dormir /français/: giấc ngủ
note:
. manjirou; gã
. draken; hắn. 5k1 words.
. vẫn là viết từ khoảng 2-3 năm trước, nên văn phong còn non nớt (dù đã qua chỉnh sửa)
. không có trình tự thời gian rõ ràng, viết theo từng sự kiện.
. cái kết có phần hơi nhanh, bị rush quá. mình viết từ ba năm trước rồi nên mình chỉ sửa chính tả, tên và những lỗi nhỏ còn cứng là chính. chứ không dám xoá sửa nguyên phần kết (vì cảm xúc sẽ không như ba năm trước). nhưng tớ cũng đã rất cố để sửa và đơm thêm tiểu tiết cho nó không bị quá lủng củng.
-1. manjirou nằm thở dốc trên sàn nhà, kế bên là một đàn ông say rượu. phía dưới của gã be bét máu. xung quanh gã thì nặc mùi tinh dịch. gã nằm trơ mắt nhìn lên sàn nhà. bao bọc gã là cái rét của cái máy lạnh đang thổi phà phà trên cao.
hôm nay có vẻ lạnh. lạnh đấy, cái lạnh từ trong tâm. gã là nạn nhân của những vụ bạo hành gia đình, vì sao ư? cha gã là một kẻ bợm nhậu, về đến nhà là đánh đập gã và cha gã hôm nay về vẫn như vậy, vẫn say rượu, nhưng hôm nay ông ta hãm hiếp cậu, hãm hiếp thằng con ruột của mình. còn là gì nữa chăng? ở cái xã hội này nhơ nhuốc quá, liệu có khi nào ông ta sẽ bán gã, vì thế lực của tiền lúc nào cũng mạnh hơn, hơn tính mạng con người.
2. bốn giờ sáng mặt trời hừng đông. manjirou nhấc mình dậy. phía dưới đau nhức, lết vào phòng, gã tắm rửa sơ qua. bận đồ và bước xuống phòng khách. cha gã vẫn nằm đó, gã có nên đỡ ông ta vào phòng không? gã đắn đo, rồi lại quyết định mặc kệ, để đó cho ổng trúng gió chết, gã nhờ.
đi bộ vòng quanh vài vòng, nhìn vào đồng hồ cũng thấy đã sắp đến giờ vào tiết. hôm nay, không biết tụi kia sẽ làm gì gã. một chân vừa bước vào cổng trường, tụi kia đã bắt đầu lên tiếng bàn tán "ê, thằng manjirou nay lại đi học à? tưởng hôm qua đi kiếm tiền xong đã phải mệt rồi cơ chứ?", "ê thằng manjirou nay lại tới", "ôi nghe mùi thối cả cái trường".
gã vừa đi được vài bước, đã có một đám chạy lại và nắm lấy cổ áo gã, lôi kéo sòng sọc ra phía sau sân trường. tụi nó nắm lấy mái tóc của gã, vuốt ve đôi chút, rồi giựt mạnh xuống, gã còn có thể nghe được tiếng rắc vang lên bên tai, gã nghĩ mình tiêu rồi.
tụi kia buông tóc gã ra, gã chỉ thấy cổ mình hơi đau, còn may mắn chán. đẩy manjirou ngã xuống đất cỏ, tên đầu đàn quỳ gần đó, dùng ngón tay vẽ vời đủ kiểu trên mặt gã, rồi dùng dao rạch một đường. máu từ trên má gã bắt đầu rơi xuống thảm cỏ tươi, từng giọt từng giọt, màu xanh của hoa lá bổng chóc trở thành màu đỏ thẳm tàn úa.
tụi háo sắc kia lấy tay quẹt một đường ngang má, đưa cả máu tanh nòng vào miệng, liếm liếm ngón tay nhìn như thưởng thức vị ngon cõi thần tiên. xong, có tên lấy miếng vải, thấm máu trên má gã, rồi lấy băng gạc băng lại vết thương. "xem ra còn có chút tính người" rồi gã cười khùng khục vì suy nghĩ nhân từ trước cái xã hội thối nát này. để lại tụi côn đồ kia trố mắt ra nhìn vì không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
drakey. key to my heart , [series oneshot];
Fanfictiondraken x mikey (tokyo revengers) "xin lỗi nhé, ken-chin. thật tốt khi tao có mày sát cánh bên tao"