chương 4

688 44 9
                                    

Trước khi vào truyện thì tớ sẽ nói trước là chap này phần lớn nói về Harry và Cho Chang với mối quan hệ của họ nên sẽ chẳng có cp mấy đâu •-•
Và quên hết mấy cái tình tiết tập trước đi •-•
_____________________________
Harry chạy trên dãy hành lang của học viện nhìn là biết cậu vừa trốn tiết độc dược của giáo sư Snape rồi...
Cậu nhanh chân phi về phía bờ hồ Đen định nằm xuống cho khuây khỏa đầu óc một chút nhưng chợt khựng lại khi thấy một bóng người quen thuộc, đó là Cho Chang cô gái mà cậu từng thích ở kiếp trước. Nhìn thấy cô bản thân cậu định rời đi nơi khác nhưng
"Này nhóc em đi đâu đấy?!" Tiếng nói của cô vang lên phía sau lưng cậu, chợt khựng lại khi câu nói đó vang lên cậu quay lại đối mặt với cô điệu bộ lúng túng.
"A- Chị Chang... E-Em..."
(Tại tou mới biết là bên Trung Quốc thường gọi họ chứ không gọi tên với người không thân '-' và bên phương tây họ hay viết Tên-Họ chứ không phải Họ-Tên như Việt Nam)
"Chị nghĩ giờ các em phải đang học chứ tại sao em lại ở đây?"
"A- thật ra..."
"Hay là em cúp học rồi chạy ra đây chơi?"
"..." Haizz cậu đang định chuồn mà...
"Nè em định quay lại lớp bây giờ hả? Chắc chắn sẽ bị giáo sư la cho mà coi." Sau câu nói này của Cho Chang cậu mới nhận ra mình đã hết chỗ trốn thật rồi, bây giờ biết nói + làm gì đây?... Cậu khóc thầm trong lòng.
"Được rồi mau lại đây!" Cho Chang liền đứng dậy kéo Harry về phía thảm cỏ cạnh bờ hồ rồi nằm xuống " Nhóc ở đây chơi với chị luôn đi không cần phải về lớp nữa."
"Dạ... Vâng cảm ơn chị..."
Kiếp trước Cho từng là một cô gái cởi mở tự tin và ấm áp nhưng sau cái chết của Cedric thì cô trở nên trầm tính hơn nhiều chắc tại vì cô quá đau khổ chăng?...
Yêu thầm một người
Mà lại chẳng có cơ hội nào để nói lời yêu
Thế có đau không cơ chứ?...
Cho Chang kiếp này lại khác hoàn toàn, cô vẫn cởi mở ấm áp nhưng đã không còn si tình như xưa nữa rồi hay nói đúng hơn là không còn yêu người đó nữa...
Harry đã ngồi hàn huyên với cô cả buổi chiều rồi họ mới tạm biệt nhau để đi chuẩn bị ăn tối.
_____________________________
Harry đoàn tụ lại với Ron và Hermione trên hành lang cậu khá bất ngờ khi giáo sư (gà mẹ ) Snape lại không hỏi hay để ý đến việc cậu không xuất hiện ở lớp nhưng nói gì thì nói cũng phải đi ăn trước đã.
{Đại Sảnh Đường}
Vẫn là hình ảnh quen thuộc ở một trong những nơi ồn ào nhất Hogwarts nhưng hôm nay mọi người lại cảm thấy một luồng khí lạnh bất thường đang hoành hành xung quanh.
"Này Mione, Harry các bồ cot cảm thấy lành lạnh sau gáy không?" Ron xoa xoa lấy cổ mình liếc nhìn xung quanh đồng thời cất tiếng hỏi.
Hermione đáp lại "Mình cứ tưởng nguyên mình thấy lạnh thôi chứ" Harry gật đầu coi như đồng ý rồi, chợt nhìn thấy Ginny đang cười khúc khích.
"Ginny em sao vậy ?" cậu hỏi cô bé.
"Ahaha, thật ra việc mà anh chị thấy lạnh là vì hôm nay Lunar đã thấy anh Harry và chị Cho Chang ở cùng một chỗ, rồi lại vô tình lướt qua anh Malfoy nên lên tiếng nhắc nhở một chút."
Harry, Hermione và Ron nghe thấy liền hiểu ra vẫn đề, họ lén liếc sang bên dãy bàn Slytherin và đúng như họ đoán có một con người đang tỏa khí lạnh khắp nơi. Ron còn cố gắng trêu thêm một câu
"Harry à lần này bồ toang thật rồi."
"Đùa bây giờ thì chẳng còn vui nữa đâu."
*/leng keng x 3,14/* giáo sư McGonagall gõ gõ chiếc ly của mình phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này, cô đứng dậy và cất tiếng nói
"Hôm nay chúng ta sẽ tổ chức sự kiện trao đổi học sinh, mỗi nhà sẽ gửi 8 học sinh chia đều ra ba nhà còn lại. Sự kiện sẽ bắt đầu từ sáng mai, một số luật lệ thì chúng tôi sẽ phổ biến riêng với huynh trưởng của các nhà sau"
-{Sau bữa tối|
Tháp Gryffindor}- (Xinlỗitạitôilười=)))) )
Ron,Harry và Hermione vừa mở cửa ra thì đập thẳng vào mắt họ là mọi người đang ngồi thành vòng tròn dưới đất. Thấy bộ ba tam giác vàng Gryffindor đã về Percy liền lên tiếng "Nhanh chân lên nào mấy đứa các em là những người cuối cùng đó!"
Ba người nhanh chóng chạy lại tìm chỗ rồi ngồi xuống, lúc này Percy nói tiếp "Chúng ta sẽ chọn ra 6 thành viên để trao đổi với những nhà khác, bây giờ các em hãy đề xuất đi"
"Để chúng ta không chết cóng em đề nghị ném Harry sang Slytherin" Dean lên tiếng.
"À... Mà Khoan cái gì!?" Harry ngỡ ngàng vì câu nói của cậu bạn mình.
"Bồ ác thế Dean." Neville ngán ngẩm lắc đầu thấy vậy Dean liền quay mặt ra biện minh "Mình là vì mọi người thôi. Harry bồ ráng chịu nha, bồ yên tâm tụi mình sẽ không để bồ mất một cọng lông nào đâu."
"..." Harry bây giờ cạn lời chẳng biết nói gì thêm đường đường là Cứu Thế Chủ sao cậu lại phải ra đi sớm như thế này chớ thật mà bất công mà.
"Nếu vậy thì em nghĩ nên để cho anh Ron đi cùng anh Harry sang Slytherin "chơi" cho vui" Ginny thích thú lên tiếng làm Ron suýt sốc đến tắt thở, Ron quay sang lườm con nhóc đang cười tinh nghịch kia mà không nói được lời nào chỉ mong có thể bịt miệng nó lại trước khi nó nói ra câu đấy.
(Sau khi phân chia xong thì cả đám đi vào ngủ và... Thế thôi '-')
{Hogwarts|7:30}
Theo lịch thì sáng hôm nay sẽ để cho các học sinh đóng gói đồ sang nhà khác ở dài ngày và buổi chiều sẽ là giao lưu giữa các học sinh, nên bây giờ sáu bé sư tử nhỏ đã được các Gryffindor đóng gói cẩn thận bây giờ chỉ chờ gửi đu thôi. Với những nhà khác việc Gryffindor qua Slytherin và Slytherin qua Gryffindor thì sẽ là một chiếc Drama dài ngày và dài thương tích nhưng hôm nay lại thấy hai nhà trong cuộc im lặng lạ thường như đã có tính toán riêng vậy...
"Này Hermione bồ có nghĩ sao hôm nay Ron nhà chúng ta sẽ bay zin không? Mình cá 25 gelleon ( nó viết như thế đúng khum ;-;) là có" Một câu hỏi trêu đùa cộng với một câu khẳng định của Harry đa. Nang tới sát thương gấp đôi hướng về Ron.
Nữ Vương Gryffindor vẫn đang rất bình tĩnh a, Cô lật trang sách rồi nói "25 Gelleon cả bồ và Ron đều sẽ mất sau hôm nay."
...
Cuối cùng thì giờ khắc này cũng đã tới Ron và Harry bị đá sang Slytherin, Slytherin là một nhà coi trọng lễ nghĩa vì vậy chút lễ nghi quý tộc mà Harry học qua qua chắc cũng sử dụng được còn Ron thì... Thôi thẳng tay ném cho Zahibi để cậu ta tự xử vậy.
Nói là làm Harry vừa vào đến Slytherin thì quăng thẳng Ron cho Blaise, cậu thì lại để bản thân vô ý mà rơi vào tay con rắn độc mang tên Draco Malfoy nghĩ mà tức á! Rõ ràng đang giận cậu mà lại không để cho cậu sang ở cùng với Huynh trưởng nhà Slytherin mà khăng khăng giữ cậu bên mình, không biết hắn đang suy tính cái gì nhưng âm với chả mưu gì đó thì thôi vứt sang một bên đi đã điều quan trọng là phải cãi tay đôi với Draco Malfoy này đã...('-' tôi cũng chịu đừng nhìn tôi)
Rõ ràng là cậu muốn ngủ riêng nhưng hắn cứ đòi cậu phải ngủ cùng, còn vác cái mặt cún con ra nữa chớ! Và cuối cùng cậu vẫn phải chịu thua với tên mặt dày kia ấm ức mà ôm quyển sách ngồi một góc.
Draco khi thấy mèo nhỏ của mình giận liện tiến tới ôm cậu từ đằng sau, rồi cúi thấp đầu gục vào quai xanh của cậu. Hai người cứ như vậy lăn lộn cả một buổi sáng...
_____________________________
-{Bờ hồ Đen|14:30}
Harry có vẻ nói chuyện khá hợp với các rắn con của Slytherin chắc là vì thế giới này đã thay đổi cậu sao?... Ai mà biết được. Nhưng bây giờ mọi chuyện đang bình yên như vậy có gì để chê chứ?... Chỉ mong thời khắc này là mãi mãi... Bình yên như thế này hiếm lắm mà nhỉ?...
Cứu Thế Chủ tạm thời rời khỏi các rắn con, cậu ra phía bờ hồ rồi nằm xuống ngắm nhìn bầu trời trong xanh đang nhảy múa với nắng nhẹ.
Hồ Đen là một nơi không khí hay cảnh vật đều thường xuyên bị bao phủ bởi một làn khí u ám, sầu muộn mà hôm nay lại trong lành năng động đến lạ thường thật muốn khiến người ta lưu lại thật lâu.
Tiếng bước chân nhẹ nhàng tựa hư vô kia hướng về phía cậu, một cô nàng tóc xù và một cậu thiếu niên tóc đỏ ngồi xuống bên cạnh cậu một trong hai cất tiếng nói. "Khoảnh khắc này có phải rất tuyệt vời đúng không các bồ?"
"Đúng vậy nếu nó là mãi mãi thì tốt quá..."
"Harry à nếu bồ muốn vậy thì chúng ta phải đánh bại kẻ đó đã."
"Đúng, mình biết nhưng chúng ta cả hai kiếp đều đuổi giết hắn liệu nó có phải là vô ích nếu ta thất bại không?..."
"Bồ nói gì vậy Harry?! Lần này ta sẽ cứu tất cả mọi người sẽ không để ai chết cả!"
"..."
"Bồ nói đúng."
...
..
.
_____________________________
Xongggg ^-^
Vì 𝓣𝓸𝓻𝓮𝓿𝓮𝓻 đã đạt được mốc 699 lượt đọc nên tôi sẽ làm đúng như lời hứa và sẽ mở một tập tương tác giữa nhân vật trong fic và các reader thân yew cụa tôi UWU
Các bạn hãy cmt trong fic này là tên( nickname ) và nhà của mình trong HP và chap sau tôi sẽ cho các bạn xuất hiện trong fic cảm un đã đọc.
Tôi là Lilian mãi yewww 💙

Mà nhắc trước

Chap 5 có H =))))

[HP|DraHar] foreverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ