Chương 1

342 18 3
                                    

Nếu nói trên đời có người xui xẻo nhất không có người xui xẻo hơn thì thật sai lầm, Park Jimin chính là điển hình cho sự xui xẻo hơn hiếm gặp trên đời ấy...

Vừa sinh Jimin ra thì mẹ mất, còn bé nhưng cậu lại không biết khóc, mắt mở to và nhìn chằm chằm vào một điểm. Cậu thấy người phụ nữ mái tóc ngắn cũn cỡn, môi khô nứt nẻ với từng mạch máu rõ ràng. Ánh mắt người đàn bà sầu thảm và sâu hoắm tựa như những dấu tích khốn khổ mà thời gian để lại, chúng làm phai nhòa đi nét đẹp vốn có thuở thanh xuân. Tà áo trắng bà ấy mặc thật dài, dài đến tận mắt cá chân nhưng lại rách rưới, bẩn nát và khâu vá nhiều chỗ. Người đàn bà đưa hai tay ra tựa như muốn ôm đứa bé đang nhìn mình vào lòng nhưng lại không thể, máu ở thân dưới của bà chảy ra xối xả, chân bà không thể nhếch lên được, muốn khóc nhưng trong mắt tuyệt nhiên không hề xuất hiện một giọt nước nào, khuôn mặt không thể biểu cảm bất kỳ cái gì vì nó bị cứng lại.

Đứa bé đột ngột đưa tay về phía người đàn bà, dường như thứ tình cảm thiêng liêng gì đó giữa hai người làm nó muốn gần gũi... nhưng nó còn quá bé, nó chỉ mới được sinh ra và thân thể vẫn còn nhuốm máu. Tại sao còn nhuốm máu ư? Vì nó được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng mẹ nó lại phải sống ở nhà kho chật bẩn mà chẳng ai quan tâm và nó đã được sinh ra như thế.

Trên trời, một thiên thần bay xuống với đôi cánh nhỏ, đậu lên vai người đàn bà đang bất lực để thì thầm gì đó. Người đàn bà quay lại nhìn đứa con tội nghiệp rồi từ sau lưng mọc ra đôi cánh cùng thiên thần bay vút lên trời cao. Máu phần dưới của bà đã ngừng chảy nhưng sự thật máu đã lênh láng khắp nhà của cái xác đang nằm bên cạnh cậu bé thì không thể chối bỏ được, người đàn bà đã chết, mẹ của cậu - Park Jimin đã chết vì sinh cậu, từ đó cậu bé đáng thương bắt đầu một cuộc sống đáng thương và đầy xui xẻo của mình...

Mẹ của Jimin vốn dĩ là tiểu thư con nhà danh giá nhưng không hiểu sao sau một đêm mưa gió, bão nổi lên, sấm chớp như muốn xuyên thủng bầu trời thì đột ngột bị cảm nặng, sốt mấy tuần liền. Điều không ai ngờ nhất khi cơn sốt có vẻ nguôi đi thì bà lại bị nôn mửa trầm trọng, bụng dạ lúc nào cũng than đau và sức ăn ngày càng nhiều. Park gia xưa nay nổi tiếng là gia tộc cổ xưa và đầy rẫy gia giáo, tất nhiên ở đây trọng nam khinh nữ là điều không thể tránh khỏi. Mẹ của Jimin là con vợ cả, cũng là phận gái, tiếng nói của bà trong căn nhà này cùng lắm chỉ có uy lực với mấy kẻ tôi tớ bề dưới, vì quá hiền lành nên bà thường bị vợ lẽ của cha sỉ nhục hay hãm hại nhưng bà vẫn không nói gì. Nhìn qua Park tiểu thư là người phụ nữ có vẻ nhu nhược nhưng Jimin biết mẹ mình thật sự mạnh mẽ, sống trong gia tộc nhiều đời gia giáo như vậy muốn thay đổi được không phải ngày một ngày hai là có thể, cần nhẫn nhịn để duy trì phận nữ nhi của mình.

Người phụ nữ hiền lành ấy được rất đông các công tử con nhà quý tộc và gia tộc lớn để mắt đến, người trong gia tộc Park bắt đầu đối xử với bà tốt hơn, nịnh nọt, chăm sóc từng chút để chờ ngày bà gả đi cho một gia tộc giàu có hơn Park gia và họ là những người hưởng lợi lớn nhất. Trưởng tộc Park cũng đã nhiều lần đến gặp bà, ông ta nói là muốn tâm sự nhưng thật ra là chỉ muốn đến thăm dò bà mà thôi. Mẹ Jimin trước giờ chưa động lòng trước bất kỳ người đàn ông nào từ người thấp kém nhất cho đến người xuất sắc nhất được mọi người ngưỡng mộ, bà luôn tự nhốt mình trong phòng rồi tự vấn bản thân khi đối mặt với ánh trăng mỗi tối rằng rốt cuộc bà đang mong chờ điều gì? Đang chờ ai sao? Tại sao trái tim bà lại băng giá đến mức không thể mở lòng một chút với người khác? Không phải bà chưa thử mở lòng mà bà đã cố nhưng cuối cùng người đàn ông được chọn lại chết vào ngay cái đêm bà quyết định trao thân xác mình cho hắn để thoát khỏi lời nguyền sâu kín trong tâm là "trái tim sắt". Lúc ấy bà hoàn toàn tuyệt vọng rồi ngất đi, đến khi tỉnh lại thì bà thấy đã ở trong phòng mình, xác người đàn ông không còn nữa, rồi bà lại nhen lên hy vọng rằng mình đang mơ, bà vui lắm. Tuy nhiên niềm vui ấy không được bao lâu thì bà biết tin người đàn ông kia đã chết tại phòng riêng, chẳng ai biết sao ông ta lại chết, những ký ức của kẻ hầu về việc bà tới đó tối qua tất cả đều bị xóa nhòa...

[Kinh dị - KookMin] Tình yêu từ cõi chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ