1-5

1.1K 33 4
                                    

Đệ chương 1 Thảo, thật khờ

Không trung xám xịt một mảnh, đen tối trầm thấp, ngay cả ánh mặt trời đều không thể xuyên thấu dày nặng tầng mây. Thế giới phảng phất bị bịt kín một tầng đám sương, nặng nề áp lực.

Không trung bay tí tách tí tách mưa nhỏ.

Trận này vũ đã hạ một ngày một đêm, từ mưa rền gió dữ đến bây giờ mao mao mưa phùn, nước mưa vô tình mà cọ rửa thành thị, tựa muốn tẩy đi hết thảy dơ bẩn.

Ở một chỗ hẻo lánh hẹp hòi đường phố, mắt đen tóc đen thanh niên ngồi ở ven đường bậc thang, hai mắt vô thần mà nhìn không trung, tùy ý nước mưa đem hắn xối thành cái gà rớt vào nồi canh.

Hắn hơi thở vững vàng, chậm rãi phun tức, ngực hơi hơi phập phồng, màu đen đôi mắt ẩn ẩn mang theo một tia màu đỏ tươi.

Người thanh niên trắng nõn sạch sẽ, khẽ nâng hàm dưới lộ ra hắn yếu ớt cổ, hắn không biết ở chỗ này ngồi bao lâu, nửa lớn lên tóc bị nước mưa xối thành một sợi một sợi, đi xuống nhỏ nước.

Tí tách, tí tách --

Thật dài lông mi thượng đều lây dính thượng vũ châu, hắn lông mi khẽ run, giống như tung bay cánh bướm, vũ châu hoạt động, ngã xuống đến quá mức trắng nõn trên mặt, lại theo gương mặt hàm dưới thong thả mà hoa hạ, lưu lại một đạo dấu vết.

Hắn tầm mắt thấp di, dùng không mang theo cảm tình ánh mắt nhìn về phía chính mình chung quanh.

Lụi bại đường phố, loang lổ mặt tường, hình thái khác nhau tang thi dẫm lên chậm chạp nện bước, từ cổ họng phát ra tới "Tê tê" thanh làm người lãnh đến trong xương cốt.

Thanh niên vẫn không nhúc nhích mà ngồi dưới đất, ánh mắt lỗ trống, ngốc lăng lăng.

Hắn thoạt nhìn yếu ớt vô hại cực kỳ, phảng phất mưa gió lại lớn một chút, là có thể đem này bẻ gãy, nhưng mà một bên du đãng tang thi lại cũng không dám quá mức với tới gần hắn, hắn bốn phía ẩn ẩn xuất hiện chân không khu.

Duy trì cái này động tác lại tĩnh tọa một hồi lâu, giống như cảm giác được cái gì, hắn thượng kiều lông mi hơi hơi rung động, đồng thời nghiêng nghiêng đầu, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm phía trước.

Một con cả người đen nhánh lão thử từ dưới thủy đạo chui ra tới, lão thử trường răng nanh, đại như chó con, cả người tản ra một cổ tanh tưởi, từ dưới thủy đạo bò ra tới liền sột sột soạt soạt mà đi tới, giống như cảm giác đến hơi thở nguy hiểm, nó bỗng nhiên ngẩng đầu, bị cặp kia đen như mực, ám trầm như vực sâu đôi mắt một nhìn chăm chú, sợ tới mức lại lập tức toản trở về cống thoát nước.

Thanh niên nhìn kia lão thử biến mất địa phương, đôi mắt ám trầm, ngốc lăng trên mặt nhiều một phân thần thải, hắn môi khẽ mở, âm sáp phảng phất từ yết hầu đè ép mà ra thanh âm từ hắn trong miệng truyền ra, "Có, mùi hương ở...... Tới gần."

......

Mờ mịt hơi nước trung, một bóng hình nhanh chóng xuyên qua quá từng điều đường phố.

Người nọ đem chính mình bọc đến cực kỳ kín mít, tránh cho quá nhiều làn da tiếp xúc không khí, ngay cả trên mặt đều dùng màu đen khăn quàng cổ vây quanh hai vòng che lại miệng mũi, chỉ có một đôi mắt, bại lộ ở trong không khí, không có bất luận cái gì phòng hộ, đó là một đôi giấu giếm mũi nhọn mắt, giống như ám dạ trung một mạt quang, làm người vừa thấy khó quên.

Giang ngự toàn bộ võ trang, cấp tốc di động.

Nước mưa liên miên không dứt, ở như vậy thời tiết tìm kiếm vật tư, thật sự là làm người có chút bực bội, ướt đẫm quần áo lấy phi thường không khoẻ tư thái dính sát vào ở trên người, cũng may trong không khí tràn ngập không đi hư thối vị ở nước mưa cọ rửa hạ tiêu rất nhiều.

Ở tang thi du đãng đường phố, nam nhân giống như một trận gió nhanh chóng di động, chỉ là chỉ chớp mắt hắn vị trí cũng đã đã xảy ra thật lớn thay đổi.

Giang ngự di động tốc độ tuy mau, nhưng đồng dạng tiểu tâm cẩn thận, hắn đem hô hấp phóng đến cực nhẹ, miễn cho kinh động đám kia gia hỏa, sau đó bị một đoàn tang thi cấp vây thượng.

Tang thi không ngừng mà ở trên phố du đãng, tìm kiếm tươi sống huyết nhục, đứt tay đứt chân kéo ruột tang thi chỗ nào cũng có, bọn họ trước khi chết đều từng gặp quá tang thi gặm thực, dị biến thành tang thi lúc sau, chẳng sợ đã vô pháp hành tẩu cũng sẽ ngoan cường mà trên mặt đất bò sát, chỉ cần có người sống trải qua này đó thoạt nhìn đã tàn phá bất kham tang thi có thể lập tức nhào lên đi.

Đối với trước mắt tang thi trò hề, giang ngự chỉ là nhíu nhíu mày, bước chân chưa đình, giống như một trận thanh phong phất quá, không có kinh động bất luận cái gì tang thi, nhanh chóng sưu tầm vật tư.

Mạt thế. Một năm, cảnh tượng như vậy hắn xem đến đã quá nhiều, thậm chí đã có thể lạnh nhạt lấy đãi, tiếng lòng đều sẽ không bởi vậy mà có chút dao động, hắn mục tiêu chỉ có một -- sống sót, tồn tại liền có hy vọng.

Một hồi hồng vũ, một ngày màu đỏ sương mù, mạt thế nói đến là đến. Lời này đặt ở mạt thế trước cũng cũng chỉ có thể bác người cười, nhưng cố tình như vậy sự liền đã xảy ra, sốt cao dưới không ít người biến thành tang thi, đồng dạng có vô số người may mắn trở thành dị năng giả.

Mạt thế lúc đầu, tang thi không hề chỉ số thông minh, hành tẩu thong thả trì độn, ngay từ đầu đại gia đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới đích xác có không ít người bị tang thi cắn thương, cảm nhiễm thượng virus, quần chúng khủng hoảng đạt tới một cái tối cao điểm, nhưng ở không ít người khắc chế sợ hãi, cùng tang thi bác run, cùng với quốc gia lực lượng dưới, tang thi virus người truyền nhân hiện tượng được đến nhất định khắc chế.

Rốt cuộc tang thi hành động thật sự là thong thả, chỉ cần có thể khắc chế sợ hãi, bình thường nữ tính một cái cái chảo đều có thể giải quyết một cái tang thi.

Tang thi tiểu thuyết không ít người đều xem qua, ở ngay từ đầu kinh hoảng lúc sau, một ít trạch nam thậm chí còn âm thầm hưng phấn lên, mạt thế, tang thi a! Xem như vậy nhiều tiểu thuyết điện ảnh kịch còn không phải là vì học đi đôi với hành sao?

Nhưng mà, ở tất cả mọi người cho rằng việc này sẽ chậm rãi hảo lên thời điểm, tang thi tiến hóa, hàm răng cùng móng tay trở nên càng vì bén nhọn, lực lượng đạt tới nhân loại bình thường 1.5 lần, chẳng sợ tốc độ vẫn như cũ thong thả, nhưng đã không phải lão nhược bệnh tàn có thể ứng phó. Này công kích tính cao, cảm nhiễm tính cường, ngay cả không ít thanh tráng niên đều rơi vào tang thi trong miệng, vì tang thi đại quân góp một viên gạch.

Lúc này tang thi bình thường công kích đã vô pháp đả đảo bọn họ, chỉ có phá hư trung khu thần kinh mới có thể đem này giết chết.

Thả virus tồn tại đột phát tính, cùng với thời kỳ ủ bệnh, ngươi không biết bên cạnh ngươi thân nhân, bằng hữu, đồng sự, đồng học hay không sẽ đột nhiên dị biến, cắn thương cũng hoặc là trảo thương đến ngươi. Dưới loại tình huống này không người không khủng hoảng, ai đều muốn sống, nhưng như thế nào mới có thể sống sót.

Quốc gia đại quy mô đình thủy cúp điện là cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà, quốc dân hoàn toàn bắt đầu đào vong cầu sinh, con đường tắc nghẽn, tín hiệu không ổn định, đến mặt sau thế đạo hoàn toàn rối loạn.

Chẳng sợ tại đây phía trước quốc gia luôn mãi trấn an làm đại gia không cần kinh hoảng, không cần nơi nơi chạy loạn, khóa kỹ cửa sổ, chú ý an toàn, nhưng càng ngày càng nhiều người biến thành tang thi, thật lớn khủng hoảng bao phủ toàn cầu. Quần chúng liền giống như chấn kinh điểu sôi nổi bay đi chính mình cho rằng an toàn địa phương, giang ngự cũng bất quá là người đào vong chi nhất.

Đồng dương trấn là một cái thành hương kết hợp trấn nhỏ, bởi vì phong cảnh tuyệt đẹp, đảo cũng hấp dẫn không ít người lại đây, địa phương có không ít đặc sản, là một cái thu thập vật chất hảo địa phương.

Trong trấn hư thối vị thực trọng, thi xú tràn ngập, tang thi cũng đều là một bức biến thành tang thi thật lâu bộ dáng, trong không khí cũng không có mới mẻ huyết nhục hương vị, thuyết minh nơi này đã có một đoạn thời gian không có chết người, đương nhiên cũng có khả năng là nước mưa cọ rửa rớt khí vị, nhưng trên đường tang thi số lượng cũng không giống bị người rửa sạch quá, đủ loại hiện tượng đều ở tự thuật nơi này người không sai biệt lắm nên chạy đều chạy xong rồi, không chạy trốn cũng đều biến thành tang thi.

Dưới tình huống như thế, giang ngự cố tình giống như còn gặp một cái người sống.

Sở dĩ nói "Giống như" là bởi vì cái kia ăn mặc hắc áo gió thanh niên chính một người ngồi ở bậc thang, mặt mày buông xuống, thấy không rõ diện mạo, nhưng bị nước mưa cọ rửa hết sức trắng nõn sạch sẽ làn da, cùng với không có màu đen móng tay tay, đều đang nói minh này hẳn là một người bình thường.

Giang ngự khuôn mặt lạnh lẽo, không có trước tiên tới gần, mạt thế một năm, dị năng giả thực lực ở biến cường, tang thi đồng dạng như thế, hắn cũng không thể bởi vậy mà phán định người này rốt cuộc có phải hay không người bình thường.

Không có người bình thường có thể làm được làm bên người tang thi mắt nhìn thẳng, này quá khả nghi.

Giang ngự thờ ơ lạnh nhạt, thẳng đến người nọ ngẩng đầu, lỗ trống mà ánh mắt nhìn về phía bên này, tầm mắt va chạm, giang ngự lạnh lùng trên mặt hàn khí càng sâu, nhưng mà đáy mắt chỗ sâu trong lại bí mật mang theo vài phần không thể tưởng tượng.

Người này cư nhiên là phương diễn!

Phương diễn, lâm nam đại học cao tài sinh, nhập học gần một năm liền vinh hoạch giáo thảo chi vị, không chỉ có bổn giáo ngay cả phụ cận trường học nữ sinh đều đối vị này soái ca nhớ mãi không quên phương tâm ám hứa, này không chỉ có lớn lên soái thành tích hảo, tựa hồ trong nhà còn rất có tiền, có thể nói nam sinh công địch.

Mạt thế bùng nổ, đại thiếu gia phương diễn hành tung không rõ, lúc trước đám kia người chính là tìm điên rồi, không nghĩ tới đối phương cư nhiên ở cái này danh điều chưa biết trấn nhỏ.

Giang ngự một cái thể giáo sinh, sở dĩ nhận thức vị này nhân vật phong vân, nguyên nhân vô hắn, bởi vì bọn họ là tình địch, không có người sẽ nhận không ra chính mình tình địch.

Ngươi nói này hai người kết giao còn chưa tính, hắn giang ngự cũng không phải cái loại này lấy đến khởi không bỏ xuống được người, nhưng cố tình phương diễn bản nhân căn bản là không có cái kia ý tứ, này không cơ hội tới, giang ngự tiếp tục theo đuổi muội tử, nhưng muội tử đối phương diễn nhất vãng tình thâm, không chỉ có không có bởi vậy nhụt chí, ngược lại thế công càng đột nhiên quấn lấy phương diễn.

Ngươi liền nói cái này làm giận không.

Nếu là ở mạt thế trước, giang ngự thấy phương diễn, tuyệt đối là cũng không quay đầu lại quay đầu chạy lấy người, nhiều xem kia tiểu bạch kiểm liếc mắt một cái đều ngại phiền, nhưng ở mạt thế lăn lê bò lết một năm lúc sau, tái kiến cố nhân, cảnh còn người mất, lại là có chút nỗi lòng phức tạp.

"Phương diễn." Hắn môi khẽ nhúc nhích, nhẹ giọng phun ra tên này.

Thanh niên ánh mắt vẫn luôn nhìn về phía cái này phương hướng, nhưng mà ánh mắt lỗ trống vô thần, giống như vô ý thức mà nhìn về phía bên này, vừa vặn đối thượng giang ngự tầm mắt. Thẳng đến nghe thấy cái này tên mới mờ mịt mà chớp một chút mắt, nháy mắt kia tinh xảo đẹp đến giống như con rối oa oa, nhưng không hề sinh khí mặt thượng thêm người sống hơi thở.

Giang ngự không có động, vẫn duy trì một cái an toàn khoảng cách, quan sát đến trước mắt người.

Đối phương thật sự là chật vật, ngồi thùng rác cách đó không xa, gà rớt vào nồi canh giống nhau, ngốc ngốc lăng lăng giống cái ngốc tử.

Giang ngự mới vừa như vậy tưởng, phương diễn liền đứng dậy phiên nổi lên thùng rác.

Thảo, thật khờ!

[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ