31-45

397 10 1
                                    

Đệ 31 chương Tiểu cá khô 

"Ngươi cũng cảm thấy đáng yêu đúng không?" Phương diễn ôm có chút dơ hề hề quất miêu, đôi mắt sáng lấp lánh, giống có ngôi sao nhỏ ở bên trong lóe giống nhau.

Giang ngự không tỏ ý kiến mà lên tiếng.

"Cho nên, giang ngự, chúng ta dưỡng miêu đi!" Phương diễn đem miêu hướng giang ngự trước mặt cử cử, liền vì người nào đó có thể thấy rõ miêu miêu thịnh thế mỹ nhan.

"Không được." Giang ngự lần này nhưng thật ra cấp ra một cái khẳng định trả lời.

"A, vì cái gì không được? Miêu miêu như vậy đáng yêu." Phương diễn ôm quất miêu, làm đối phương làm ra móng vuốt nhỏ đi phía trước duỗi đáng yêu bán manh bộ dáng.

"Nói không được liền không được." Giang ngự không có bị quất miêu sắc đẹp sở hoặc, thái độ cường ngạnh.

"Ta sẽ chiếu cố hảo nó." Phương diễn luyến tiếc đem chính mình thật vất vả hống tới tay mèo con ném về đi.

Giang ngự nhẫn nhịn, không nhịn xuống, phun tào, "Ngươi liền chính mình đều chiếu cố không tốt, còn tưởng dưỡng mèo con."

Mèo con dưỡng mèo con, tổ chức thành đoàn thể đi làm nũng bán manh muốn tiểu cá khô sao?

Phương diễn có bị đả kích đến, ôm miêu miêu dùng phía sau lưng đối với giang ngự, tỏ vẻ không nghĩ để ý đến hắn.

Giang ngự trong miệng hoa hồng vị không biết là đem đường nhai nát, vẫn là sao, ngọt đến mức tận cùng thậm chí có chút phát khổ lên.

Thấy đối phương không thỏa hiệp, phương diễn liền lại xoay người lại, một chút thể diện đều không cần, hắn ôm mèo con lắc lắc, "Giang ngự, miêu miêu không đáng yêu sao? Vì cái gì không nghĩ dưỡng miêu miêu? Chẳng lẽ ngươi không thích miêu."

Đây là trực tiếp cấp giang ngự tìm một cái không dưỡng miêu lý do, giang ngự nhìn nhìn ôm miêu phương diễn, lại nhìn nhìn phương diễn trong lòng ngực quất miêu.

Ở phương diễn ẩn hàm lo lắng dưới ánh mắt, giang ngự thở dài một tiếng, "Đáng yêu." Mèo con đương nhiên đáng yêu.

Hắn gãi gãi quất miêu cằm, ở quất miêu vươn tiểu trảo trảo hướng lên trên phủng thời điểm, rút về tay, nhậm quất miêu phủng cái không, khóe môi hơi câu, "Cũng rất thích, ngươi nếu muốn dưỡng vậy dưỡng."

Phương diễn ôm quất miêu hoan hô một tiếng, không màng quất miêu cũng không sạch sẽ da lông, một phen ôm trong lòng ngực.

Một con lưu lạc miêu nói không chừng trên người có bọ chó hoặc là ký sinh trùng, giang ngự lại không có ngăn cản, mà là dùng chính mình dị năng tiểu tâm bao bọc lấy quất miêu, vì phương diễn hộ giá hộ tống.

Giang ngự vì cái gì không nghĩ phương diễn dưỡng miêu, nguyên nhân kỳ thật rất đơn giản. Không phải sợ miêu rớt mao, xú, nơi nơi chạy loạn, này đó kỳ thật đều không phải cái gì vấn đề lớn. Hắn chân chính lo lắng chính là chính mình sau khi đi, dưỡng một con mèo phương diễn làm này vốn là không giàu có gia đình dậu đổ bìm leo, đến lúc đó phương diễn sợ thật chỉ có thể mang theo quất miêu cùng nhau tổ chức thành đoàn thể bán manh, còn phải xem có hay không người mua đơn.

[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ