Chương 21
Thẩm Húc đứng dậy vì Đường Tiếu Thiên cùng Dư Cẩm hai người rót đầy chén rượu: “Nhị vị nếm thử, đây chính là xuân mãn viên chiêu bài phù dung rượu.”
Ngồi ở hai người chung quanh mỹ nhân sôi nổi tiến lên cướp chén rượu muốn uy hai người uống xong đi. Ỡm ờ gian Đường Tiếu Thiên đã uống lên đi xuống, mà Dư Cẩm như cũ nhắm chặt đôi môi không dao động.
“Ân... Quả thực rượu ngon, nhập khẩu thuần hoạt cam xoa không hề có cay độc cảm giác.” Đường Tiếu Thiên nhấp miệng dư vị tàn lưu ở trong miệng rượu hương.
“Đó là, Đường công tử có điều không biết này rượu chính là tôn gia tửu phường trấn cửa hàng trân quý.
Đường Tiếu Thiên nghe vậy nhìn thoáng qua Dư Cẩm, chỉ thấy đối phương nắm chặt đôi tay, mãn nhãn lửa giận nhìn chằm chằm Thẩm Húc: “Nga? Tức là trân quý sao Thẩm công tử có thể lấy cùng chúng ta nhấm nháp.” Dứt lời Đường Tiếu Thiên đẩy ra bị bên cạnh nữ tử đựng đầy phù dung rượu ly.
“Đường công tử cũng đừng trêu ghẹo ta, ta cùng với tôn gia đại tiểu thư thành thân là lúc còn phải làm ngài đảm đương cái chứng kiến đâu.”
“Phụt.” Đường Tiếu Thiên xả miệng cười: “Ta đương nhiên hy vọng có thể cấp tôn gia đích nữ đương cái nhân chứng, nếu Thẩm công tử đều phải thành thân, chúng ta đây vẫn là không cần tới này oanh oanh yến yến địa phương chơi đi. “Dứt lời Đường Tiếu Thiên giả ý đứng dậy phải đi.
Thấy thế Thẩm Húc vội vàng ngăn trở: “Chậm đã thả mãn, Đường công tử ta chỉ là thành thân, lại không phải muốn chấm dứt cùng mỹ nhân cùng nhau ngâm thơ lạc thú.
Nghe vậy Đường Tiếu Thiên lại vững vàng ngồi vào viên ghế “Có điểm đồ vật.” Cầm lấy rót đầy rượu chén rượu uống lên lên.
Lúc này xuân mãn lâu cửa sau bóng dáng chính thanh kiếm đặt tại tú bà trên cổ.
“Chạy nhanh đi vào thông báo, bằng không nhất kiếm đi xuống ngươi liền đắc tội Thẩm gia cơ hội đều không có.” Mộ Giai Dư sửa sang lại một chút có chút nếp uốn màu trắng tay áo rộng váy lụa cùng quất vào mặt màu hồng nhạt khăn che mặt.
“Là là, bà lão này liền đi.”
“Biện pháp này có thể được không?” Mộ Giai Dư có chút lo lắng cho mình giả thành cái dạng này Đường Tiếu Thiên nhận không ra.
Tôn Linh Miểu nhìn thoáng qua chính mình màu đỏ sa mỏng váy, theo sau lôi kéo Mộ Giai Dư đi theo tú bà mặt sau cùng nhau đi vào Hoa Mãn Lâu: “Tỷ tỷ yên tâm, ta có biện pháp.”
“Thùng thùng”
Hai tiếng cửa phòng mở sau Thẩm Húc tùy tùng đi vào phòng nội tại này bên tai nói chút cái gì.
“Kêu vào đi.” Thẩm Húc dặn dò tùy tùng làm tú bà đem hai người mang tiến vào.
Đường Tiếu Thiên một ly tiếp theo một ly uống phù dung rượu “Thật là đã lâu không có uống đến cùng hiện đại xã hội tương đồng vị ngọt rượu gạo”. Ngồi ở một bên Dư Cẩm chính uống xong bên cạnh nữ tử uy tới rượu ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Bộ Khoái Cùng Nàng Nằm Vùng Công Chúa
RomanceTác phẩm: Xuyên qua bộ khoái cùng nàng nằm vùng công chúa Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 223 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1971 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 224 Văn chương tích phâ...