Chương 4

99 10 5
                                    

Tầng 19 địa ngục tăm tối không chút ánh sáng, chỉ còn một màu đỏ rực từ chiếc hố khổng lồ truyền tới. Bên miệng hố là 5 con quỷ đội đá, thân xác không nguyên vẹn, tay chân bị tròng những dây xích nặng nề. 

Lửa trong hố không ngừng sôi trào, độ nóng gấp nham thạch rất nhiều lần, đây chính là lửa địa ngục trong truyền thuyết. Ngọn lửa sáng và đỏ tựa như máu, đậm đặc và tanh tưởi.

"Xin diêm vương tha mạng! Cầu xin ngài hãy cho tôi một con đường sống." Một con quỷ đội đá lê lết đôi chân đã sớm nát bấy đi đến gần người đàn ông ngồi trên cao, nhưng nó chưa kịp đến đã bị quỷ sai tới hất văng ra xa, thân xác chấn mạnh vào vách tường ngã xuống. Lũ quỷ còn lại trông thấy cảnh tượng kinh sợ ấy liền không nhịn được run rẩy, chúng cúi thấp đầu xuống đất không dám ngẩng lên.

"Dương thọ đã tận mà không chịu đi đầu thai trả nợ và hóa kiếp, các ngươi biết sai lầm của mình chưa?" Jeon Jungkook ngồi trên cao, tay gõ lên thành ghế chạm trổ hình mặt quỷ, giọng nói nói của hắn lạnh lẽo khiến người ta liên tưởng đến sự khủng hoảng.

"Diêm vương anh minh! Chúng tiểu nhân bị oan!" Nhận được sự tra hỏi, lũ quỷ lập tức kêu oan.

Nhưng Jeon Jungkook đã quá quen với khung cảnh này, hắn ngưng gõ ngón tay, tựa hẳn người ra sau. "Dù là linh hồn nào tới đây cũng đều kêu oan, các ngươi có biết đây là nơi nào không?" Hắn hỏi, cũng không đợi lũ quỷ trả lời liền nói tiếp. "Tầng 19 địa ngục, nghe bao giờ chưa?"

Hắn vừa dứt lời lũ quỷ bên dưới run rẩy càng dữ dội. Nhân thế lưu truyền rằng địa ngục có 18 tầng, mỗi tầng đại diện cho cách sống trên dương gian của con người. Tầng càng sâu thì oán nghiệp càng nặng nề, tầng 18 linh hồn phải chịu lột đồ, trói vào cây cột gỗ và chịu đủ 9981 nhát cưa từ trên xuống, đau khổ không cần phải nói. Tầng 18 đã khủng bố như vậy thì tầng 19 sẽ như thế nào?

Jeon Jungkook biến ra trên tay một chiếc búa sắt trăm cân, hắn vừa hất nhẹ chiếc búa đã rơi vào hố lửa địa ngục, ngay cả khi chiếc búa còn cách hố lửa chục mét thì nó đã bị thiêu rụi, uy lực không cần nói cũng biết ghê gớm nhường nào, linh hồn rơi vào đó chỉ còn nước vĩnh viễn biến mất, không còn cơ hội siêu sinh, đó là còn chưa kể đến sự đau đớn khi bị lửa địa ngục thiêu đốt.

Lũ quỷ đồng loạt run rẩy.

"Thấy không? Đây là cái giá cho những kẻ dám làm hại nhân gian, chết không chịu đi đầu thai. Các ngươi suýt hại người đó chết, vậy thì xứng đáng chết để đền tội, đừng nghĩ rằng đã là linh hồn thì không thể chết thêm lần nữa. Đừng thấy số phận của mình đáng thương, oan uổng, chết liền không can tâm mà kéo người khác theo cùng." Jeon Jungkook lạnh giọng.

Những con quỷ này nếu ngay lập tức xuống báo danh chờ đầu thai thì chúng còn phải trải qua quãng thời gian vài trăm năm ở địa ngục để trả hết nợ đời, nhưng một khi chúng kéo được người khác chết thay thì sẽ ngay lập tức được đi đầu thai. Đây không phải là làm ác trắng trợn sao? Dù có oan uổng đến đâu thì việc làm hại người khác luôn không thể tha thứ!

"Xin diêm vương nhân từ! Tội nhân biết sai rồi!" Lũ quỷ nhao nhao tranh nhau nói, chúng còn muốn đầu thai kiếp khác, không muốn vĩnh viễn biến mất khỏi nhân thế!

[Kinh dị - KookMin] Tình yêu từ cõi chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ