( 1 )
Diệp tu tay thon dài tinh tế, tay hình phi thường dễ coi, móng tay cũng tu bổ sạch sẽ ngăn nắp, là đặc biệt thích hợp dắt tay tay.
Vinh quang phấn ở ca tụng quá Hàn Văn thanh mặt, vương kiệt hi mắt cùng chu trạch giai nhan sau, rốt cuộc đem ma trảo duỗi hướng về phía diệp tu tay.
Trong khoảng thời gian ngắn, diệp tu tay trở thành võng hồng.
( 2 )
Diệp tu bất đắc dĩ phiên đột nhiên bạo trướng Weibo @, các loại fans thét chói tai rống giận muốn sinh hầu tử chọc đến hắn không biết ra sao cảm tưởng, đủ loại hắn tay hình ảnh đều ở video trung bị cắt ra tới, tay khống sôi nổi tỏ vẻ nhân sinh chi mộng tưởng bất quá như vậy.
Càng bất đắc dĩ chính là liền mặt khác tuyển thủ chuyên nghiệp cũng bắt đầu ồn ào lên, các loại trêu đùa, chứng thực ùn ùn không dứt, tựa hồ thật cao hứng diệp tu rốt cuộc có một hồi bị vây công một lần, mà cùng đội đội viên càng là chụp lén không ngừng, khuyên như thế nào cũng chưa dùng.
Diệp tu bị mộc cam dây dưa quá sức, bất đắc dĩ bị nữ các đội viên kéo đi làm mấy cái cảm thấy thẹn thủ thế, chụp vui vẻ vô cùng, thẳng than tôn nghiêm mất hết.
Lại một đợt phong trào tái khởi, diệp tu tay lại bị trên đỉnh nơi đầu sóng ngọn gió, tính cả đội nam đội viên cũng nhịn không được ra tới kêu —— thiên kim khó mua tay, muốn hay không, muốn hay không! Chỉ cần 998【 không 】 duy trì hưng hân liền có tư cách đạt được diệp tu tay bộ album ký tên chiếu một trương nga.
Cọ cọ cọ, diệp tu tay bộ ký tên chiếu bị trên đỉnh đứng đầu, một đám cơ khát fans ở cầu thiên kim một đổi diệp tu tay bộ ảnh chụp —— hưng hân tài chính thu vào dâng lên sắp tới.
Diệp tu đối cái này xem tay thế giới tuyệt vọng.
( 3 )
Thỉnh xem ta chân thành lớn nhỏ mắt V
【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】 các ngươi muốn phúc lợi, không tạ, lại nói tiếp lão diệp như vậy phiêu · lượng tay, khẳng định thực thích hợp dắt tay, đáng tiếc a liền tô muội tử cũng chưa hưởng thụ quá loại này đãi ngộ, xem lão diệp kia điển hình trạch nam thuộc tính, độc thân quang hoàn không gì phá nổi a, phỏng chừng lão diệp sơ dắt còn không có cấp đi ra ngoài đâu [ cười to ]@ diệp tu @ diệp tu
Bình luận 57689 chuyển phát 26954
( 4 )
"Đệ nhất đoàn mặt sau bọc đánh, ân chú ý điểm cừu hận, tam đoàn giữ chặt giữ chặt!" Diệp tu thị giác bay nhanh thay đổi, thời khắc chú ý Boss huyết điều, lại phát hiện một cái mục sư sững sờ ở kia chính là không nhúc nhích —— "Bên kia mục sư ngẩn người làm gì đâu chú ý đi vị ——"
"—— a a a diệp thần ngươi sơ dắt cho không a ta đại biểu diệp thần fans hậu viên đoàn hướng ngươi dò hỏi a diệp thần ngươi tay thật sự hảo hảo xem ô ô ô như thế nào sẽ có như vậy đẹp tay a..." Giọng nói tạp một hồi, một cái muội tử đột nhiên kêu to đem mọi người sợ tới mức không nhẹ, mục sư đi vị tức khắc phong tao lên, liền diệp tu ngốc một sát, Ngụy sâm cái thứ nhất phản ứng lại đây cuồng tiếu lên, diệp tu bất đắc dĩ muốn làm giải thích, kết quả trường hợp càng ngày càng nháo, một vòng giọng nói tất cả đều là đang hỏi sơ dắt đối tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Diệp đồng nhân tập
FanficGồm nhiều đoản khác nhau, cp Diệp Tu x Diệp Thu (tcct) *Là QT