Chương 5

97 6 0
                                    

"ĐOÀNG!"  Một tia sét nổ ngang trời mang theo uy lực kinh người, chiếu sáng cả một góc thành phố. Tiếp sau đó là vô vàn những tia sét khác xuất hiện khiến lòng người bất an.

Lúc Jimin đang sợ hãi bịt tai lại thì chợt một tia sét xuất hiện mang theo màu đỏ tươi chiếu thẳng vào cửa sổ phòng cậu. "ĐOÀNG!" may mắn Jimin không đứng gần cửa sổ, nếu không đến mạng cũng chẳng còn. Đêm nay có chuyện gì đang diễn ra vậy?

Mặt dây chuyền trên bàn trang điểm vụt sáng, ánh sáng đỏ u tối nhức mắt chiếu thẳng vào chiếc gương đồng cũ kỹ, vậy mà khiến chiếc gương đồng run lên bần bật.

Jimin hoảng hốt lùi một bước, tay nắm chặt lấy thanh kiếm gỗ đào đang đặt trong vali, quả nhiên chiếc gương đồng có quái sự! Cậu đã có cảm giác không tốt khi nhìn thấy nó lần đầu tiên, đáng lẽ ra cậu nên tin tưởng vào cảm giác của mình.

Màn đêm ngoài cửa sổ ngày càng tăm tối, vầng trăng giờ bị mây đen che khuất, trên trời không còn lại ngôi sao nào, chỉ có những tia chớp đáng sợ vẫn còn nhấp nháy. Thành phố rộng lớn như thế nhưng lại im lặng đến kỳ lạ, không một ai bị đánh thức bởi những tia sét nổ ngang trời. Cửa sổ phòng Jimin đã cháy đen, từng cơn gió lạnh buốt lùa vào khiến cậu run rẩy.

Trán Jimin không ngừng đổ mồ hôi, cậu nhìn chằm chằm vào gương đồng không chớp mắt. Mặt gương từ màu vàng cũ kỹ loang lổ dần trở nên bóng loáng dưới tia chớp sáng chói, xung quanh xuất hiện vài vết nứt nhỏ.

ĐOÀNG! lại một tia sét đánh vào cửa sổ, lần này tia sét đánh ngay vào mặt gương đồng khiến những khe nứt lớn hơn, có lẽ nó sẽ nổ tan nếu chịu thêm một tia sét nữa.

Kỳ lạ thay, dù chịu những tia sét trực tiếp vì nằm cạnh gương đồng nhưng chiếc dây chuyền vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí ánh sáng của nó ngày càng tăng lên.

ĐOÀNG! lại một tia sét khủng bố vang lên, lần này mặt gương đồng thực sự nứt ra, vỡ thành từng mảnh vụn. Jimin lùi hẳn vào góc tường, mắt nhìn chằm chằm về phía bàn trang điểm, tay nắm chặt cây kiếm gỗ đào. 

Những mảnh gương đồng vỡ dần dần động đậy rồi bay lên không trung, một bóng đen xuất hiện trong phòng Jimin. Cậu nuốt từng ngụm nước miếng, mồ hôi không ngừng chảy xuống, đôi mắt mở căng hết cỡ.

Bóng đen như phát hiện ra Jimin, nó quay sang, nghiêng mặt nhìn cậu, thực ra nhìn kỹ cũng không phải nghiêng mặt cái gì, chỉ là cái cổ của nó đã bị gãy, gác hẳn lên vai. 

Sương đen dần tan đi, hiện lên trước mặt Jimin là một người phụ nữ mặc bố y đen, là loại trang phục từ rất xa xưa, không phải trang phục mà người giàu sang phú phú quý sẽ mặc. Lưỡi nó thè ra một đoạn dài đỏ au, đôi mắt như hai hố sâu không thấy đáy, mái tóc dài rối bù che mất nửa khuôn mặt bị bong tróc da thịt.

Ánh nhìn của ác quỷ khiến Jimin căng thẳng hơn, ngày hôm nay quả là một ngày dài đối với cậu, ngay cả khi ngủ cũng không thể thoát khỏi lũ ma quỷ gớm ghiếc.

Chợt chiếc lưỡi quỷ dài ra, đi tới chỗ Jimin, cậu ngay lập tức đưa thanh kiếm đào lên chặt vào cái lưỡi ấy. Con quỷ bị đau gào lên một tiếng thê lương, đôi mắt chảy ra hai dòng máu đỏ, cái lưỡi lúc này đã thu về, bị đứt một đoạn, máu nhỏ giọt xuống sàn.

[Kinh dị - KookMin] Tình yêu từ cõi chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ