Chương 1
“Các ngươi này hai cái đồ vô sỉ! Vì ích lợi thế nhưng làm lơ sinh mệnh!” Đường Tiếu Thiên liều mạng muốn tránh thoát bị trói buộc đôi tay.
“Tiếu Thiên, thực xin lỗi.” Ghế sau hai cái người mặc thường phục nam tử trói chặt Đường Tiếu Thiên, từ trong túi lấy ra một chi chú ống chích chui vào Đường Tiếu Thiên cổ động mạch.
“Ách... Vô sỉ.” Chất lỏng rót vào nháy mắt, Đường Tiếu Thiên thân thể ngăn không được phát run.
“Đem nàng ném xuống.” Ngồi ở phòng điều khiển nam nhân đối phía sau hai người nói.
Đen nhánh ban đêm, một chiếc màu trắng xe hơi cao tốc chạy ở vùng ngoại ô đường đất thượng, cửa xe mở ra, một cái người mặc đen như mực sắc đặc thù tiêu chí vận động y nữ hài bị ném đi ra ngoài, trên mặt đất lăn vài vòng.
“Ách... Phản đồ... Báo ứng.” Đường Tiếu Thiên bởi vì đau đớn trong miệng trào ra đại lượng màu đỏ sậm máu loãng, nội tâm vạn niệm câu hôi, chậm đợi tử vong tiến đến.
“Nếu có kiếp sau, ta hy vọng không phải loại này kết cục.”
Đường Tiếu Thiên thức mơ hồ cảm giác được chính mình chính ghé vào mềm nính ướt lạnh bùn đất thượng, thân thể mãnh liệt không khoẻ cảm làm nàng cơ hồ đau đớn muốn chết.
“Tê... Đau quá.” Bình nằm trên mặt đất mở hai mắt, gian nan mà dùng đôi tay chống thân thể phát ra thống khổ thanh âm.
“Đây là nào a?” Nhìn quanh bốn phía một mảnh tối tăm, chỉ thấy nơi xa mỏng manh dưới ánh đèn chiếu rọi ra khỏi thành nội đầu ngõ chỗ ngoặt chỗ cảnh tượng cùng ngẫu nhiên nghe được nơi xa phu canh gõ mõ cầm canh tiếng la.
Nhìn nơi nơi đều là bức tường màu trắng ngói đại trung cổ thức kiến trúc, Đường Tiếu Thiên nội tâm một trận khủng hoảng, chịu đựng đau đớn đứng dậy, chụp đánh vài cái chính mình lây dính bùn đất quần áo, trong đầu mơ hồ ký ức dần dần rõ ràng.
“Ta không chết sao?” Đường Tiếu Thiên nhớ lại chính mình đang bị phản tổ chức nội phản bội thành viên trói buộc ở xe trên ghế sau, đối phương cầm lấy một liều độc châm tiêm vào tiến thân thể của mình trung, sau đó bị đẩy hạ cao tốc chạy ô tô trung......
Quan sát đến chính mình trên người đã khép lại kết vảy miệng vết thương, chụp đánh vuốt ve bốn phía kiến trúc đi đi dừng dừng, Đường Tiếu Thiên có chút khó có thể tin chính mình thân ở tuyệt cảnh là lúc thế nhưng phá kén trọng sinh?
Bầu trời trăng tròn rơi rụng mỏng manh ánh trăng, Đường Tiếu Thiên thấy chính mình bên chân nằm một cái người mặc thời cổ bộ khoái phục nam tử, tuần hoàn theo thói quen nghề nghiệp cúi người kêu vài tiếng, không nghe được đối phương bất luận cái gì đáp lại sau Đường Tiếu Thiên ngồi xổm xuống bắt tay đặt ở đối phương trên cổ động mạch chủ sờ soạng một chút.
“Đã chết.” Nương ánh trăng cẩn thận đánh giá một chút đối phương, trừ bỏ là cái nam tử tóc dài ngắn cùng chính mình bất đồng ngoại cơ hồ không có bất luận cái gì khác biệt, Đường Tiếu Thiên thử ở nam tử trên người tìm được này có thể chứng minh thân phận đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Bộ Khoái Cùng Nàng Nằm Vùng Công Chúa
RomanceTác phẩm: Xuyên qua bộ khoái cùng nàng nằm vùng công chúa Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 223 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1971 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 224 Văn chương tích phâ...