...

17K 346 4
                                    

Kahit finished na ang story ko.

VOTE-COMMENT-SHARE

Vote po kayo sa lahat ng chapters

Comment po kayo kasi binabasa ko po siya. Para malaman ko kung anong impact sainyo ng gawa ko.

Share my story to others. Spread the love.

Maraming maraming salamat po sa mag babasa. Enjoy po kayo.


This is my first ever finished story in wattpad. Kauna-unahang story na ginawa at natapos ko. Marami nagme-message sa akin nagtatanong kung bakit malayo ang gap ng age ng mga bida. Hindi po ako phedophile or whatsoever. Read it first bago niyo sabihing malayo ang gap nila. Halatang hindi pa nababasa kaya nagme-message ng ganon. Hahah.

Expect errors and grammar errors. Nung sinulat ko po ito way back then ay fresh na fresh pa ako sa mundo nang pagsusulat. Hindi po talaga ako writer. Nainspired lang. At dahil taong bahay lang naman ako at mahilig ako magsulat ng stories noon sa mga notebook ko nong high school ako. Pinush ko na dito sa wattpad. Charrr!


Ni hindi ko alam kung anong ending ng story na ito bago ko simulang isulat. That's true. Obvious naman siguro dahil may mga loopholes sa kwento na ito. I'm planning to re-read this one again at ayusin ang mga dapat ayusin.

Lumulundag ang puso ko sa tuwing may magsasabing ang ganda ng kwento ni Aubrey at Kurt. Kahit na basta ko na  lang isinulat ang plot nito e nairaos ko naman siya.

Maraming salamat sa mga naka-appreciate ng pinaghirapan ko. Doon sa hindi, BALAKAYOJAN!.

Kidding. Thank you pa rin.

Love.love.love. 😘❤



I married an old Man [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon