Chương 11
“Trai đơn gái chiếc, chúng ta như thế nào ngủ a?” Mộ Giai Dư ngồi ở trên giường hơi có chút tức giận nhìn Lý Tử Mộc nói.
“Ngươi không ngại nói chúng ta liền chắp vá một đêm.” Lý Tử Mộc ngại với chính mình đỉnh nam tử thân phận nhỏ giọng nói.
Mộ Giai Dư nhìn đối phương một đôi mắt khắp nơi đảo quanh, tâm lý không cấm toát ra trêu cợt đối phương ý tưởng.
“Không ngại.”
Đường Tiếu Thiên hơi có chút giật mình “Này nữ tử chẳng lẽ sẽ không sợ chính mình làm chút cái gì vượt qua sự tình sao?” Nhưng thực mau liền thu thập hảo cảm xúc kéo mỏi mệt bất kham thân thể đi đến trước giường cởi giày.
“Từ từ, bổn tiểu thư chỉ là nói không ngại cùng ngươi ngủ ở một gian nhà ở, cũng không có nói có thể cho ngươi ở trên giường ngủ.”
Đường Tiếu Thiên sửng sốt: “Ta không ngủ trên giường ngủ nào?”
Mộ Giai Dư nâng lên cằm: “Trong phòng này nhiều như vậy địa phương, ngươi ngủ nào đều thành.”
“Ngươi này nữ...”
“Ngươi nếu là thật sự muốn ngủ ở trên giường vậy nói cho bổn tiểu thư, Lý Nguyên Châu vì cái gì đại buổi tối sẽ kêu ngươi đi nàng phòng.”
Nghe vậy Đường Tiếu Thiên ngước mắt mắt lạnh nhìn chằm chằm đối phương: “Ngươi hỏi cái này làm cái gì?”
“Tò mò.” Mộ Giai Dư chút nào không sợ hãi đối phương lãnh mắt đáp.
“Ngươi không cần biết.” Dứt lời cầm lấy một giường chăn liền phô trên mặt đất.
Đường Tiếu Thiên nằm xuống suy tư, đệ nhất cảm giác Mộ Giai Dư là người tốt, chính là vì cái gì nàng lại sẽ ở bất tri bất giác trung bộ chính mình nói.
Sáng sớm ngày thứ hai, Đường Tiếu Thiên sớm dậy sớm giường tháo xuống bao ở trên cánh tay vải bố, nhìn chính mình ngoại phiên không khỏi miệng vết thương “Vì cái gì ta không cảm giác được miệng vết thương đau đớn, không phải là xấu lắm đi.”
Đẩy cửa ra nhìn trong viện bận rộn đại nương: “Đại nương có cái gì sống sao? Ta khả năng giúp ngài làm.”
“Không có việc gì không có việc gì, tiểu tử bị thương đến hảo hảo nghỉ ngơi.”
Đường Tiếu Thiên nhìn đại nương chính bận rộn nhóm lửa nấu cơm, ngay sau đó khởi một bên rìu giúp đại nương chém nổi lên củi lửa.
“Sáng sớm, ngươi làm gì đâu?” Mộ Giai Dư bị ngoài phòng đốn củi thanh đánh thức, đỡ vách tường nghiêng ngả lảo đảo mở ra cửa phòng, liền thấy Đường Tiếu Thiên ngồi xổm trên mặt đất vén tay áo chém thân cây.
“Đánh thức ngươi?”
Mộ Giai Dư trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, khập khiễng đi đến bên cạnh ghế đá thượng nghỉ ngơi: “Đại nương, đây là chúng ta một chút tâm ý, ngài nhận lấy.” Mộ Giai Dư từ trong lòng lấy ra năm mươi lượng ngân phiếu đặt ở trên bàn đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Bộ Khoái Cùng Nàng Nằm Vùng Công Chúa
RomanceTác phẩm: Xuyên qua bộ khoái cùng nàng nằm vùng công chúa Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 223 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1971 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 224 Văn chương tích phâ...