Chương 2: [Hình phạt từ Đội Trưởng Đại Diện]

614 55 3
                                    

Lướt qua từng ngõ phố trong thành, Eula nhẹ nhàng thả mình đáp xuống một căn nhà nằm tách biệt khỏi những dãy nhà phía Tây Bắc gần quán ăn "Người Săn Hươu". Đẩy cửa vào trong, Eula đưa Yanfei đang say ngủ vào căn phòng trống bên cạnh rồi cẩn thận đặt nàng xuống giường. Sau khi sắp xếp mọi thứ gọn gàng vào tủ, cô mở túi thuốc mà Barbara đưa lúc nãy xem sơ qua bên trong rồi vào phòng tắm chuẩn bị nước ngâm thảo dược theo hướng dẫn được ghi trên tờ giấy nhỏ đính kèm bên trong túi. 

- Yanfei ... dậy đi nào ...

Eula chạm lên gò má Yanfei, khẽ xoa nhẹ đánh thứcnàng. Cảm nhận được hơi ấm từ lòng bàn tay của Eula, Yanfei vô thức đưa tay lên nắm lấy rồi khẽ mở mắt.

- Eu ... la... tôi lại ngủ quên sao ... Urg.

Yanfei đầu óc mụ mị, cố ngồi dậy vô tình làm cho vết thương chưa lành vì cử động mà nhói lên khiến nàng cau có. 

- Từ từ, đừng vội ...mau uống chút nước đi. Vết thương củavẫn còn nghiêm trọng nên chú ý cố gắng đừng cử động mạnh.

Eula vòng tay đỡ Yanfei ngồi dậy, tay còn lại chèn gối vào phía sau tạo điểm tựa rồi chuyển tay đưa cốc nước cho nàng.  Yanfei không chút sức lực ngả người về sau, nàng cầm lấy cốc nước chậm rãi uống một hơi đã cạn ngay.  

- Cảm ơn cô, thật ngại quá ...

Yanfei nhìn cốc nước trong tay mình rồi lại nhìn sang Eula áy náy đáp.

- Đừng khách sáo,ngồi đây nghỉ ngơi tôi một lát, tôi vào trong xem nước tắm đã được chưa. 

Eula thư thái đáp lời rồi quay về phía phòng tắm. Một lúc sau Eula trở lại với một chiếc khăn tắm lớn,đặt nó xuống bên cạnh Yanfei.

- Đây là ...

Yanfei khó hiểu nhìn Eula.

-cần phải ngâm mình trong nước thảo dược theo chỉ dẫn của Barbara. Tôi đã chuẩn bị xong rồi, nên bây giờ tôi sẽ giúp...

Eula thản nhiên nói khiến Yanfei mặt đỏ đến tận mang tai, nàng luật sư hai tay che lấy cơ thể mình theo phản xạ nhìn Eula với ánh nhìn xấu họ. 

- KHÔNG! KHÔNG! KHÔNG! Tôi tự làm được ... không cần phải phiềnnhư vậy! Thật sự không cần ... không cần!

Yanfei phản đối kịch liệt. 

- Haha! Có vẻ nhưđang hiểu nhầm ý tôi ... ý là ... tôi chỉ đưavào trong thôi rồi sẽ tắm ở phòng bên cạnh. Quần áo và khăn để lau khô thì tôi đã chuẩn bị sẵn bên trong rồi nêncứ tự nhiên dùng nhé. 

Trước bộ dáng ngớ ngẩn của Yanfei, Eula không khỏi bật cười rồi giải thích. Xem ranàng Yanfei này cũng có chút thú vị, Eula thầm nghĩ.

- À để tôi giúptháo băng, đều đã thấm máu cả rồi. 

Eula ngồi xuống cạnh Yanfei thao tác tháo băng nhanh gọn. Riêng nàng nhận ra mình đã hiểu lầm Eula nên đành giữ im lặng. Từng dải băng đỏ thẫm lần lượt được tháo bỏ để lộ những vết thương còn đỏ hỏn lên làn da trắng muốt của Yanfei, nhìn thôi cũng có chút xót trong lòng. 

Kỵ Sĩ Sóng Nước Thành Mondstadt và Luật Sư Cảng LiyueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ