draken. ngôi 1.
tôi: draken_ ryuuguuji ken.
em: mitsuya_ mitsuya takashi.
gã: mikey_ sano manjirou.. trong ngoặc in nghiêng, ngôi của tác giả.
. mình viết cái này từ 3 năm trước nên văn phong có chỗ lủng củng và khó hiểu. mình có ráng sửa nhma nó vẫn khó hiểu :Đ
. be/se/he là tuỳ suy nghĩ của các bạn.
. inspired by: dangerous_ Michael Jackson.
-1.nhớ như in cái ngày mà tôi chán em (một sự sai lầm lớn), và bàn chân chưa từng vươn chút "dơ bẩn" bước vào quảng trường với tiếng nhạc lẫn cả nhịp tim đập trầm ổn.
và tôi thấy một tên đàn ông tóc dài nhưng không ẻo lả. tóc dài vừa xinh đẹp nhưng lại rất đàn ông nhờ vào khuôn mặt góc cạnh mà chỉ riêng cậu ta sở hữu.
cái cách mà cậu ấy bước vào nơi đây. tôi đã cảm nhận được sự khác biệt tỏa nồng nàn từ người đàn ông này. cách mà cậu ta chuyển động, từ mái tóc đến khuôn mặt góc cạnh, dù mái tóc cậu ta có dài và bồng bềnh đến đâu. nhờ vào khuôn mặt ngàn vàng này mà không ai lẫn tính cách cậu ta đi đâu được.
gã đi lướt qua căn phòng, mùi hương thoang thoảng xộc vào cánh mũi tôi khi sự hiện diện của gã mờ mờ rồi hiện lên rõ rệt. thình thịch, là tiếng tim tôi vì gã mà rơi ra khỏi lòng ngực, hay vì nó đập loạn xạ theo tiếng nhạc đinh tai nhức óc trong quán rượu. và, tôi gọi gã là chàng trai của pháp. một thiên thần sa ngã, với cái vòng hào quang mà Chúa ban cho đã không còn phát sáng, và đôi cánh cũng thế, đôi cánh trắng biến đen, tận gốc rễ nơi nối vào khớp lưng còn vươn mùi máu, một đôi cánh mục rửa. nhưng gã khiến tôi nhận được một cảm giác lạ lẫm, là sự chiếm hữu nhẹ nhàng hay sự chiếm hữu mạnh mẽ, và kẻ nghiện tình dục như tôi, chắc rồi. sự chiếm hữu mạnh mẽ với từng đường nét hoàn hảo, đương nhiên. tất nhiên, hiển nhiên rồi. ai ai cũng ngoái lại nhìn. kẻ thầm ghen người thầm mến, lẫn đâu trong đó là những đôi mắt của sự dục vọng và thèm khát. gã ta thật khác lạ. một người con trai mang sức hút mạnh mẽ như cũng đủ khiến ai cũng phải dè chừng, một người con trai khiến lòng tin của tôi như tăng thêm sự cảnh giác.
một gã đàn ông tồi tệ.
gã đàn ông với đầy rẫy sự dối trá.
và tôi vẫn bị gã cuốn vào cái tình mà gã ban rẻ.
một gã đàn ông tồi tệ.
và gã thì như chiếc bánh ngọt với đầy độc tố.
"hãy đi với em!" nắm lấy tay tôi, gã lôi tôi xềnh xệch cả một đường dài, dù tôi đã nói rằng tôi rất bận bịu.
gã kéo tôi đến nhà gã. và, tôi thấy em, đương thời tôi còn đang ngây ngẩn nhìn em, gã nói "tôi và anh đã từng nói chuyện qua điện thoại? chắc rồi đừng chối chứ nhỉ? quý ông họ ryuuguuji?". và tôi sững sờ nhìn em đôi mắt ngấn lệ, em quay lưng bỏ tôi một mình.
gã, một tên đàn ông với sự nguy hiểm.
đầy sự nguy hiểm.
và tôi không nhận ra rằng, tôi đã đi quá giới hạn. tình hay tình thì nó điều như nhau, chỉ khác là tình dục hay tình yêu. một bên đem lại sự vui sướng trong từng khoảnh khắc ngọt ngào ngày qua ngày, một bên đem lại niềm hạnh phúc trong cái đê mê đầy tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
drakey. key to my heart , [series oneshot];
Fanfictiondraken x mikey (tokyo revengers) "xin lỗi nhé, ken-chin. thật tốt khi tao có mày sát cánh bên tao"