Vẫn là vào một đêm trăng thanh tĩnh, Eula cùng đội du kích thuộc Đội Kỵ Sĩ Tây Phong tuần tra tại khu vực Phong Khởi Địa. Cảnh vật xung quanh vẫn giữ nguyên vẻ bình yên vốn có, thi thoảng lại nghe thấy tiếng xào xạc mỗi khi có đợt gió lướt qua khu rừng già.
- Chúng ta có thể dựng trại và nghỉ ngơi ở đây! Dù sao vẫn chưa có động tĩnh gì từ bọn Giáo Đoàn Vực Sâu nên đêm nay chúng ta sẽ chia thành hai nhóm nhỏ và bắt đầu tuần tra ở các khu vực lân cận. Nếu có vấn đề xảy ra cũng có thể kịp thời tương trợ nhau.
Eula sau khi quan sát một vòng thì đã chọn được vị trí thích hợp cho cả đội dựng trại. Khi mọi thứ đã được sắp xếp ổn thoả, Eula âm thầm rời đi và dừng chân nơi ngọn đồi bên mặt hồ cách đó không xa rồi lặng lẽ đắm mình dưới ánh trăng đêm dịu dàng.
- Đội trưởng, vất vả cho cô rồi! Tôi sẽ phụ trách phần dựng trại, đội trưởng cứ nghỉ ngơi trước.
Viên kỵ sĩ vô tình phá vỡ đi sự yên tĩnh mà cô đang tận hưởng nhưng Eula lại không chút để tâm mà từ tốn đáp lời:
- Không thành vấn đề, đây vốn là việc nên làm của một người đội trưởng và cũng là trách nhiệm của một Kỵ sĩ của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong.
Nói xong thì Eula quay về trạng thái trầm mặc ban đầu rồi dần chuyển ánh nhìn về phía tòa thành Mondstadt ẩn hiện dưới làn sương đêm.
- Đội trưởng, dựa theo thông tin mà Kỵ Sĩ Trinh Thám - Amber cung cấp thì tại phía Bắc Rừng Thì Thầm đang diễn ra nhiều hoạt động ngầm liên quan đến Giáo Đoàn Vực Sâu, nên tôi muốn xin ý kiến của đội trưởng cho phép Đội 2 được tuần tra để thăm dò tình hình và thu thập thêm thông tin.
Viên kỵ sĩ báo cáo.
- Được, nhớ chú ý an toàn! Nếu các anh gặp chuyện gì thì sẽ ảnh hưởng đến việc báo thù của tôi lắm! Cho nên mối thù này, tôi sẽ ghi nhớ!
Eula hướng người về phía viên kỵ sĩ, thản nhiên cất giọng.
- Haha! vẫn là đội trưởng của chúng ta chu đáo! Tôi sẽ lập tức đi ngay, Đội trưởng cũng nhớ bảo trọng!
Đến khi bóng dáng họ khuất dần khỏi tầm mắt, cơ mặt của cô mới dần giãn ra. Eula thở hắt một hơi như đẩy ra những phiền muộn trong lòng, hai tay khép hờ trước ngực không phải vì cái lạnh của sương đêm mà là mỗi lần nhìn ngắm thành Mondstadt thì tiếng lòng nơi cô lại rít lên muôn nỗi muộn phiền không tên. Bản thân Eula chưa bao giờ thấy thẹn với lòng khi biết mình là hậu duệ của một gia tộc tội đồ, nhưng cô cũng chẳng cảm thấy hối hận vì đã gia nhập vào Đội Kỵ Sĩ Tây Phong.
"Chẳng qua ... "Lawrence" là một nỗi ám ảnh không bao giờ có thể xóa mờ bởi những tàn dư mà nó để lại đã in sâu vào tâm can từng người dân nơi mảnh đất đầy tự do này...".
Ôi! "Lawrence", một vết nhơ trong dòng chảy lịch sử của Mondstadt,
"... là chuỗi "hồi ức của nỗi đau và hận thù".
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Sóng Nước Thành Mondstadt và Luật Sư Cảng Liyue
RomanceYuri fanfic Eula x Yanfei Short Fic Genshin Impact -------------------------------- Lâu rồi mới viết lại, mong mọi người ủng hộ ❤ --------------------------------- "Truyện được viết dành cho những bạn yêu thích couple EulaYanfei. Vui lòng không reup...