Diệp tu 2020. Sinh hạ
Cấp diệp diệp sinh hạ!
Quân huấn ngạnh
Nguyên tác hướng quân diệp, không mừng chớ nhập
( lại danh: Đem huynh hữu đệ cung trái lại sẽ thế nào? )
ooc báo động trước
Tư thiết như núi
———————————————————
001.
"Trung Quốc đội đau thất á quân, rưng rưng đoạt giải quán quân."
Hai năm trước, thế mời tái thượng, Z quốc diệp dẫn đầu như thế nói.
Người này vẫn là trước sau như một mà trào phúng, lúc ấy chính là toàn cầu phát sóng trực tiếp, bao nhiêu người nghe thấy được câu này vinh quang sáng lập tới nay nhất kiêu ngạo đoạt giải quán quân cảm nghĩ. Các quốc gia sôi nổi thảo phạt diệp tu không hạn cuối, liền Z quốc các fan cũng ở phun tào. Nhưng là cũng chỉ có Z quốc fans, niệm câu này rác rưởi lời nói, cuối cùng ôm nhau khóc rống.
Ngày đó Zurich vạn gia ngọn đèn dầu, tinh quang sáng lạn, ở fans trong mắt đều mất nhan sắc, chậm rãi dâng lên năm sao kỳ ôm đi trong thiên địa sở hữu quang.
Diệp tu bị vây quanh ở đài lãnh thưởng thượng, cùng sớm chiều ở chung mấy tháng đồng đội cùng nhau nâng lên cúp.
"Chúng ta thắng!"
Đại gia đồng loạt kêu, hoàng thiếu thiên khó được mà không có nhiều lời, trương giai nhạc lại là ở một bên đánh lên khóc cách. Diệp tu nhất nhất xem qua những người này, hắn phát hiện, bọn họ trong ánh mắt, nổi danh vì tín ngưỡng quang.
002.
Diệp tu từ Zurich sau khi trở về, liền nhân gian bốc hơi lên, vinh quang không thượng, QQ không trở về, Weibo trường thảo, liền tô mộc cam cũng không biết hắn hướng đi.
Vì thế các đại ngôi cao liên tiếp xuất hiện tên là "Lão bà hư hư thực thực mất tích làm sao bây giờ?" Thiệp.
003.
【 chức nghiệp tuyển thủ group chat 】
Dạ vũ thanh phiền ( thần phiền ): Các ngươi nghe nói sao nghe nói sao? Phùng chủ tịch muốn đem chúng ta đều đưa đi quân huấn!!! Các ngươi nói lão phùng có phải hay không tưởng tiền tưởng điên rồi, liền tính nhiều tiếp mấy cái đại ngôn cũng so quân huấn cường a a a!!! Ai đúng rồi các ngươi đều có ai bị @? Như thế nào không có lão diệp a? Liền phùng chủ tịch đều liên hệ không thượng lão diệp sao?!! @ quân mạc cười @ quân mạc cười @ quân mạc cười @ quân mạc cười @ quân mạc cười lão diệp lão diệp đừng giả chết mau hồi ta tin tức!!!
Sinh linh diệt: Khai bình thấy lảm nhảm ( ta đi xem )
Vương không lưu hành: Khai bình thấy lảm nhảm ( ta bị @ )
Mộc vũ cam phong: Khai bình thấy lảm nhảm ( ta cũng )
Hải vô lượng: +1
Một thương xuyên vân: Ân
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Diệp đồng nhân tập
FanficGồm nhiều đoản khác nhau, cp Diệp Tu x Diệp Thu (tcct) *Là QT