"ngươi ổn không harry, ngươi bị đờ ra mãi đấy" tom thản nhiên bỏ vào mồm một quả mâm xôi và nhìn thằng nhóc potter cùng với những hành động kì lạ của nó từ nãy cho tới giờ.
vị chúa tể hắc ám đang ngồi trên một cái ghế gỗ, với một tay chống cằm và một tay bận bịu nâng niu vài quả mâm xôi chín mọng. ánh mắt hắn hướng về nơi kẻ còn lại đang ngồi.
"ta quyết định rồi!!!!" harry-luôn luôn là vậy-potter đột nhiên hùng hổ đứng phắt dậy, nó reo lên.
"về cái gì?" tom ung dung quan sát cái thái độ đang thay đổi một cách chóng mặt của thằng nhóc và đợi xem nó định sẽ làm trò gì tiếp theo.
"ta sẽ nấu ăn cho ngươi xem. do quá lâu rồi nên ta quên mất mình cũng đã từng phục nấu ăn cho gia đình dursley" harry nói với ánh mắt sáng ngời.
mặc dù gia đình dursley đã không còn có mối liên hệ bận tâm gì với harry và họ cũng đang sống vô cùng hạnh phúc ở một nơi khác mà không hề có bất cứ dính líu gì đối với thế giới phù thuỷ nữa. nhưng trước khi trận chiến thứ hai xảy ra thì cả harry và dudly đều đã giải quyết mâu thuẫn cùng nhau, tụi nó chấp nhận rằng cả hai đã không còn xích mích gì hết.
"ngươi?" tom khá bất ngờ, hắn không biết thằng nhóc con nhà potter trong đầu chả chứa được nổi cái thứ gì mà cũng biết nấu ăn cơ đấy.
"ta! tất nhiên là ta! không lẽ là ngươi?" harry cau mày, cái tên này bị đập đầu vào đâu à?
"ừ là ngươi, ta mong ngươi sẽ làm ra một thứ gì đó có thể ăn được" tom mỉa mai. cái quái gì vậy? lại thêm một việc khác nó biết làm mà hắn thì không hề biết sao?
chết tiệt, vậy là vị chúa tể hắc ám lại có thêm hàng ngàn lí do để ghét thằng nhóc này rồi.
"tất nhiên" harry rời khỏi nhà bếp, nó vội vàng chạy ra ngoài chuồng gia súc, trong góc chuồng có một cái mái nhỏ.
"ta lấy được mấy cái trứng gà này tom!" harry kêu lên, để cho cái tên nào đó đang đứng từ trong nhà nhìn ra ngoài đây có thể nghe thấy.
nhưng mà có vẻ như tom không hề tin tưởng vào khả năng nấu nướng của nó một chút nào.
harry kệ tom, không thèm quan tâm. nó ghé qua cả bụi mâm xôi còn lại để hái nốt vài đoạn quả đã chín rộ rồi mới chạy vào nhà.
"được rồi" harry phủi tay, nó để ba quả trứng gà và tất cả những trái mâm xôi mà nó đã hái lên bàn, trước mắt mắt thích thú của tom.
tiếp đó, harry phải tạ ơn thượng đế vì ngài đã ban cho bọn nó rất nhiều thịt tươi để sẵn trong tủ lạnh. harry không biết lí do, nhưng mà nó cá những thứ này là dành cho bữa tối của bọn nó.
quý ngài-từng sống như là kẻ hầu-potter lấy một nùi thịt xông khói được đặt trong tủ lạnh ra rồi cho chúng lên hai chiếc đĩa gỗ cũ kĩ cùng với một chút giăm bông.