71-87

138 4 1
                                    

Chương 71

Một phen minh tư khổ tưởng lúc sau, phương diễn nhận ra người kia, còn không phải là đoạn khâu cẩm album bên trong người.

Lúc ấy đoạn khâu cẩm nóng lòng làm phương diễn cái này huynh đệ đối hắn có ấn tượng, đem chính mình album nhảy ra tới cấp phương diễn xem, nơi đó mặt liền có một cái tuấn tiếu thiếu niên, mỗi một trương ảnh chụp đều một bộ cười thực vui vẻ bộ dáng, duy nhất một trương cùng đoạn khâu cẩm chụp ảnh chung ngược lại là đối phương mặt bộ biểu tình nhất nội liễm thời điểm, bởi vì đối phương tầm mắt tựa hồ chính như có như không nhìn về phía đoạn khâu cẩm, cho nên cũng không có dư thừa tâm tư ở camera hạ lộ ra tươi cười.

Khó trách hắn sẽ cảm thấy ở nơi nào gặp qua người này, trong lúc nhất thời lại không có nghĩ ra được rốt cuộc là ai, rốt cuộc ảnh chụp cùng chân nhân trước sau kém thật sự có điểm đại, thanh tú tuấn tiếu đại nam hài biến thành một cái đoan trang ưu nhã thời Trung cổ quý tộc tiểu thư trang phục người yêu thích, hắn nhận không ra không phải thực bình thường, hơn nữa một cái trang dung, phương diễn có thể xem cái quen mắt đều là hắn lúc ấy có nghiêm túc xem đoạn khâu cẩm ảnh chụp.

Phương diễn có hảo hảo hồi ức, sau đó nói: "Hắn kêu lục trạm."

Đoạn khâu cẩm album bên trong ảnh chụp không coi là nhiều, giống nhau đều vẫn là danh xe rượu ngon linh tinh, cũng có một ít lâm thời chụp được tới làm quên xóa đồ vật, cố ý chụp được tới người trừ bỏ phương diễn cũng liền người này, chẳng sợ lúc ấy cùng đoạn khâu cẩm còn tính có điểm xa lạ, phương diễn cũng hỏi người kia là ai, đoạn khâu cẩm trả lời là cái gì tới.

Phương diễn cẩn thận hồi ức ngay lúc đó cảnh tượng, đoạn khâu cẩm đối thấy này bức ảnh cũng không ngoài ý muốn, nói được còn rất nhẹ nhàng bâng quơ, "Ta một bằng hữu, gọi là lục trạm."

Thoạt nhìn không có gì vấn đề, nhưng nhớ lại tới lại phẩm vị một chút, hương vị liền không đúng rồi, đoạn khâu cẩm liền tùy tay chụp tiểu bạc hà diệp đều có thể cùng phương diễn bãi nói nửa ngày, như thế nào lớn như vậy cá nhân ngược lại liền khinh phiêu phiêu mang đi qua.

Phương diễn nói xong lúc sau, lại bổ sung một câu, "Ta hoài nghi đoạn khâu cẩm cùng hắn quan hệ không đơn giản."

Giang ngự đại khái là đã hiểu, ý tứ chính là người này cùng đoạn khâu cẩm thục, bằng vào phương diễn cùng đoạn khâu cẩm quan hệ, người này chỉ sợ vẫn là phương diễn trước kia nhận thức người, kia đối phương chỉ sợ là biết phương diễn mất trí nhớ, cố ý trang không quen biết.

"Ai, không nói hắn, giang ngự ta giống như lại chọc phiền toái." Phương diễn hằng ngày tự bế, như thế nào tùy tiện ăn một cái thụ tâm vẫn là có chủ, hắn nhưng như thế nào bồi cấp đối phương, đi tìm một cái hoang dại thụ tâm sao?

Liền rất phiền toái.

Phương diễn thở ngắn than dài bắt đầu tưởng ứng đối sách lược, trông cậy vào đối phương có thể hơi chút dễ nói chuyện một chút, thật sự không được phương diễn tự mình cấp đối phương bồi dưỡng một cái thụ tâm ra tới cũng không phải không thể, chỉ là kia đồ vật thật sự quá hao phí tâm thần.

[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ