41-50

459 9 0
                                    

Chương 41

“Công tử năm ngàn lượng mua Hoàn Nhi một đêm, chẳng lẽ cũng chỉ là tưởng ngồi ở chỗ này uống tiểu rượu sao?”

Hoàn Nhi cầm lấy chén rượu uy Đường Tiếu Thiên uống xong ly trung rượu, ngồi ở một khác bên Mộ Giai Dư nhìn nữ nhân như có như không liếc về phía chính mình ánh mắt, còn có cố ý cùng Đường Tiếu Thiên làm ra thân mật động tác, Mộ Giai Dư khí câu khẩn chính mình ngón chân đầu, bắt tay duỗi hướng Đường Tiếu Thiên bên hông, kháp đi xuống.

“Tê, ân hừ, có gì không hảo sao? Ta ba người nhưng cùng tán phiếm luận mà tham thảo tham thảo nhân sinh.” Đường Tiếu Thiên tay phải lặng lẽ chuyển qua chính mình bên hông đè lại chính bóp chính mình trên tay.

Hoàn Nhi cầm lấy khăn tay che miệng cười trộm nói: “Công tử thật sẽ nói cười, nào có người tới loại địa phương này là vì nói chuyện trời đất? Lại còn có sẽ mang theo chính mình thê tử cùng tiến đến.”

Ngồi ở một bên hai người nghe nói lời này đều là sửng sốt: “Vị công tử này chỉ là cùng ta cùng nhau tiến đến chơi đùa thôi, lại như thế nào là nhà ta cái kia mạo nếu thiên tiên thê tử.” Đường Tiếu Thiên không nghĩ ra người này đến tột cùng là như thế nào biết Mộ Giai Dư là nữ tử thân phận.

“Nga? Đã là như vậy kia chẳng lẽ công tử còn có Long Dương chi phích?” Hoàn Nhi chống đầu giơ tay gợi lên Đường Tiếu Thiên cằm.

Một bên Mộ Giai Dư nhíu mày căm tức nhìn hai người nhấc chân dẫm lên Đường Tiếu Thiên bạch ủng, hướng về phía Hoàn Nhi nói: “Cô nương dùng cái gì thấy được ta cùng với nàng quan hệ phỉ thiển?”

“Thịch thịch thịch” “Gia ngoài cửa có vị thường công tử cầu kiến.

Đường Tiếu Thiên sờ sờ cằm nghĩ năm ngàn lượng bạc là chính mình ra, vì sao phải không duyên cớ bị ngoài cửa người nọ bạch bạch chiếm tiện nghi, toại hướng ra phía ngoài hô: “Nói cho thường công tử, giai nhân ở bên trong không tiện mời này đi vào, nếu là thật muốn tiến vào, kia đến ra ba ngàn lượng bạc.”

“Bang”

Môn bị từ ngoại đẩy ra, một vị người mặc màu lam cẩm y nam tử đi vào, nam tử thấy Mộ Giai Dư sau biểu tình biến đổi, ngay sau đó hướng phòng trong mấy người hành lễ chắp tay thi lễ: “Tại hạ Thường Vĩnh Ninh, lần đầu đi vào Úy Châu không biết này quy củ, còn thỉnh vài vị thứ lỗi.

Mộ Giai Dư ngồi ở bên cửa sổ dùng tay áo giả ý che khuất mặt, nghe được cửa phòng đẩy ra thanh âm đầu tiên là bất mãn Thúy Nhi không có tẫn trách bảo vệ tốt cửa phòng, rồi sau đó thấy tiến vào người liền đát nhiên thất sắc, sợ đối phương nhận ra chính mình ở Đường Tiếu Thiên trước mặt giảng ra bản thân thân phận.

Đường Tiếu Thiên tò mò người này mới vừa đẩy cửa thời điểm vẫn là một bộ hùng hổ bộ dáng, như thế nào vừa tiến đến liền trở nên như thế câu nệ: “Ai nha, thường công tử tới tới tới mau mời ngồi.” Đường Tiếu Thiên làm Đường An làm trương ghế dựa đến chính mình đối diện.

“Không biết thường công tử vào cửa khi hay không đem tiền bạc giao cho ta tuỳ tùng?”

Thường Vĩnh Ninh nhìn thoáng qua trước sau không có quay đầu lại Mộ Giai Dư, toại không tình nguyện từ trong lòng ngực móc ra tam tấm ngân phiếu đặt ở trên bàn. Đường Tiếu Thiên duỗi tay lấy lại đây nhìn nhìn, Hoàn Nhi cũng ỷ ở Đường Tiếu Thiên đầu vai cùng nhìn, Mộ Giai Dư sườn mặt thấy hai người như thế thân mật hành động, toại lại sử lực nghiền chính mình đạp lên dưới chân kia chỉ màu trắng cẩm ủng.

[BHTT] [QT] Xuyên Qua Bộ Khoái Cùng Nàng Nằm Vùng Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ