Thành Mondstadt, Giáo Đường Đội Kỵ Sĩ Tây Phong ...
- Cô nói vậy nghĩa là sao?
Yanfei hai chân bủn rủn khi nghe Barbara nói.
- Tôi đã từng đọc qua hiện tượng này ... nó được gọi là "đóng băng vĩnh cửu". Vì sức mạnh của "Vision" từ xa xưa đến giờ vẫn là một bí ẩn, nên mỗi nguyên tố sẽ có sự tác động khác nhau lên người sở hữu nó nhưng nếu sức mạnh đó vượt quá sức chịu đựng của một con người thì có thể gây ra tình trạng chủ sở hữu bị "bào mòn" bởi chính thứ sức mạnh đó.
Ganyu trầm ngâm một lúc rồi lên tiếng.
- Vậy là chúng ta không còn nhiều thời gian ... phải nhanh chóng tìm được hai loài hoa đó!
Jean khẩn trương đáp lại.
- Vậy chúng ta sẽ trở về Liyue, tôi sẽ nhờ Thuyền trưởng Beidou đưa chúng ta đến Inazuma. Cô ấy thường có những chuyến giao dịch ở đó.
Ganyu nhanh chóng đề xuất ý kiến.
- Beidou? Cô ấy là ai?
Jean có hơi đắng đo nhìn sang Ganyu.
- À, cô ấy là một thuyền trưởng đầy tài năng và dũng mãnh của đội thuyền Nam Thập Tự. Cô ấy đã từng cùng chúng tôi tham chiến chống lại sự càn quét của "Tàn dư lốc xoáy - Beisht" bảo vệ cho Cảng Liyue và đồng thời cũng là một bằng hữu rất tốt của tôi.
Ganyu vui vẻ giới thiệu đôi chút về Beidou cho Jean.
- Thì ra là vậy ... nếu như Ganyu đã tin tưởng cô ấy như vậy thì tôi cũng chọn đặt niềm tin vào cô ấy. Hiện tại Đội Kỵ Sĩ chúng tôi chỉ mong sớm có thể đưa Eula trở về ...
Jean gật gù đáp lại rồi trở nên trầm mặc.
- Jean ... cậu đừng quá lo lắng, chúng ta nhất định sẽ đưa cậu ấy trở về!
Lisa bước đến vỗ nhẹ lên vai Jean như một cách động viên.
- Đúng vậy! Mọi người cứ yên tâm lên đường, tôi sẽ chăm sóc cho Eula thật chu đáo.
Barbara nhanh chóng tiếp lời.
- Dù tôi và Eula chỉ vừa gặp gỡ không lâu, nhưng những gì cô ấy đã làm cho tôi là không thể đong đếm. Tôi nhất định sẽ cứu cô ấy bằng mọi giá!
Yanfei nhiệt huyết đáp lại.
- Đội trưởng Jean cứ yên tâm, tôi và Ganyu cũng sẽ đồng hành cùng mọi người trong hành trình này!
Keqing chắc nịch tuyên bố.
- Mọi người ... tôi sẽ ghi nhớ ân huệ này! Bây giờ tôi sẽ nhanh chóng đi sắp xếp công việc của Đội Kỵ Sĩ và chúng ta sẽ khởi hành đến Liyue vào sáng mai.
Jean gật đầu hồi đáp lại tấm chân tình của mọi người.
- Chờ đã Jean ... cậu sẽ không đi đâu hết. Tớ sẽ là người đi cùng họ!
Jean toang quay bước rời đi thì bị Lisa ngăn cản.
- Ý cậu là sao chứ?
Jean khó hiểu quay lại nhìn Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Sóng Nước Thành Mondstadt và Luật Sư Cảng Liyue
RomanceYuri fanfic Eula x Yanfei Short Fic Genshin Impact -------------------------------- Lâu rồi mới viết lại, mong mọi người ủng hộ ❤ --------------------------------- "Truyện được viết dành cho những bạn yêu thích couple EulaYanfei. Vui lòng không reup...