Chapter 7

12 3 0
                                    

Ayrah's POV

Kring ! Kring ! Kring !

Ano ba yan ang aga-aga naman mambulabog !

"Hello ! what ?! Its too early !"

"Good Morning Ara."

Ara ? Huh ? Sino ba to ? Napatingin ako sa phone ko bigla ng tawagin akong Ara ng taong gumsing sakin ng 6:35 am . 

0946*******

Yung number na to kilalang-kilala ko to. Siya to ee, yung kabog ng dibdib ko biglang bumilis at para bang hinahabol ko yung hininga ko? Kinakabahan ako , di ko alam anong sasabihin ko kay Zatt. Matapos ng pag uusap namin kahapon , para bang naiilang ako sa kanya.

"Bakit ba Zatt ? Ang aga-aga ! Saturday naman ngayon."

"I just want to greet you this morning . Gusto ko , ako ang unang taong babati sayo sa umaga."

Biglang nagising ang kaluluwa ko dun sa sinabi ni Zatt. Anong kacornyhan nanaman yan Zatt ? Ilang mais ba yung nakain mo at nasubrahan ka sa corny?

"Di ako corny Ara. Masama bang batiiin kita sa umaga ? masama bang gusto kong umisahan ang araw ko na ikaw agad ang kausap?"

Ano daw ? Bakit may ganun ? nakakakonsensya naman tong lalaking to. Mind reader ba siya ? Bakit niya alam ?

"Di rin ako mind reader Ara."

Mind Reader nga siya -___- as if naman na masasabi niya yun kung hindi niya alam iniisp ko.

"Di nga sabi ako mind reader Ara."

"Oo na ! Ikaw na."

"Ako na ? sinasagot mo na ako agad?"

"Sinasagot? Hoy Hindi ahh , di ka pa nga nanlilig....."

Biglang naputol ang sinasabi ko kay Zatt ng mabanggit ko ang word na dapat hindi lumabas sa bibig ko. Kase naman ang FC nitong lalaking toh , yan tuloy kungano narin ang nasasabi ko. haaaaayyyy ! mapipektusan ko na talaga to ee!

"Liligawan kita kung yun ang gusto mo Ara.

"Naku Zatt , tigilan mo ako dyan sa mga good time mo huh ? Please ?! Wag kang FC."

"FC? Ano yun ? Fried Chicken?"

"HAHAHAHAHA! HAHAHAHAHA! "

"Hoy Ara? anong nangyayari sayo? bakit ka tumatawa ?"

"HAHAHAHA ! HAHAHAHAHA!"

Nakakatawa talagang Zatt toh , FC ? Fried Chicken?? HAHAHAHA ! Matalino nga sana kaso slow ! HAHAHAHA !

Zatt's POV

"HAHAHAHA ! HAHAHA !"

Ang sakit naman sa tenga ang tawa ng babaeng toh, maganda nga ang laki naman pala ng bunganga pag humalakhak.

"Hoy Ara, anong nangyayari sayo? Bakit ka tumatawa?"

"HAHAHAHA ! HAHAHAHA !"

Wala na , baliw na talaga to. Ipapamental ko na talaga tong babaeng toh ,mukang nagkamali ako ng liligawan kong sakali. Ee dinaig pa yata niya yung babaeng mental kung tumawa ee.

"Zatt , Ano nga yung FC? HAHAHA"

"Fried Chicken, bakit ? muka ba akong fried chicken Ara ?"

"HAHAHAHAHA ! HAHAHAHA! Sayang , matalino ka nga sana Zatt , ang slow mo lang. HAHAHAHA"

Slow ? Paano naman ako naging slow ? Sa talino kong ito ? slow ako ? HIndi kaya !

"Hindi ako slow Ara , tignan mo nangtapat agad ako ng feelings ko sayo. Mabilis kaya yun kaseng bilis ng pagkahulog ko sayo."

Biglang tumahimik ang kabilang linya .

Anong nangyari ? May nasabi ba akong iba ?

"Hello Ara? Are you still there ?"

"HAHAHAAH ! FC Zatt, FC means Feeling Close !"

Feeling Close ? Hindi naman ako ako feeling close. Pero ganun na din yun , kase manliligaw ako. Ang slow din ng babaeng to.

"Ara, FC talaga ako kase manliligaw ako. Sige nga kung hindi magpapaFC ang manliligaw sayo tingin mo magiging malapit kayo?"

Bigla nanaman siyang natahimik. Hayyy ! yan kase , akala mo naman.

"Arrrggghhh ! Basted Kana !"

"Hoy ! Ara biro lang. wag mong isipin yun . Sorry baby I love yo.... tooooottt toootttoott.."

Ano ba yan, namatay agad. di pa nga niya narinig ng maayos ee. Pero ok nayun . Muka namang napasaya ko siya ngayong umaga dahil dun sa FC Fc nayun. Ewan ko . Bahala siya.  Pero ako kase sobrang masaya na dahil narinig ko ang boses niya at ako ang unang taong nagpasaya sa kanya.

A/N: Hi guyz ! Kamusta ? Slow update ! Medyo naging busy sa school activity ee , at pagtyagaan nyo na muna ang update na ito kase, lutang si author XD HAHA ! Basta , paganahin niyo naman ako through votes at commets ^_^  lovelots readers :) :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 17, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm His Special SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon