"dịch vụ mai mối maiyakī xin chào, tôi có thể giúp gì cho quý khách?"
-tôi là ryuuguji ken, năm nay 25 tuổi. cẩu độc thân, dù tôi biết mình đẹp trai, vậy mà đến giờ đã nửa năm mươi vẫn không có ai để nắm tay.
như các bạn thấy, vì ế lâu quá nên giờ tôi mới phải đi tìm dịch vụ mai mối đây. nơi mai mối tôi đến là một văn phòng nhỏ nằm trong hẻm nhỏ nốt. tôi nghe tiếng tăm văn phòng mai mối này cũng nhiều, nào là "uy tín lắm", "kiếm toàn trai xinh gái đẹp nha", "anh chủ mai mối đáng yêu lắm", "đi một về hai, an tâm đi", "văn phòng thơm tho sạch sẽ lắm, đi vào làm cho bạn có cảm giác thoải mái".
đúng thật vậy, khi tôi vừa bước vào phòng đã nghe thoang thoảng mùi bạc hà dịu mát, trong văn phòng chỉ có mỗi một cậu trai nhỏ nhắn, nước da trắng như tuyết. trên bàn làm việc của cậu ta để một bảng tên, cậu ấy được gọi là "sano manjirou". tôi cứ lo nhìn đăm đăm vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu mà không biết cậu đang gọi, cậu ấy kêu tôi đến những năm lần tôi mới chợt bừng tỉnh.
cậu ấy hoang mang nhìn tôi một lát. rồi sau đó, cậu ấy mời tôi ngồi xuống ghế đối diện, hỏi về mẫu người của tôi. à và chắc mọi người không biết, tôi là gay..
"ừm, mẫu người của tôi là một cậu trai nhỏ nhắn đáng yêu, hiền lành ngoan ngoãn, phải vui tính chút nữa. ừm, bằng tôi cũng được, à tôi sinh năm 90. chỉ vậy thôi"
trông cậu ấy chăm chú nghe, rồi nhanh chóng note một số đặc điểm ngoại hình về "người yêu tương lai" của tôi mà khiến tôi muốn phì cười, đúng thật là đáng yêu.
cậu ấy ngồi tí nữa, thì quay ra đằng sau lục tìm hồ sơ, lôi ra một loạt hình ảnh và thông tin của những người có ngoại hình và tính cách gần giống những gì tôi miêu tả, nhìn sơ qua một lượt, tôi nhắm được một cậu trai đáng yêu và có mái tóc tím, tên takashi mitsuya thì phải. tôi chỉ vào tấm hình của cậu trai ấy, cậu ấy gật gật đầu.
"anh có thể ghi lại số điện thoại của cậu ấy để tiện liên lạc. anh muốn hẹn vào lúc nào? tôi sẽ giúp anh hẹn với cậu ấy"
"ngay ngày mai cũng được" tôi trả lời
"vậy anh cho tôi số điên thoại nhé, ngay khi cậu ấy đồng ý tôi sẽ báo anh"
"à, vậy còn địa điểm anh muốn hẹn cậu ấy?"
"cà phê X nhé. à, cảm ơn cậu nhé, sano-san"
"đừng khách sáo, nó là nghĩa vụ của tôi mà. ngay khi anh có thể hẹn hò với cậu ấy thì tiền công của tôi là 200 nhé" cậu trai tên manjirou cười bẽn lẽn
"nếu không?" tôi không thừa nhận là vì cậu trai đó đáng yêu nên tôi bắt bẻ ngược lại để trêu chọc đâu.
"nếu không thì tôi sẽ tìm cho anh những người khác"
"ok, vậy tôi về trước nhé" thấy cậu ấy rất nhanh đáp lại làm tôi hụt hẫng. tôi cứ tưởng cậu ấy phải hoảng loạng vì bị bắt bẻ, hay tức giận xù lông. mà tôi cũng quên mất cái này là nghề của người ta mà..
"tạm biệt" tôi chào cậu ấy rồi nhanh chóng ra về, đầu óc nghĩ đến cuộc gặp gỡ ngày mai, tôi nghĩ rằng cậu trai kia sẽ thật sự rất dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
drakey. key to my heart , [series oneshot];
Fanfictiondraken x mikey (tokyo revengers) "xin lỗi nhé, ken-chin. thật tốt khi tao có mày sát cánh bên tao"