AVERY'S P.O.V.
Dahil early bird po ako...so bale 4 hours lang tulog ko ngayon..Remember last mornight..
Daily routine ko every morning kasali ang exercise churva ko..so that i can maintain my oh so beautiful body.., so now,im here at the rooftop of the condo building...
if you’re wondering if ano ang suot ko ngayon, well nka jogging shorts ako tinurnuhan ng white spaghetti shirt and rubber shoes.
Malaki ang space sa rooftop na to...you can see the pool area, tennis court, basketball court,badminton court, volleyball court, at kahit pa anong word na may court (HAHA.Joke lang) anyway, there’s also an exercise equipments and machines if trip mong mag body building, yoga hall...and etcheburetche...Many to mention masyado...(pagod ako mag-ellaborate)
Ang nkakaattract lang talaga sa akin ay ang garden dito..so many different beautiful flowers and plants..(like ko yan)
May mga butterflies pa inside pero may net thingy yun (bahala na kayo mag-imagine,di ko kasi alam tawag nun eh) para daw hindi mkawala ang mga ito.
And according sa aking source, exclusive lang daw ang area na yun..utos daw ng may-ari..
sayang nga eh..love ko pa naman pumasok dun..HAHA
May mga benches sa loob at mga tables din..if trip nyo magdate dun..isa lang masasabi nyo..ITS HEAVEN..kaso depende pa rin if ka close nyo nga yung may-ari..
(hayyyy...ang dami ko nang sinasabi..syensya na mga readers..alam nyo na..that place will be - - -...zip ko muna mouth ko..you’ll know soon XD)
While nagjojoging ako, paikot-ikot sa basketball area...mga 5 pa nga ng umaga..kaya obviously madilim dilim pa.
Ang post lamp lang ang nagbibigay liwanag sa paligid ligid (puno ng linga?haha.bahay kubo kaw ba yan?) anyway..may napansin ako sa may pool area na katabi lang dito sa jinajoggingan ko..
Alam niyo kung ano nakita ko???...Hehe.. Actually hindi siya ANO kung di
SINO...??????????????
Well,
I just saw a HOT GUY,
swimming back and forth.. OhhhhhhhhhMmmmmmGggggggg! ..ang hunk naman nito.
Nakaswimming trunks lang siya..HOLY COW...ang aking conservative na mga mata..Paano na?
*GULP* 100000000000x
Haha..exxage much..
Napahinto tuloy ako bigla sa pagtakbo at tsaka lumapit dun sa kinaroroonan nya
EH!! Wag kayo hoy mga pipolets..may harang na bakal dito kaya hindi talaga ako lumapit na as in wagas na paglapit noh..(HAHA...defensive??)
Habang lumalangoy pa nga tong hunk nato..lumapit pa ako sa bakal kaya ang nangyari,
bumakat sa mukha ko ang design nito at nagmukha na akong BOTETS sa aking ginagawa..haha..(Botets means botete..haha..pauso lang..)
Di ko talaga makita face niya.HUHU.( tanga!!paano mu makikita eh madilim pa)
(Che!! Ang epal talaga ng author nito..di ko nga maaninag eh..syensya naman..tinawag pa akong tanga..OUCH much.)
Sayang talaga..gusto ko lang naman makita if pogi ba.HAHA
Biglang umahon ang guy at napalingon sa kinaroroonan ko
Ako naman, biglang kinabahan..kaya tumalikod ako kaagad
Ano ba yan..baka isipin nya binonosohan ko siya.
Shocks naman oo..!!!
Kaya nagjogging nlang ako ulit.
BINABASA MO ANG
ChAnGeS HaPpEn UnExPeCtEdLy
Teen FictionA girl named, Avery Leif Son came from a broken family. She hadn't experienced TLC from her parents since she was a child and even if they were living together before, they barely see each other. Now that she's already 18, she lived independently of...