Đệ 21 chương Rớt trong nước cứu ai
Giang ngự vốn là muốn cùng vu mạn nói, chính mình cũng không tính toán ngốc tại này căn cứ, không nghĩ tới thoạt nhìn hỗn rất khá vu mạn cũng có chính mình sốt ruột sự.
"Ngươi cảm thấy ngươi cùng Lý dịch còn có hòa hoãn đường sống không." Giang ngự hỏi.
"Không." Vu mạn bực bội mà liêu một phen chính mình đầu tóc, thập phần không hình tượng mà dựa ở trên tường, "Ta phía trước đã nếm thử qua đi thư giải chúng ta quan hệ, có cái gì nói thẳng khai không phải được rồi, nhưng là đi, hắn một bộ cũng không giống như để ý bộ dáng, cũng không muốn cùng ta nhiều lời."
Nói cái này liền khí, cái gì gọi là ta không có như vậy tưởng, rõ ràng liền để ý đã chết hảo sao? Một đại nam nhân như thế nào như vậy bụng dạ hẹp hòi.
"Giang ngự, ta cảm giác một cái mạt thế, bên người thật nhiều người đều thay đổi." Vu mạn trầm giọng nói, nàng thanh âm thiếu vài phần ban đầu sức sống, cùng với nói Trâu từ từ cùng Lý dịch khi tức giận, chỉ nhiều vài phần mỏi mệt.
"Người tổng hội biến."
Nhân tính tồn tại nhiều mặt tính, ai lại nói được thanh ngươi thấy chính là hắn nhất chân thật một mặt.
"Ta lúc ấy liền không nên đi thăm dò, là ta quá tin được hắn, bằng không ta cùng hắn quan hệ sợ cũng sẽ không nháo đến như vậy hoàn cảnh."
"Đúng vậy." vu mạn vốn đang chờ giang ngự an ủi nàng hai câu, không nghĩ tới giang ngự cho nàng tới như vậy một câu, tiếp theo lại tới nữa một câu, "Ngươi cũng không cần quá dễ dàng tin tưởng người khác, cũng không phải ai đều đáng giá tín nhiệm."
"Giang ngự, ngươi tưởng biểu đạt cái gì?" Vu mạn thân thể hơi đứng thẳng một chút.
"Ngươi nhận thức mười mấy năm, đương nửa cái ca người đều có thể như vậy đối với ngươi, ngươi như thế nào liền xác định ta sẽ không quay đầu liền bán ngươi."
"Ta này không phải tín nhiệm ngươi." Vu mạn không cao hứng, như thế nào tín nhiệm một người còn có sai.
"Ta cũng tín nhiệm trương thông, nhưng vì chính mình mạng sống, hắn đem ta hướng tang thi đôi đẩy." Giang ngự bình đạm nói.
Vu mạn trong lúc nhất thời nói không ra lời, đôi mắt đều mở to một chút, cuối cùng mới dùng bí mật mang theo kinh ngạc thanh âm nói: "Hắn không phải ngươi bạn cùng phòng sao?"
Vu mạn cũng nhận thức trương thông, ở nàng trong ấn tượng người nọ xem như giang ngự anh em.
"Là bạn cùng phòng, ta trước kia còn cùng hắn một cái cao trung, quan hệ thực hảo, ở không đồ ăn thời điểm ta thậm chí còn đem chính mình cuối cùng đồ ăn phân hắn một nửa, nhưng cuối cùng hắn không chỉ có bán ta, còn trách ta vì tìm một người không màng bọn họ chết sống."
"Như thế nào như vậy." Vu mạn mày đẹp hơi nhíu, rất sớm liền tiến vào căn cứ nàng cũng không có trải qua như thế đại nhân tính khảo nghiệm.
"Kỳ thật cũng không có gì, cho nên vu mạn trướng điểm tâm mắt đi, không cần quá tin tưởng một người."
"Bao gồm ngươi?"
"Bao gồm ta."
"Nhưng ta cảm giác giang ngự vẫn là giang ngự, ngươi đáng giá tín nhiệm. Ngươi muốn thật tính toán làm cái gì, cũng sẽ không cùng ta nói này đó."
"......" Giang ngự liền biết hắn cùng vu mạn nói cũng là nói vô ích.
"Chúng ta tổng không thể bởi vì một hai cái cá biệt trường hợp, liền ai cũng không tin nha." Vu mạn còn trái lại an ủi giang ngự.
Giang ngự trầm mặc một lát.
Ngốc cô nương a, hắn nói nhiều như vậy kỳ thật cũng là biến tướng không tín nhiệm nàng, bằng không hắn liền trực tiếp đáp ứng xuống dưới, nào cần nhiều như vậy miệng lưỡi.
Vu mạn quá mức nhiệt tình, lại như cũ vô pháp bậc lửa giang ngự đã lãnh xuống dưới tâm.
"Ngươi phía trước nói chuyện đó, ta không quá hành." Giang ngự đem đề tài xả hồi chính đề, "Ta nguyên bản là tính toán đem phương diễn đưa đến liền đi."
"Vì cái gì?"
Giang ngự không nói chuyện, vu mạn lại cũng đã hiểu hơn phân nửa, "Đến mức này sao? Tuy rằng việc này là có điểm làm người khó có thể tiếp thu, nhưng cũng không cần thiết......"
"Hảo, ta biết hảo ý của ngươi, nhưng ta trước mắt thật không tính toán ở một chỗ định ra tới, ta thực lực còn tính không tồi, ở bên ngoài cũng có thể sinh tồn đi xuống."
Vu mạn vài lần há mồm muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng đều từ bỏ, chỉ khác nói, "Nói lên phương diễn hắn là đầu óc ra vấn đề, vẫn là mất trí nhớ."
"Hẳn là đều có, cho nên ta hy vọng ta rời đi sau, ngươi có thể hơi chút chiếu cố một chút hắn."
Vu mạn trợn trắng mắt, "Muốn chiếu cố chính mình chiếu cố đi, như thế nào ta cái trước người theo đuổi còn phải đi chiếu cố ngươi tình địch."
Giang ngự cười một tiếng, "Nghe tới quan hệ là rất phức tạp."
"Ngươi như thế nào sẽ nghĩ đến đem hắn mang này tới? Theo lý ngươi hẳn là rất chán ghét hắn, nhìn đến phương diễn chật vật vui mừng nhất không nên chính là ngươi sao?"
"Động lòng trắc ẩn không được sao?" Giang ngự nhướng mày.
"Ngươi nhìn một cái liền ngươi như vậy còn muốn tránh thế, còn không bằng đi theo tỷ tỷ làm một trận sự nghiệp, vì như vậy một hai nhân tra thật không đến mức."
"Ta lại suy xét một chút, nếu là ta cuối cùng thật rời đi, hy vọng ngươi có thể chiếu cố hắn một vài."
Giang ngự đối với đem phương diễn ném này vẫn là có chút lo lắng, phương diễn sẽ không sử dụng dị năng, hơn nữa hiện tại còn ngây ngốc, tính tình hảo đến mặc người xoa tròn bóp dẹp, lớn lên còn hảo, hắn đi rồi, không phải đến bị người nhưng kính khi dễ.
"Ta chỉ có thể nói ta tận lực." Vu mạn biết giang ngự thật không có gì lâu dài ngốc đi xuống ý tứ, ứng thừa xuống dưới.
"Vậy là đủ rồi."
Giang ngự tiễn đi vu mạn lúc sau, trở lại phương diễn ngủ kia gian phòng, liền thấy phương diễn không biết khi nào tỉnh lại, vô cùng thanh tỉnh mà ngồi ở trên giường.
"Ngươi vừa mới là ở cùng ngươi trước kia bằng hữu nói chuyện sao?"
"Ân." Giang ngự không có phủ nhận.
Phương diễn kỳ thật đã biết đáp án, nhưng nghe đến chính chủ trả lời, vẫn là không quá vui sướng mà mếu máo.
Hắn vấn đề: "Kia nếu là ta cùng cái kia vu mạn rớt trong sông ngươi cứu ai?"
Giang ngự trầm mặc nửa ngày, nói cho phương diễn, "Vu mạn là sẽ bơi lội."
Phương diễn vừa nghe đến cái này trả lời, liền cao hứng lên, bốn phía cùng nở khắp màu hồng phấn tiểu hoa hoa giống nhau, lộ ra sung sướng hơi thở, "Cho nên ý của ngươi là cứu ta."
"Không phải."
Phương diễn trừng lớn đôi mắt.
"Ta sẽ không bơi lội, ngươi có thể dựa vu mạn cứu ngươi." Giang ngự nói xong lúc sau, còn cố ý bổ sung một câu, "Đừng hỏi ta như vậy kỳ quái vấn đề, này vấn đề nguyên bản là bạn gái cùng mụ mụ rớt trong nước cứu ai."
Phương diễn cái hiểu cái không gật gật đầu.
"Cho nên ngươi cảm thấy ngươi là ta bạn gái vẫn là mẫu thân đâu?" Đại để là phương diễn thoạt nhìn quá mức với nhuyễn manh, giang ngự không nhịn xuống trêu chọc một câu.
"Bạn tốt." Phương diễn cho khẳng định trả lời, nét mặt biểu lộ xán lạn tươi cười, bím tóc nhỏ đi theo hắn đầu đong đưa cùng nhau quơ quơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ Tay
RomansaTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: Tang thi công X dị năng giả chịu Công thụ thị giác tương đối một nửa phân, đều có miêu tả Mạt thế một năm, giang ngự bị quá nhiều cái gọi là đồng bạn bằng hữu phản bội, hắn không hề tin tưởng bất luận kẻ nào, thẳng đ...