5, tiệm xe nhỏ có hai con mèo ngốc

303 53 5
                                    

"tiệm xe D&D xin chào?"

"xin chào, bên mình cần tuyển nhân viên ạ?"
-

sano manjirou, trai quê mới lên thành phố, 25 tuổi. hiện tại đã làm được ở tiệm xe của ryuuguji ken cùng tuổi 3 tháng.

manjirou không có gì than phiền với việc làm hiện tại. chỗ sạch đẹp, lương ổn áp, địa lý thuận lợi, chỉ mất có 15 phút đi tàu điện ngầm. có điều, chỗ đáng nói là ông sếp của cậu..

nếu như một ngày có 24 tiếng, thì manjirou có thể giành 25 tiếng để nói xấu sếp. đầu tóc gì kỳ cục, để bình thường không để đi húi cua hai bên trọc lóc nhẵn nhụi, xong rồi thắt cái bím lắc quắc sau lưng, lắc qua lắc lại muốn lấy kéo cắt xuống cho rồi. có điều.. hình xăm bên thái dương hắn ta cũng quyến rũ. không không! hắn ta người gì tướng cao kều, nhìn như cây sào treo đồ.

sếp gì mà đi làm trễ, rõ ràng nhà ngay trên tiệm xe mà lúc nào cũng mở cửa muộn, báo hại manjirou đứng ngoài chờ cửa muốn rụng hai bên giò. làm việc không ngăn nắp gọn gàng, đã nhắc là sửa xe thì để đồ cho trực tự đặng dễ tìm hơn, vậy mà vứt tư lung tung xong rồi cứ gào mồm bắt manjirou đi lụm giùm nào là tua vít, cờ lê. vậy mà nhắc nhở thì cứ liếc người ta đến muốn lủng mặt xong đòi trừ lương.

manjirou lầm bầm, hừ rõ ràng cả hai đều bằng tuổi nhau, mà tính hắn ta khó chịu cộc cằn, làm khó làm dễ cậu. vậy mà cậu mới buộc mồm, buộc mồm thôi nhé, nói xấu lão ta có chút xíu là hắn đòi cắt hết lương cậu..

manjirou càng nghĩ càng tức mà!

"thôi mikey, mày uống hơi say rồi đó" baji nhắc nhở, muốn đoạt lấy cốc bia manjirou đang cầm trên tay.

"mặc! hức.." manjirou phẩy phẩy tay, bảo vệ cốc bia vào lòng mình.

"lão sếp đáng ghét! em ghét sếp!" baji thở dài nhìn manjirou, tính cậu ta cứ xỉn lên là ăn nói tùm lum.

chẳng là hôm nay baji có hẹn đi nhậu với manjirou và một người nữa, cốt là baji muốn mai mối hai thằng ế với nhau. mà chờ mãi cũng không thấy đứa còn lại đâu, còn manjirou đã nhanh chóng xỉn quắc cần câu trên bàn nhậu..

baji buông mồm chửi thề, khiếp thằng gì đâu uống yếu mà bày đặt ra gió. bây giờ nó say vậy rồi làm sao đá đít nó qua người yêu tương lai đây.

anh gác cằm lên tay, nốc nốt cốc bia. còn thằng nhãi kia nữa, tướng thì cao kêu mà còn chậm hơn con rùa. người ta bảo chân dài đi nhanh lắm, mà ai bắt hắn đi bộ đâu, rõ ràng đi xe máy mà đã hơn một tiếng đồng hồ baji cũng chưa thấy hắn tới.

"ê! mikey, té!" baji giật mình nhìn đứa cà giựt cà dựa kế bên anh, thấy cậu có nguy cơ sắp té liền đưa tay qua đỡ eo cậu, kéo sát vào người. cùng lúc, bạn baji đứng trước mặt họ.

bọn họ trố mắt nhìn nhau, tức nhiên là hắn ta nhìn tư thế ám muội của baji và cậu.

"bố mày méc chifuyu" hắn chẹp chẹp miệng, quay lưng bước ra cửa, móc điện thoại ra bấm số. mà kẻ gần như là tội đồ, vẫn ngoan ngoan ngã vào lòng baji ngủ đến chảy nước dãi.

"draken!! nghe tao giải thích" baji một bên gọi draken í ới, một bên vẫn lay lay người manjirou để kêu cậu tỉnh dậy.

"mikey! dậy coi!" draken nghe thấy cái tên thân thuộc, tay đang bấm số liền ngừng lại. hắn quay đầu lại nhìn kỹ kẻ mà hắn cho là tiểu tam lôi kéo bạn hắn ngoại tình, mới thấy rõ cái đầu vàng hồng bù xù. tự nhiên nhìn đến đây, draken càng muốn tính sổ với baji.

drakey. key to my heart , [series oneshot]; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ