp tu lại tắc một ngón tay đi vào. Hai ngón tay ở bên trong xoay quanh, thậm chí tận lực mở ra, khe hở ngón tay gian lộ ra phấn nộn thịt ruột.
Sờ soạng gian, diệp tu ngón tay đụng tới một tiểu khối nhô lên, ngọt nị rên rỉ lập tức từ diệp thu khóe môi tiết lộ.
Diệp tu cười nhẹ nói: “Thu Nhi, nhịn xuống a, tân phòng bên ngoài không biết có hay không người nghe lén đâu.”
Lời này truyền tiến diệp thu lỗ tai, hỗn độn đại não lại là qua mấy nháy mắt mới phản ứng lại đây, sau đó diệp thu thân thể lập tức banh trụ, hậu huyệt cũng tùy theo xoắn chặt.
Diệp tu thiên lúc này không gián đoạn mà ấn huyệt nội mẫn cảm điểm, kích thích diệp thu cũng không rảnh lo bên ngoài khả năng tồn tại người, xin tha nói: “Không cần! Ca, đừng ấn nơi đó……”
Diệp tu đối diệp thu xin tha mắt điếc tai ngơ, chỉ lo chính mình trừu động.
Diệp thu nhiều năm qua dốc lòng đọc sách, chưa bao giờ trải qua nhân sự, tại đây không gián đoạn kích thích dưới, đằng trước dần dần ngạnh khởi, nghiễm nhiên một bộ mau bắn bộ dáng.
Thấy diệp thu hoàn toàn chìm vào tình dục, diệp tu rốt cuộc cảm thấy không sai biệt lắm, hắn rút ra ngón tay, cực đại dương vật không hề dự triệu liền tễ đi vào.
“A a……” Diệp thu thân mình lập tức banh khởi.
“Đau không?” Toàn bộ cắm vào đi lúc sau, diệp tu hôn hôn diệp thu mướt mồ hôi cái trán, hỏi.
Diệp thu nhăn lại giữa mày, gật đầu, “Ngươi thật lớn… Lại đau lại trướng.”
Diệp tu phảng phất nghe được lý trí huyền đứt đoạn thanh âm, vốn dĩ yên lặng bất động dương vật cũng nhịn không được cường hữu lực mà va chạm lên.
“Quá lớn, ngươi đừng nhúc nhích!” Diệp thu hung hăng mà bắt một phen diệp tu phía sau lưng.
“Này cũng không nên trách ta, ngốc Thu Nhi, ở trên giường nói lời này, ngươi là đang câu dẫn ta sao?” Diệp tu dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa véo diệp thu đầu vú, nhẹ suyễn nói.
Diệp thu cũng không biết nam tử trước ngực bị đùa bỡn khi cũng sẽ có cảm giác, ngày thường bị bỏ qua địa phương hiện giờ chính không ngừng mà hướng đại não truyền lại tin tức, thế nhưng làm hắn hậu huyệt cũng không thỏa mãn bắt đầu co rút lại.
Cảm nhận được thịt ruột hút duẫn, diệp tu bắt đầu ở diệp thu hậu huyệt đấu đá lung tung, lực đạo đại diệp thu không ngừng mà hướng đầu giường hoạt. Thấy vậy, diệp tu dứt khoát đem diệp thu cả người ôm vào trong lòng ngực, đồng thời thô to dương vật cũng hung hăng đinh tiến diệp thu trong thân thể.
“Không cần! Quá sâu!” Lần đầu tiên thừa nhận hoan ái diệp thu căn bản chịu không nổi tư thế này, không trong chốc lát cơ đùi thịt liền hơi hơi co rút lên.
Bị diệp thu rên rỉ kích thích đến diệp tu không tự giác tăng lớn vài phần đùa bỡn đầu vú lực đạo. Diệp thu ngực lại tô lại đau, hậu huyệt càng là bị làm được tê dại, đỏ thắm thịt non bị lặp lại cọ xát nói run rẩy. Tình dục dưới, đại não trống rỗng, nhịn không được kêu lên: “Không… Không được… Ca… Ca… Tha ta.”
Diệp tu dùng sức đụng phải vài cái lúc sau, rốt cuộc đem tinh dịch rơi tại diệp thu trong thân thể. Diệp thu cũng bị làm cho ngón chân đều cuộn tròn lên, đi theo đạt tới cao trào.
Diệp tu rút ra dương vật, đem diệp thu bình phóng tới trên giường, không được hỏi: “Thoải mái sao?”
Diệp thu mắt trợn trắng, tưởng xoay người không để ý tới này không biết xấu hổ người, kết quả vốn là có chút đau nhức eo bị dưới thân không biết thứ gì cộm một chút, không tự giác thở nhẹ ra tiếng: “Đau”.
Diệp tu vội vàng nâng dậy diệp thu, xốc lên hắn dưới thân đệm chăn, mới phát hiện phía dưới vẩy đầy táo đỏ, long nhãn, hạt sen.
Diệp tu vê khởi một viên long nhãn ở trong tay thưởng thức, sau đó đột nhiên nổi lên ý xấu.
Diệp thu bị diệp tu ấn ghé vào trên giường khi cả người đều là ngốc, sau đó hắn liền cảm giác được có thứ gì dán ở hậu huyệt thượng.
“Cái gì? Chờ… Từ từ… Ân… Diệp tu! Ngươi tắc chút thứ gì!”
Diệp tu cười nói: “Ngươi đoán?”
Diệp thu cố sức mà quay đầu, liền nhìn đến diệp tu chỉnh đem long nhãn, táo đỏ, hạt sen từng viên mà hướng hắn hậu huyệt nhét vào đi.
“Hồ nháo!” Này thật sự là có chút quá mức cảm thấy thẹn, luôn luôn thục đọc thánh nhân thư diệp thu nháy mắt tựa như thiêu hồng trứng tôm giống nhau, “Thứ này như thế nào có thể nhét vào phía sau, ngươi mau lấy ra tới.”
“Như thế nào không thể?” Diệp tu cong môi cười, “Ngoạn ý nhi này ngụ ý thật tốt a, sớm sinh quý tử, ân?”
Diệp thu hậu tri hậu giác mà ý thức được diệp tu có chút sinh khí, hắn kỳ thật thực không nghĩ phản ứng diệp tu này mạc danh tức giận, nhưng là tình thế bức bách, chỉ có thể chịu thua: “Ca ca… Ta biết sai rồi… Lấy ra tới được không?”
“Ngươi sai nào?” Diệp tu không vội không vội hỏi.
“Ta…… Ta không nên thành thân.” Diệp thu cảm giác được có một viên long nhãn để ở mẫn cảm điểm thượng, tức khắc cả người run lên.
“Còn có đâu?”
Còn có? Diệp thu vắt hết óc, cũng nói không nên lời, chỉ có thể nhuyễn thanh xin tha: “Ca ca, ta không biết… A… Ca ca.”
Diệp thu ngọt mềm thanh âm không thể nghi ngờ lấy lòng diệp tu, hắn đại phát từ bi mà nhắc nhở nói: “Ai là tân nương tử?”
Nho nhỏ long nhãn cùng táo đỏ chôn sâu tiến mềm thịt, diệp thu vặn vẹo thân hình, nói: “Ta là, ta là, ta là ca ca tân nương tử, ca ca tha ta đi.”
“Ta đây là ai?”
“Ngươi là… Ngươi là… Ngươi là phu quân!” Bị buộc đến mức tận cùng diệp thu không rảnh lo cảm thấy thẹn, cũng không rảnh lo thể diện, liên thanh nói: “Phu quân tha Thu Nhi đi.”
Diệp tu lúc này mới vừa lòng mà thu tay lại, nói: “Kia nương tử chính mình đem chúng nó làm ra đến đây đi.”
Chính mình lộng? Diệp thu không dám tin tưởng mà quay đầu lại, quả thực không thể tin được chính mình nghe được cái gì.
Diệp tu sờ sờ diệp thu gương mặt, chân thật đáng tin nói: “Bằng không ta liền trực tiếp cắm vào đi?”
Diệp thu lúc này mới chú ý tới, ở đùa bỡn chính mình thời điểm, diệp tu thân hạ dương vật lại ngạnh lên.
“Không không, ta chính mình lộng, chính mình lộng.” Diệp thu chịu đựng cảm thấy thẹn, đem bàn tay đến sau lưng, thật cẩn thận mà hậu huyệt dị vật rửa sạch ra tới.
Loại này hành vi đối với diệp thu tới ngôn không thể nghi ngờ quá mức cảm thấy thẹn, trong suốt nước mắt theo gương mặt trượt xuống dưới.
Diệp tu thấu đi lên nhẹ nhàng liếm đi diệp thu nước mắt, ôn nhu nói: “Khóc cái gì?”
Diệp thu mang theo khóc nức nở cãi lại: “Ngươi hỗn đản!”
“Hảo hảo hảo, ta hỗn đản.” Diệp tu một bên trấn an diệp thu, một bên không lưu tình chút nào mà lại tra xét đi vào, trực tiếp trên đỉnh mẫn cảm điểm.
“A! Chờ… Từ từ… Nơi đó không được!” Diệp thu nước mắt phụt phụt đi xuống lạc.
Diệp tu động thân đem dương vật nhiều lần tinh chuẩn trên đỉnh kia một chút, sau đó ngậm lấy diệp thu vành tai, nói: “Diệp thu, Thu Nhi, nương tử, ngươi có biết hay không, ngươi ở trên giường khóc bộ dáng, sẽ chỉ làm ta càng muốn dùng sức mà khi dễ ngươi.”
Nói, diệp tu đem diệp thu bãi thành quỳ bò tư thế, hung hăng mà thao lên.
Diệp thu bị diệp tu thao lần lượt cọ thượng mềm mại đệm chăn, quá mức cảm thấy thẹn tư thế làm hắn cảm thấy chính mình phảng phất giao hoan trung mẫu thú, thừa nhận giống đực vô cùng vô tận dục vọng.
Diệp thu khóe mắt đỏ lên, nội bộ niêm mạc bị lần lượt cọ quá, khoái cảm như sóng biển giống nhau không ngừng hướng hắn đánh tới. Cảm thấy loại tình huống này không ổn hắn phí công về phía trước bò động, muốn thoát ly diệp tu khống chế, lại bị thoải mái mà túm trở về, hung hăng mà cắm rốt cuộc.
“Muốn chạy trốn?” Diệp tu mất tiếng thanh âm ở bên tai vang lên.
Diệp thu khóc lóc lắc đầu, theo diệp tu động tác trước sau đong đưa, giống không chỗ nào dựa vào thuyền con.
Theo vài tiếng kêu rên, diệp thu nhịn không được lần thứ hai bắn ra tới, cả người đều xụi lơ đi xuống, bị diệp tu tay mắt lanh lẹ mà vớt tiến chính mình trong lòng ngực.
Theo sau diệp tu lại đỉnh vài cái, cũng ở diệp thu xoắn chặt hậu huyệt bắn ra tới.
Liên tục trải qua hai lần cao trào diệp thu đôi mắt đều mau không mở ra được, nhưng lại cố chấp mà lôi kéo diệp tu tay, sợ hắn rời đi.
Diệp tu trong lòng hơi hơi nhức mỏi, nhẹ nhàng mà đem diệp thu hợp lại tiến chính mình trong lòng ngực, thấp giọng nói: “Ngủ đi Thu Nhi, ta không đi.”
Diệp thu lúc này mới yên tâm mà nhắm mắt lại, diệp tu cũng vây quanh diệp thu đã ngủ.
Ngoài phòng không biết khi nào lạc nổi lên vũ, dạ vũ tí tách tí tách, đánh trong đình chuối tây.

Song Diệp đồng nhân tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ