Chương 31
“Nhanh lên đi!” Mộ Giai Dư ẩn nhẫn tức giận cố ý dẫm Đường Tiếu Thiên một chân, xoay người đi ra Đường trạch.
“Từ từ ta.”
Đường Tiếu Thiên chạy chậm đuổi theo, đợi cho thấy Mộ Giai Dư ở ngoài cửa chờ chính mình thời điểm đáy lòng xẹt qua một tia ngọt ngào.
“Đừng đi nhanh như vậy, ngươi thân mình còn đau không?” Đường Tiếu Thiên ôn nhu nhìn đối phương, sợ chọc tới đối phương sinh khí.
“Còn hảo, không phải rất đau. Mộ Giai Dư xoa bụng nhẹ giọng mở miệng, trong lòng lại nghi hoặc người này như thế nào biết chính mình tới quỳ thủy thân thể không khoẻ.
Đường Tiếu Thiên kéo đối phương nhỏ dài tay ngọc: “Chúng ta chậm rãi dạo qua đi, hòa hiên tới rồi khiến cho hắn chờ.”
Úy Châu thành trên đường cái, một vị người mặc màu trắng nho sam tóc ngắn “Nam tử” cùng một vị thân xuyên màu trắng màu trắng váy dài thiếu nữ, hai người ở gió thu thổi quét hạ cùng ánh mặt trời làm nổi bật hạ, nắm tay đi hướng Úy Châu một bên khác góc.
“Thiên Nhi ca, này đâu, ta tại đây.” Quý Hòa Hiên đứng ở cửa thành đợi không sai biệt lắm một canh giờ, mới xa xa nhìn đến dắt tay mà đến hai người: “Hai người các ngươi đây là?” Cõng tay nải, chỉ vào hai người kéo ở bên nhau tay, Quý Hòa Hiên khó hiểu nhìn chằm chằm hai người xem.
Mộ Giai Dư e lệ từ Đường Tiếu Thiên trong tay rút ra chính mình tay, theo sau lại quay đầu đưa lưng về phía hai người, muốn che giấu chính mình hồng thấu khuôn mặt.
“Không có gì, ngươi sao đến hôm nay mới đến, trước tìm cái khách điếm đi, ta có án tử nói với ngươi.”
“Hảo.”
Đường Tiếu Thiên cùng Mộ Giai Dư đi ở phía trước, cùng mang theo Quý Hòa Hiên đi hướng bên trong thành nhất phồn hoa “Bình dao khách điếm”. Đường Tiếu Thiên đi vào khách điếm nội, trực tiếp bỏ tiền vì Quý Hòa Hiên định rồi một gian phòng chữ Thiên số 1.
“Thiên Nhi ca, này quá tiêu pha, ta trụ bình thường phòng thì tốt rồi.” Quý Hòa Hiên cầm Đường Tiếu Thiên đưa qua phòng tên cửa hiệu đặt ở trong tay ngó trái ngó phải.
“Hòa hiên, ngươi biết thiên hạ không có bữa cơm nào miễn phí, ta đây cũng là có chuyện tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ.” Đường Tiếu Thiên ngồi ở Quý Hòa Hiên phòng nội, cố ý muốn hồ nước ấm thế Mộ Giai Dư còn có Quý Hòa Hiên rót đầy.
“Thiên Nhi ca có chuyện không ngại nói thẳng, tiểu đệ chắc chắn dốc hết sức lực.”
“Cũng không phải cái gì đại sự, ta gần nhất gặp được cùng nhau án tử, tổng cảm thấy sự có kỳ quặc, toại tưởng thỉnh ngươi đêm nay cùng ta cùng đi Úy Châu thứ sử phủ tìm tòi đến tột cùng.”
“Yêu cầu nghiệm thi?”
Đường Tiếu Thiên gật đầu, từ vừa mới cùng Mộ Giai Dư đi dạo phố mua tới thức ăn, lấy ra một viên hạt dẻ, lột ra phóng tới Mộ Giai Dư trong tay.
“Tối nay giờ Tý, chúng ta thứ sử phủ cửa sau thấy.” Dứt lời, Đường Tiếu Thiên cầm lấy đồ vật lãnh Mộ Giai Dư rời đi Quý Hòa Hiên chỗ ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Bộ Khoái Cùng Nàng Nằm Vùng Công Chúa
RomanceTác phẩm: Xuyên qua bộ khoái cùng nàng nằm vùng công chúa Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 223 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1971 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 224 Văn chương tích phâ...