Chương 46
"Như thế nào sẽ cảm thấy ta thích nàng." Giang ngự cùng vị kia hỏa hệ dị năng giả chỉ có thể xem như sơ giao.
"Nàng cũng thích ngươi." Phương diễn chọc quả cam.
"Nàng thích ta, ta liền phải thích nàng sao?"
Phương diễn nghiêm trọng hoài nghi giang ngự lời này là ở một ngữ hai ý nghĩa, tay kính một đại, quả cam bị hắn một không cẩn thận chọc ra một cái lỗ nhỏ, lại bị hắn lặng lẽ thay đổi cái phương hướng, đem hoàn hảo một mặt đối với giang ngự.
Giang ngự tự nhiên nhìn thấy phương diễn động tác nhỏ, lại không vạch trần, "Ngươi vì cái gì liền như vậy xác định chính mình là thích ta đâu?" Đối với điểm này giang ngự thật sự rất tò mò.
"Thích chính là thích nha!"
Giang ngự rũ mắt, sâu thẳm đôi mắt ảnh ngược ra phương diễn khuôn mặt, cũng không nói đối cùng không đúng, thích vốn chính là không hỏi nguyên do, có thể tới không thể hiểu được, nhưng phương diễn bất đồng, hắn thậm chí không biết thích một người nên là như thế nào, giống như ngây thơ mờ mịt hài tử, giang ngự vô pháp đi nhìn thẳng vào một cái tiểu bằng hữu bày tỏ tình yêu, cũng vô pháp không phụ trách mà cho đáp lại.
"Phương diễn, xin lỗi, ta chỉ sợ vô pháp tiếp thu." Giang ngự chỉ có thể cự tuyệt.
"Vì cái gì?" Chịu khổ lần thứ hai cự tuyệt phương diễn quả cam đều dọa rớt.
"Phương diễn ngươi không phát hiện sao? Kỳ thật nam nữ mới là chủ lưu, tuy nói ta không kỳ thị đồng tính luyến ái, nhưng tại đây phía trước ta chưa bao giờ suy xét quá tương lai bạn lữ là một cái nam tính, hiện tại cũng là." Giang ngự bằng phẳng nói.
Một cái khác phái luyến nhiều năm người, lập tức liền tiếp thu một cái nam tính thông báo mới không bình thường.
Quả cam trên mặt đất lăn rất nhiều vòng, sớm không biết lăn đi đâu vậy, liền cùng kia không thực tế kỳ vọng, thích một người nguyên lai cũng không chỉ là một kiện vui sướng sự.
Phương diễn vành mắt đỏ hồng, ở giang ngự đều cho rằng phương diễn sẽ khóc ra tới khi, phương diễn lại bối qua thân, dùng một loại không có phập phồng âm điệu nói, "Ta đã biết."
Đã biết, biết cái gì, ai biết, ai để ý.
Phương diễn rời đi khi, giang ngự theo bản năng muốn đuổi theo, nhưng đuổi theo không phải càng không thể nào nói nổi, trừ bỏ bạch quân di sự thượng, giang ngự vẫn là lần đầu tiên như vậy đương đoạn bất đoạn, bực bội mà "Sách" một tiếng, cuối cùng vẫn là không yên tâm mà theo qua đi.
Thủy linh, là một cái lớn lên thực thủy linh phương nam muội tử, bọn họ đội ngũ chỉnh thể nhan giá trị đều rất cao, phương diễn vẫn luôn không có như thế nào lưu ý đối phương, chỉ biết đối phương ở cùng trong đội một cái hỏa hệ dị năng giả kết giao, thẳng đến hưu nhàn khi phương diễn thấy đối phương ở chiết ngàn hạc giấy, trong lúc nhất thời mới giật mình vì thiên nhân.
Phương diễn tầm mắt hoàn toàn rơi xuống đối phương trên tay tạp trên giấy, thủy linh tưởng không phát hiện cũng khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ Tay
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: Tang thi công X dị năng giả chịu Công thụ thị giác tương đối một nửa phân, đều có miêu tả Mạt thế một năm, giang ngự bị quá nhiều cái gọi là đồng bạn bằng hữu phản bội, hắn không hề tin tưởng bất luận kẻ nào, thẳng đ...