51-61

608 14 1
                                    

Chương 51

Mấy ngày tới nay Hoàng Hậu nương nương sợ Mộ Giai Dư không yên tâm cái kia hỗn tiểu tử, liền mỗi ngày đều làm Thúy Nhi đi trong nhà lao cấp Đường Tiếu Thiên đưa cơm uy thủy, nghe nói Đường Tiếu Thiên bị trọng thương còn cố ý làm người mua tới dược liệu chính mình thân thủ điều chế đương Thúy Nhi trộm mang theo đi vào cấp người nọ.

“Mẫu hậu, ta muốn đi gặp nàng.”

Mộ Giai Dư đỡ y quải ngồi ở ghế trên, từ ngày ấy nghe nói Đường Tiếu Thiên bị so với chính mình còn nghiêm trọng thương, nàng mỗi ngày đều cố nén không khoẻ đem Hoàng Hậu điều chế dược uống quang, vì đến chính là có thể sớm một chút khang phục đi gặp cái kia nàng mỗi đêm sao trời đều tưởng ngủ không yên người.

“Hảo hảo hảo, lúc này mới bao lâu không gặp ngươi liền cấp thành như vậy. Một hồi liền đi.”

Bên kia nhà tù nội Phan Như Hàn chính cấp Đường Tiếu Thiên bả vai chỗ miệng vết thương đổi dược, mấy ngày trước đây tam vương triệu kiến phiên quốc sứ thần tới Nam Dương thành, nàng không yên tâm Đường Tiếu Thiên liền cùng nhau đi theo lại đây, chỉ là đương nàng nghe được Đường Tiếu Thiên bị ám sát bị vu hãm tin tức vội vàng hướng chung quanh người hỏi thăm hắn tin tức, thẳng đến ngày hôm trước nàng tới nhà tù muốn vấn an đối phương, liền nhìn đến Dư Cẩm Chử Sưởng hai người chính vụng về thế hắn xử lý miệng vết thương.

“Ngươi là nữ tử sự tình vì sao không đối ta nói?” Phan Như Hàn moi ra một khối thuốc mỡ nhẹ nhàng bôi trên Đường Tiếu Thiên trên vai miệng vết thương.

Đường Tiếu Thiên không trung động ánh mắt nghiêng đầu nhìn một bên góc, nàng hiện tại mãn đầu óc đều là Mộ Giai Dư thế nào, ngày ấy thấy nàng đầy người là huyết hôn ngồi ở bệ bếp bên Đường Tiếu Thiên tâm quá mót thiết không được, liền tính đã nhiều ngày Thúy Nhi mỗi ngày đều tới cấp nàng đưa nước đưa cơm nhưng một câu về chuyện của nàng đều không có cùng Đường Tiếu Thiên nói.

“Có ích lợi gì sao? Ngươi nguyện ý nói ra đi liền nói đi ra ngoài.”

Phan Như Hàn ngước mắt nhìn mắt thất hồn lạc phách Đường Tiếu Thiên hé miệng muốn phản bác đối phương chút cái gì, nhưng cuối cùng cũng không có thể nói xuất khẩu. Thế đối phương đổi hảo dược sau Phan Như Hàn từ trong bao quần áo lấy ra tân mua áo trên phải cho Đường Tiếu Thiên thay, lỏa lồ một cái bả vai Đường Tiếu Thiên mặc cho đối phương đùa nghịch chính mình.

“Mặc kệ ngươi là nam hay nữ, cũng mặc kệ ngươi có phải hay không nguyên lai cái kia Đường Tiếu Thiên. Ngươi chính là ngươi, chỉ cần ngươi không làm chuyện xấu liền hảo.” Phan Như Hàn cởi bỏ Đường Tiếu Thiên ngoại sam nút thắt, tuy rằng trong lòng biết đối phương là nữ tử, nhưng nàng nhìn đối phương dung mạo vẫn là có chút xúc động.

“Đường Tiếu Thiên.” Mộ Giai Dư chống y quải từng bước một chậm rãi hướng Đường Tiếu Thiên nơi nhà tù cửa tới gần.

[BHTT] [QT] Xuyên Qua Bộ Khoái Cùng Nàng Nằm Vùng Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ