Đệ 6 chương "Bằng hữu"
Phương diễn liền dùng kia thuần triệt ánh mắt nhìn giang ngự, rõ ràng không cảm thấy chính mình như vậy có cái gì không đúng.
Giang ngự nhịn xuống bạo thô khẩu xúc động, đoạt quá phương diễn trong tay tề cam, giúp đối phương đem da lột một nửa lúc sau mới đưa cho hắn, "Hiểu?"
Phương diễn gật gật đầu, hắn học tập năng lực rất mạnh, thực mau liền đem một nửa kia da cũng lột, ăn xong rồi thịt quả.
Tề cam da rất hậu, nhưng phương diễn dùng kia tu bổ mượt mà móng tay lột tới cũng không chút nào cố sức.
Giang ngự nhìn hai mắt phương diễn tay, lại nhìn hai mắt phương diễn trên mặt. Hắn lúc ấy gặp được phương diễn thời điểm đối phương trên người không tính là đặc biệt dơ, không có hồ tra, móng tay cũng tu bổ thật sự mượt mà chỉnh tề, không thể nghi ngờ phương diễn biến ngốc cũng không có bao lâu, kia rốt cuộc là bị cái gì kích thích, có thể làm phương diễn một cái tinh thần hệ dị năng giả biến ngốc. Giang ngự nghĩ tới ở cẩm dương trấn cảm nhận được kia cổ hơi thở, thực mau phương diễn liền cùng vô tội tiểu đáng thương móc nối.
Đại để là cảm thấy lột da còn khá tốt chơi, phương diễn ăn xong cái này tề cam, xoa xoa tay, lại thân thủ nhanh nhẹn hái được một cái tề cam xuống dưới, vưu ngại không đủ, còn muốn duỗi tay trích quả cam.
Giang ngự trực tiếp kéo người đi rồi, bằng không chiếu cái này trích pháp, trời tối bọn họ đều ra không được này phiến quả lâm.
Ban đêm, không trăng không sao, hàn khí bao phủ.
Ám sắc bóng cây hạ sáng lên một thốc lửa trại.
Phương diễn đang ở ăn cơm sau trái cây, động tác ưu nhã, đem cái sơn trà ăn ra cái gì cao cấp hóa cảm giác.
Nếu không phải ở giang ngự nhìn qua thời điểm, phương diễn sẽ đối với hắn ngây ngốc cười, hắn cơ hồ đều phải cho rằng đối phương khôi phục ký ức.
Muốn nói trước kia giang ngự cùng phương diễn cơ hồ không có gì giao thoa, đại khái đều là chỉ biết có như vậy cá nhân, bởi vì bạch quân di hai người mới xem như cho nhau nhận thức, phương diễn từ trước đến nay ưu nhã khắc chế, ứng nữ sinh trong miệng câu kia ưu nhã quý công tử, bao lâu như vậy cười quá.
"Ngươi vẫn luôn nhìn ta làm cái gì?" Đang ở lột sơn trà ăn phương diễn bị đối phương xem đến có chút ngượng ngùng, rốt cuộc kiềm chế không được hỏi.
"Ta suy nghĩ nhà người khác tiểu hài tử cũng không hảo làm."
Phương diễn lột sơn trà tay dừng một chút, "Nhà người khác tiểu hài tử?"
"Chính là cái loại này thực ưu tú bạn cùng lứa tuổi, cha mẹ luôn thích lấy hắn cùng ngươi làm tương đối cái loại này." Giang ngự đương nhiên biết phương diễn nghe không hiểu, nhưng vẫn là vì đối phương giải thích nói.
Phương diễn cái hiểu cái không gật gật đầu, một mình suy tư một hồi, một viên sơn trà đều ăn xong rồi, mới nói nói: "Ta đã biết."
"Ngươi biết cái gì?"
"Ngươi chính là nhà người khác tiểu hài tử." Phương diễn chắc chắn nói.
"...... Ta không phải, ngươi mới là." Học tra giang ngự này trong nháy mắt có bị phản phúng đến.
"Nhưng ta cảm thấy ngươi thực ưu tú a!" Phương diễn mới vừa hướng trong miệng tắc một viên sơn trà, quai hàm phình phình địa đạo, sau đó phun ra sơn trà hạch.
"Ngươi biết ưu tú là có ý tứ gì sao?"
"Biết đến!" Phương diễn có phương diện này mơ hồ ấn tượng, "Ta cảm giác ngươi thực hảo."
"Phương diễn."
"Ân?" Phương diễn nghi hoặc ngẩng đầu.
"Ngươi cái ngốc tử."
"Ân?!" Phương diễn không hiểu vì cái gì đối phương muốn mắng hắn, hắn vừa mới không phải còn khen đối phương sao?
"Không cần dễ dàng như vậy tin tưởng người khác, sẽ có hại."
Phương diễn không hiểu lắm vì cái gì tin tưởng người khác sẽ có hại, hắn sơn trà cũng không vội mà ăn, một mình tiêu hóa cái này tin tức lượng.
Hai người gian lặng im một chút, trong lúc nhất thời chỉ có tài hỏa thiêu đốt "Đùng" thanh.
"Vì cái gì sẽ có hại đâu?" Phương diễn không hiểu lắm, khiêm tốn thỉnh giáo.
Giang ngự không nói chuyện, cũng không biết là ngại phiền toái không nghĩ giải thích, vẫn là không nghĩ đem như vậy sự cùng cái gì cũng không biết phương diễn nói.
"Ai, ngươi đừng nóng giận, ta lần sau sẽ không như vậy." Phương diễn tưởng buổi chiều sự làm giang ngự không cao hứng, đối phương mới không nghĩ nói, vì thế hắn nhận sai thái độ thập phần đoan chính.
Lúc ấy giang ngự đem phương diễn lôi đi, kết quả không nghĩ tới mặt sau còn có quả vải lâm sơn trà lâm, phương diễn căn bản đi không nổi, liền kém ôm cây cây ăn quả ăn vạ không đi rồi, trực tiếp đem giang ngự cấp khí cười, suýt nữa bạo lực trấn áp.
"Còn lần sau." Giang ngự rõ ràng cũng biết phương diễn nói chính là buổi chiều sự, tức giận địa đạo, "Lại có lần sau lão tử trực tiếp đem ngươi ném đến kia tự sinh tự diệt."
"Ta lần sau thật sự sẽ không." Phương diễn ngoan ngoãn nói, đồng thời đem chính mình trong tay sơn trà dâng lên, "Ăn sơn trà sao?"
Giang ngự tầm mắt đảo qua phương diễn trong tay sơn trà, ở đối phương chờ mong dưới ánh mắt nhận lấy.
Hắn trầm mặc một lúc sau, mới nói nói: "Phương diễn, cũng không phải ai đều nguyện ý vô điều kiện dung túng ngươi, về sau cũng đừng như vậy."
Giang ngự có thể như vậy chờ phương diễn cũng bất quá là hắn cũng không có cái gì chuyện quan trọng.
Phương diễn "Ân" một tiếng, "Ngươi luôn là kêu bên ta diễn, đây là tên của ta?"
"Đúng vậy."
"Ngươi nhận thức ta?"
"Đúng vậy."
"Ta đây trước kia là cái cái dạng gì người?" Phương diễn xụ mặt thực nghiêm túc hỏi.
Hắn cái gì cũng không biết, một giấc ngủ dậy đại não đã bị cái gì cấp quét sạch giống nhau, hắn ngay từ đầu vô tri vô giác, đến mặt sau mê mang, không biết làm sao, cũng may hắn gặp giang ngự. Đối giang ngự theo bản năng thân cận, làm hắn lựa chọn tin tưởng đối phương.
"Một cái rất không tồi người, học bá, tính tình hảo, nghe nói rất ôn nhu, nữ sinh trong mộng nam thần." Giang ngự trả lời thật sự phía chính phủ.
Phương diễn chớp chớp mắt, này nói thật là hắn sao?
"Chúng ta đây là cái gì quan hệ?" Phương diễn không có ở một vấn đề thượng để tâm vào chuyện vụn vặt, thực mau liền dời đi vấn đề.
Giang ngự khả nghi tạm dừng một chút, mới nói: "Bằng hữu."
"Chúng ta đây nhất định là bạn tốt." Chỉ có là bạn tốt, đối phương mới có thể đối hắn tốt như vậy.
Giang ngự: "......" Thật đúng là không phải.
Giang ngự cảm thấy cần thiết giải thích một chút, nói: "Cũng chỉ là bằng hữu bình thường." Trong hiện thực bọn họ gặp mặt số lần cũng không nhiều, thậm chí liền bằng hữu đều không tính là,
Phương diễn không quá tin bọn họ chỉ là bằng hữu bình thường, lại hỏi: "Tên của ta là phương diễn, vậy ngươi gọi là gì a?"
"Giang ngự."
"Giang ngự." Phương diễn lặp lại một lần tên này, mới gật đầu, "Ta đã biết."
Ngươi lại đã biết.
Giang ngự cảm thấy chính mình khả năng cùng phương diễn kênh không quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ Tay
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: Tang thi công X dị năng giả chịu Công thụ thị giác tương đối một nửa phân, đều có miêu tả Mạt thế một năm, giang ngự bị quá nhiều cái gọi là đồng bạn bằng hữu phản bội, hắn không hề tin tưởng bất luận kẻ nào, thẳng đ...