[quyển 1] chapter 1: ngược dòng thời gian

757 72 10
                                    

mọi người đều biết, đêm trước trận chiến thứ hai của thế giới phù thuỷ cũng chính là cái đêm mà đứa trẻ sống sót một mình đi gặp chúa tể hắc ám.

theo đó, có một vài thứ đã thay đổi, ví như cú bay thật xa và cao của neville khiến cho nó ngất xỉu một hồi tại hogwarts, màn hôn nhau thắm thiết của hai đứa ron và hermione trong phòng chứ bí mật hay thậm chí là cái chết của vô số mạng sống hy sinh sau tàn dư của cuộc chiến sẽ không bao giờ xảy ra.

vì các tử thần thực tử đều đã chứng kiến cái cảnh khi mà chúa tể của bọn chúng phóng lên người thằng potter một lời nguyền chết chóc, còn thằng nhóc thì vẫn đứng im tại chỗ để nhận lấy sự chấm dứt cuối cùng của cuộc đời nó.

nhưng đám tử thần thực tử thậm chí còn thấy một thứ kinh khủng hơn như vậy.

khi mà giờ đây, bọn chúng đột nhiên bị mất đi cả chúa tể và kẻ thù của ngài.

một cảnh tượng kinh hoàng...

chúa tể hắc ám và đứa trẻ sống sót-đã biến mất cùng nhau.

đám tử thần thực tử chết đứng...

mất đi ngài rồi ai sẽ lãnh đạo bọn chúng chiến đấu nữa đây?

mất đi ngài thì làm sao có cơ hội chiến thắng trận chiến này chứ?

thế là đám tử thần thực tử quyết định rút lui khỏi trận chiến để chờ đợi một ngày vị chúa tể hắc ám của bọn chúng quay trở về.

những phù thuỷ bên phe trắng ba chấm...

đứa trẻ sống sót của bọn họ bị biến mất theo chúa tể hắc ám và bây giờ thì đám tử thần thực tử ngừng tuyên chiến?

vậy là trận chiến cuối cùng cứ thế mà kết thúc trong hoà bình, bởi sự mất tích kì lạ của hai kẻ đáng ra phải đối đầu nhau trong lời tiên tri.








1936, luân đôn, cô nhi viện wool.

luân đôn vẫn phồn hoa như cái cách mà nó tồn tại, là trung tâm, là mấu chốt, là linh hồn của cả nước anh. luân đôn ở đời tom bắt đầu phát triển trở thành một thành phố đứng đầu thế giới trước khi câu chuyện về những con phố nằm rải rác nhau với bầy dân cư kém ý thức, mùi máu rỉ đến từ những lò mổ lợn, vài bức tường đầy rêu và hôi hám mùi thuốc lá, hay cái cách mà những con hẻm, ngỏ nhỏ hoạt động với những vụ làm ăn phi pháp ra đời.

không một từ nào có thể diễn tả một luân đôn với những mảng sương mù dày đặt bao phủ cả thành phố ở đời của tom lúc bấy giờ, vì từ khi hắn sinh ra cho đến khi hắn trở thành chúa tể hắc ám, tom chưa bao giờ thích cái nơi, cái cách, cái hoàn cảnh mà hắn được chào đời.

ừ, phải rồi, đó là những ký ức cũ của tom về một luân đôn khi hắn còn ở cô nhi viện wool. nhưng khoan đã nào, ngài chúa tể hắc ám đáng kính ạ.

tom tỉnh dậy với cái đầu đau âm ỉ và vầng trán đẫm mồ hôi, chết tiệt, chúng khiến cho mớ tóc mái của hắn bết lại.

Cạnh bên nhau ✘ TomHar/VolHar/TomarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ