AVERY'S P.O.V.
Bumalik na ako sa condo ko at nagpalit agad ng damit.
I-non ko naman laptop ko at nag-open ng account sa fb ko, nag-open sa youtube and of course try to search my favorite songs, mga christian songs po yan.
(pinlay ko na ang mga random songs by Hillsong)
OL na naman si "Jan", baka 24/7 tong lalaking to sa pagnenet...adik lang?
Agad-agad, nagpop name nya sa chatlist ko..Grabeh, porket nag-OL ako..HAHA (wag kang assuming girl.)
POGI AKOO: Hey there Delilah! XD
PRETTY ME: that's a song ryt?
POGI AKOO: HAHA..yeah, but im not reffering to the song, im referring to you coz you are my Delilah.:)
PRETTY ME: WHAT???
*gago tong mokong na to ha, pinagtritripan ako, nakadrugs siguro ito pero ang aga naman yata ( paranoid lang po) bakit tinatawag nya akong Delilah..eh pagkalilinaw ng sinabi kong name sa kanya, its AVERY..boplaks talaga.
POGI AKOO: it means only one thing for me Avery
D-ont
E-ver
L-ove
I-f its not
L-ike
A-very
H-ahaha
corny ba? hayaan mo na lang.
WOW, natameme naman ako sa sinabi nya, bumabanat pala ang loko, natawa na lang ako sa kanya, ang corny kasi.
Pero deep inside my precious heart..biglang bumilis heartbeat ko at KINIKILIG ako!!waaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhh
HAHA..di ako showy ha..kaya di halata na kinilig ako sa kanya.
PRETTY ME: HAHA:) corny nga!
POGI AKOO: HANEP! napatawa kita, LOL, you're really cute and im loving it!
PRETTY ME: ang dami talagang lalaking bolero ngayon
POGI AKOO: Hindi ako isa doon ah..sadyang honest lang tlaga ako ^___^
PRETTY ME: Defensive?
POGI AKOO: di kya..kaw talaga..by the way,musta sembreak mo? di ka ba nabobored?
PRETTY ME: di ka namn FC noh..HAHA (F-eeling C-lose)
PoGI AKOO: OUCH , grabeh ka namn, nagtatanong lang eh.
PRETTY ME: ok lang namn..masaya..
Feeling close talaga siya..kaninang umaga lang kami nagkakilala, may ganun agad pero At least nag-eenjoy ako sa kanya.
Bigla na lang nagring phone ko kaya hinanap ko ito sa napakagulong bahay ko.Hirap talagang maging tamad, wala kang nagagawang matino.
Sa paghahalungkat ko kung saan ko man yun nalagay, sa wakas nakita ko na rin ang aking Blackberry phone.Hooh..natabunan lang pala ng compilation ko ng Asianovela DVDs.
Bago ko sinagot yung tawag,chinat ko muna tong Jan na mamaya nalang namin ipagpatuloy ang chikahan.(HAHA,chikahan talga?)
Okay, si Tejan lang pala ang tumawag.
hey Tejan, what's up? - me
Al, busy ka ba? - Tejan
(si Tejan lang pala ang tumatawag sa akin ng AL - Avery Leif, kasi po sadyang close lang kami at gusto niya rin maiba sa pagtawag sa akin..ok?)
BINABASA MO ANG
ChAnGeS HaPpEn UnExPeCtEdLy
Teen FictionA girl named, Avery Leif Son came from a broken family. She hadn't experienced TLC from her parents since she was a child and even if they were living together before, they barely see each other. Now that she's already 18, she lived independently of...