Thành Mondstadt ...- Ah! Chào buổi sáng, hai người vẫn khỏe chứ?
Amber vừa chạy tới vừa vẫy tay với Eula và Yanfei đang cùng nhau hóng gió tại đồi Phong Khởi Địa.
- Oh! Là Amber sao, chào buổi sáng!
Yanfei vui vẻ đáp lại.
- Eula, cậu lại bận tâm chuyện gì à? Sao trông sắc mặt khó coi thế?
Amber chuyển ánh nhìn qua Eula, giở giọng trêu chọc.
- Nè! Mới sáng sớm đã chọc ghẹo tớ rồi, thật đúng là ... cậu muốn ăn đòn đúng không?
Eula nhìn Amber bằng ánh mắt hình viên đạn.
- Ầy ầy ~ tự nhiên thấy lạnh người quá ta ... haha! Không chọc cậu nữa, lúc nãy đi tuần tra tớ gặp Draff, ông ấy và người dân ở Thanh Tuyền Trấn có gửi quà cho cậu nè. Họ muốn cảm ơn cậu vì đã giải vây cho 2 thợ săn bị đám Hilichurl quấy nhiễu lần trước.
Amber làm hành động ôm người run rẩy trêu Eula thêm một lúc rồi mới nghiêm túc lấy ra kiện hàng đưa cho cô.
- Oh ... thật ra họ cũng không cần phải khách sáo như vậy. Dù sao cũng cảm ơn cậu!
Eula nhận món quà từ Amber, cô cười trừ nói.
- Gì chứ? Eula của chúng ta luôn luôn tốt bụng như vậy mà, lúc nào cũng tận lực bảo vệ cho an nguy của Mondstadt cả. Mong rằng người dân trong Thành sớm ngày hiểu ra, vì tớ cũng không thích cách nghĩ của họ về cậu cho lắm! Cậu là cậu, Lawrence là Lawrence ... đúng không nè, luật sư?
Amber đột ngột quay sang hỏi Yanfei khiến nàng giật mình.
- À à ... đúng đúng, đúng là vậy ... haha
Yanfei từ lâu cảm thấy mình thật dư thừa khi đứng giữa cuộc trò chuyện giữa Amber và Eula. Lại thêm việc đột nhiên bị hỏi tới càng khiến nàng cảm thấy như mình thật sự là người thừa trong cuộc hội thoại.
- Yanfei, cô không sao chứ? Không khỏe ở đâu à?
Eula nhìn thấy sắc mặt Yanfei dần tái đi, hàng chân mày thì khẽ cau lại nên có chút thắc mắc.
- Không có gì đâu, cô đừng để ý.
Yanfei tránh né.
- À đúng rồi, cậu với Yanfei cùng tớ đi đến chỗ của Sara đi. Nghe nói cô ấy mới sáng tạo ra một món ăn mới nên muốn chúng ta ghé qua dùng thử, ý của cô Yanfei thế nào?
Amber hồn nhiên rủ rê.
- À, hai người đi qua đó trước đi. Tôi chợt nhớ ra đã để quên vài món đồ quan trọng ở nhà nên định sẽ quay về nhà lấy rồi mới đến chỗ của Sara với hai người được. Vậy nha, tôi đi trước đây!
Yanfei viện cớ xong thì liền quay người chạy đi.
- Hay cậu cứ đến đó trước, tớ không muốn để cô ấy một mình ... cảm giác không yên tâm lắm.
Eula tinh ý đoán được phần nào tâm trạng của nàng liền nói rõ với Amber.
- Thôi mà, cô ấy sẽ ổn thôi. Chỉ là đi về nhà lấy chút đồ thôi mà, cậu đừng có chăm bẵm người ta như em bé vậy chứ? Haha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Sóng Nước Thành Mondstadt và Luật Sư Cảng Liyue
RomanceYuri fanfic Eula x Yanfei Short Fic Genshin Impact -------------------------------- Lâu rồi mới viết lại, mong mọi người ủng hộ ❤ --------------------------------- "Truyện được viết dành cho những bạn yêu thích couple EulaYanfei. Vui lòng không reup...