61-70

154 3 0
                                    

Chương 61 

Ở giang ngự cùng vu mạn đánh đến khó khăn chia lìa là lúc, sắc trời dị biến, kia từng đóa thong thả biến hồng vân, bắt đầu hạ vũ.

Bất đồng với ngày xưa trong suốt vũ, hôm nay vũ cư nhiên là quỷ dị màu đỏ.

Màu đỏ vũ giống như vẩy ra máu, từ không trung nhỏ giọt, bị hồng vũ xối đến tang thi mắt thường có thể thấy được trở nên càng thêm cuồng bạo, nguyên bản còn chỉ là cào tường các tang thi một đám dùng thân thể va chạm khởi màu thiên thanh phòng hộ tráo, đem phòng hộ tráo nhan sắc đâm một hồi biến trong suốt một hồi thanh quang đại thịnh.

Không gian hệ muội tử khi nào gặp qua như vậy cảnh tượng, mới vừa đem tiểu mê đệ nâng dậy tới không bao lâu, chính mình liền sợ tới mức thân thể nhũn ra, cũng may phòng hộ tráo thoạt nhìn cũng đủ kiên cố, các tang thi một chốc cũng lấy thứ này không có biện pháp. Mà phòng hộ tráo chủ nhân không chỉ có một bên dùng dị năng chống đỡ phòng hộ tráo, còn một bên cùng vu mạn chiến đấu không rơi phía dưới, thẳng đến lúc này không gian hệ muội tử mới khắc sâu nhận thức đến giang ngự cường đại.

Vừa nhìn thấy hồng vũ, giang ngự bản năng cảm thấy này vũ nguy hiểm. Màu thiên thanh vòng bảo hộ nhan sắc càng nùng, đem hồng vũ ngăn cách bên ngoài.

Mạt thế trước hồng vũ là bởi vì ô nhiễm môi trường, trong không khí hơi nước đựng đại lượng toan tính vật chất mới hình thành, trải qua mạt thế lúc sau, bọn họ đối thứ này càng thêm phòng bị, phải biết rằng mạt thế chính là tại hạ một hồi hồng vũ cùng trải qua một ngày màu đỏ sương mù lúc sau đã đến.

Giang ngự động thủ càng ngày càng tàn nhẫn, muốn tốc chiến tốc thắng. Vô hình phong giống như một cái dải lụa quấn quanh bó. Trói, đem vu mạn trói buộc lên, không đợi vu mạn có càng nhiều phản ứng, giang ngự một cái thủ đao đem vu mạn phách hôn, nhưng mà vu mạn đích xác giống con rối oa oa giống nhau, liền tính chính mình đã ngất, nhưng tay chân như cũ có thể động tác, chỉ là đầu buông xuống.

Thừa dịp giang ngự cái này tới gần cơ hội, con rối mạn tránh thoát dưới chân hơi bạc nhược trói buộc, một cái đảo đá hướng giang ngự đá tới, giang ngự không né không cho, một tay bắt lấy, đem này hoàn toàn giam cầm trụ. Cũng may không ai đi xem vu mạn trơn bóng đùi, cũng may mắn chúng ta mạn tỷ xuyên an toàn quần.

Nhưng vào lúc này vẫn luôn thưởng thức giang ngự đánh nhau xem đến rất hoan phương diễn đột nhiên động, múa may chính mình trong tay cái chảo liền vọt mạnh lại đây, chẳng qua không biết chạy quá nhanh vẫn là sao, phương tiểu bằng hữu một không cẩn thận dưới chân lảo đảo một chút, này cái chảo đánh oai, đánh tới hư không.

Nhìn kia vô hình con rối tuyến ở chính mình ngưng tụ đại lượng tinh thần lực một kích hạ tiêu tán, phương diễn thở dài nhẹ nhõm một hơi, giải quyết, vẫn là rất đơn giản sao.

Đương trận này hồng trời mưa xuống dưới thời điểm, phương diễn thần sắc liền khẽ biến, hắn bản năng đối cái này cảm thấy hứng thú, cũng có thể thấy bên trong giấu giếm thật lớn năng lượng, hồng vũ dụ hoặc hắn, hắn thậm chí tưởng từ tầng này phòng hộ tráo bên trong đi ra ngoài hưởng thụ hồng vũ mang đến lực lượng súc rửa, nhưng thứ này đối bọn họ tới nói là thịnh yến, đối nhân loại tới nói lại chưa chắc an toàn. So với chính mình hưởng thụ, hắn càng cần nữa bảo hộ giang ngự bọn họ, cho nên phương diễn lúc này cũng không bận tâm có thể hay không bại lộ thực lực, dù sao đều phải tính toán nói cho giang ngự.

Phương diễn này chờ thao tác xem đến không gian hệ muội tử xem thế là đủ rồi, đây là đánh hụt khí sao? Cho nên này thuyết minh đại lão cũng có làm lỗi thời điểm, nàng ngẫu nhiên ra điểm sai thực bình thường.

So với không gian hệ muội tử đã spam nội tâm, giang ngự nên nói không hổ là bạn trai, trước tiên đi đỡ phương diễn, còn cảnh giác với con rối mạn phản công, cũng may vu mạn lần này hình như là thật sự hôn mê bất tỉnh, ở giang ngự buông tay quan tâm phương diễn thời điểm, liền bang kỉ một tiếng quăng ngã trên mặt đất.

Trọng sắc khinh hữu quá rõ ràng, làm đến giang ngự quái ngượng ngùng, chỉ có thể ám đạo xin lỗi.

Chờ lớn nhất nguy cấp giải trừ, giang ngự còn có tâm tình trêu chọc phương diễn một câu, "Diễn diễn động thủ như vậy tàn nhẫn sao, ngươi đây là gấp không chờ nổi tưởng cấp vu mạn khai một cái gáo?"

Phương diễn vừa mới kia thế công, thật đánh vu mạn trên đầu, đến đem vu mạn đánh não chấn động.

Phương diễn ho khan một tiếng, lý không thẳng khí cũng tráng nói: "Này không phải không đánh trúng sao?" Diễn diễn thực vô tội, hắn rõ ràng còn cứu vu mạn.

"Về sau đừng như vậy."

"Đừng như thế nào a?" Phương diễn cho rằng giang ngự là ở trách cứ hắn.

"Ta đại thiếu gia, về sau có loại này nguy hiểm, ngươi nhưng đừng hướng lên trên vọt," nói một nửa, giang ngự cúi đầu ở phương diễn bên tai nói mặt khác một nửa, "Ta sẽ lo lắng, ngươi liền ngoan ngoãn ở bên cạnh nhìn liền hảo." Giang ngự cũng không để ý phương diễn ở hắn đánh nhau khi nói cái loại này lời nói.

Nam nhân trầm thấp mà giàu có từ tính thanh âm vang ở bên tai, làm người nhĩ tiêm nóng lên, phương diễn vành tai ẩn ẩn nổi lên màu đỏ, hắn có điểm không được tự nhiên mà sờ sờ chính mình lỗ tai, có điểm thẹn thùng.

"Ai, ngươi có nghe hay không, về sau nhưng không cho như vậy." Giang ngự cường điệu.

Hắn không thể không vì thế lo lắng, phương diễn da thịt non mịn, cảm giác hơi chút dùng sức nhéo là có thể ở đối phương trên tay nặn ra một cái vết đỏ tử, muốn thật gặp gỡ cái gì đều đi phía trước hướng, hắn mười cái phương diễn đều không đủ dùng.

"Nga, ta đã biết, giang ngự ngươi hảo phiền." Phương diễn nho nhỏ thanh âm kéo khởi sung sướng âm cuối.

Giang ngự bất hòa phương diễn nhiều hơn so đo, biết đối phương nghe đi vào là đủ rồi.

Đại để là bởi vì giang ngự nói thật sự hống phương diễn vui vẻ, ngay cả giang ngự vớt lên vu mạn bối ở sau người hắn đều không có vì thế không cao hứng. Tao tai bay vạ gió tiểu mê đệ này sẽ khá hơn nhiều, hoàn toàn có thể chính mình đi, lại có không gian hệ muội tử đỡ, cho nên vấn đề không lớn, đến nỗi phương diễn đâu?

Phương diễn đang ở tìm đầu sỏ gây tội phiền toái đâu, thoạt nhìn là hắn đi đến đội ngũ cuối cùng lót sau, chậm rì rì mà cùng đi dạo phố giống nhau, kỳ thật hắn không chỉ có lại liên tiếp vào tang thi group chat, còn dùng chính mình uy áp kinh sợ chung quanh tang thi, vì bọn họ mở cửa sau.

Phương diễn phía trước nhiều ít có điểm không quá có thể tiếp thu chính mình tang thi thân phận, hiện tại ngược lại có điểm may mắn chính mình lực lượng tuyệt đối.

Phấn mao vốn là tinh thần lực khống chế được tang thi đối giang ngự bọn họ triển khai công kích, trên tay thao túng con rối tuyến, hiện tại con rối tuyến chặt đứt, hắn còn bị vương tinh thần lực một trận nghiền áp.

Phấn phát thanh niên thất khiếu đổ máu bộ dáng đem cách hắn không xa tóc vàng soái ca đều cấp hoảng sợ, muốn phóng phía trước hắn khẳng định đã châm chọc mỉa mai, vui sướng khi người gặp họa lên, nhưng lúc này hắn không dám, địa vị cao tang thi đối bọn họ áp bách làm cho bọn họ cơ hồ vô pháp phản kháng, phương diễn có thể bị bọn họ công nhận vì vương, trừ bỏ đối phương thực lực đích xác cường với bọn họ ở ngoài, đó là đối phương đối bọn họ thiên nhiên có một loại cường giả áp chế kẻ yếu bá đạo lực ảnh hưởng.

Bị nhân lực lượng đều đè nặng thất khiếu đổ máu, phấn phát thanh niên lại đột ngột mà nở nụ cười.

【 vương rốt cuộc không hề giấu dốt sao? 】

Không có chờ đến trả lời, chỉ có nghiền áp đến càng thêm hung tàn tinh thần lực, phấn phát thanh niên cười ha ha ngã quỵ trên mặt đất.

【 vương, ngươi thật sự rất kỳ quái, rõ ràng nên là sáng thế giả sáng tạo ra tới giết chóc máy móc, lại cố tình còn sẽ có cộng tình chi lực, sinh ra không nên có cảm tình. 】

Phương diễn lạnh mặt, trong miệng răng rắc răng rắc nhai giang ngự vừa mới cho hắn trái cây đường, chua xót chanh đường mang đến vị giác cảm thụ cũng không như trong tưởng tượng như vậy tốt đẹp.

Hắn mới không kỳ quái hảo sao, hắn có hắn quá khứ, có bằng hữu, có người nhà, còn có yêu thích người.

Hắn muốn cùng giang ngự vẫn luôn ở bên nhau.

Không có người nguyện ý trở thành giết chóc máy móc, cũng không có người nguyện ý liền như vậy chết đi, tang thi cùng nhân loại thật sự không thể tường an không có việc gì ở chung sao? Cũng chưa chắc muốn sở hữu, chỉ cần này đó có được độc lập tự hỏi năng lực tang thi làm được là được.

Nhìn càng ngày càng thảm phấn phát thanh niên, tóc vàng soái ca thẳng tấm tắc, "Tiểu phá oa oa, ngươi là ở khiêu khích vị kia sao?"

Phấn phát thanh niên không có phản ứng người nọ, hắn tính toán chờ thân thể rách nát đến vô pháp cứu lại khi, liền kịp thời nổ mạnh tinh hạch, dù sao là tuyệt không tiện nghi cái kia ở hắn bên cạnh như hổ rình mồi mỗ gia hỏa.

Phấn phát thanh niên đang ở thể hội không giống nhau thống khổ, đó là đến từ tinh thần thượng thống khổ, lửa đốt, đóng băng, thủy yêm, đao cắt, mỗi loại thống khổ đối phấn phát thanh niên tới nói đều là thượng nhưng chịu đựng, cũng thật rất khó chịu, so lúc ấy bị thân nhân bán cho phòng thí nghiệm coi như thực nghiệm thể còn khó chịu, hít thở không thông cảm bao phủ hắn, phấn phát thanh niên cảm giác chính mình sinh mệnh tại hạ một khắc khả năng phải mai một khi, một cổ lực lượng cường đại lại làm thân thể hắn cơ năng nhanh chóng khôi phục như thường.

Bị thống khổ làm cho chật vật bất kham phấn phát thanh niên, thoát lực mà nằm trên mặt đất, tắm gội hồng vũ, trên mặt ít có dơ loạn chật vật, hắn từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, khóe môi lại vẫn mang theo tươi cười. Thân thể hắn đã khôi phục, nhưng hắn cơ bắp vẫn cứ theo bản năng mà run rẩy, tựa hồ còn ở vừa mới đau đớn muốn chết đau đớn trung ra không được.

Tóc vàng soái ca như suy tư gì mà nhìn bởi vì thông suốt, sớm đi được nhìn không thấy bóng người đoàn người, "Hảo sinh bá đạo cách làm, nhưng thật ra cùng ta tưởng không quá giống nhau."

Phương diễn rõ ràng có thể đem phấn phát thanh niên dễ như trở bàn tay mà giết chết, lại hoặc là tựa như vừa mới như vậy tra tấn đến chết, nhưng cố tình cuối cùng phương diễn lại làm phấn phát thanh niên rách nát thân thể khôi phục như lúc ban đầu.

Này không phải thuyết minh phương diễn thiện lương, mà là ở cảnh cáo bọn họ, nói cho bọn họ không cần chọc hắn không cao hứng, bọn họ sinh sát quyền to nhưng đều ở vị kia trong tay, vị kia muốn cho bọn họ sống không bằng chết quả thực không cần quá đơn giản.

"Đột nhiên cảm thấy tiểu phá oa oa ngươi lá gan rất đại, cư nhiên dám trêu chọc hắn."

Từ hôm nay việc liền có thể nhìn ra, phương diễn cũng không phải cái hảo tính tình người, bọn họ nếu là còn dám xằng bậy, đối phương tuyệt không để ý làm cho bọn họ thật dài giáo huấn.

Phấn phát thanh niên từ cơ bắp co rút trung hoãn lại đây, sờ soạng một phen chính mình mặt, ngồi dậy, một cái đại cuộn sóng tóc quăn bạch ren váy mỹ nhân không biết từ nơi nào toát ra tới, cho hắn gửi một cái sạch sẽ khăn tay, nếu không phải người này có màu đỏ tươi con ngươi, cơ hồ nhìn không ra đây là tang thi.

Đại cuộn sóng trang điểm tinh xảo, họa thanh nhã trang dung, trên đầu có trân châu phối sức, hơn nữa kia thân bạch ren váy, cùng trong đó thế kỷ quý tộc tiểu thư giống nhau.

Đại cuộn sóng trên tay cầm một phen xù xù dù, ưu nhã mà ngồi ở phấn phát thanh niên vừa mới dùng để quan sát vị trí, hưởng thụ mà hấp thu hồng vũ, trên người như cũ không dính bụi trần, "Con rối đại nhân, ngươi nhưng đem chính mình làm cho thật chật vật."

Đối này phấn phát thanh niên cũng không thừa nhận, cũng không phủ nhận, chỉ là treo một tia cười, "Khó được ngươi bỏ được ra tới."

Đây là không quá hoan nghênh thái độ.

Đại cuộn sóng không để bụng mà khẽ cười một tiếng, "Như thế nào còn sinh khí, ta này không phải vì thấy vương trang phục lộng lẫy tham dự sao?"

Tóc vàng soái ca không xen mồm, đối cái này đột nhiên toát ra tới gia hỏa có điểm phòng bị, nhưng không được nói đây là cái hiếm thấy đại mỹ nhân.

"Soái ca, đừng nhìn ta, lại xem cũng chỉ có thể làm nhìn." Đại cuộn sóng liêu một phen tóc, xinh đẹp nét mặt biểu lộ nguy hiểm mỉm cười, bị người đương khối thịt giống nhau nhìn nhưng không thoải mái.

"Kia nhưng không nhất định."

"Nga?" Đại cuộn sóng đôi mắt híp lại, lộ ra một mạt kỳ dị cười, "Ngươi có thể thử xem."

Tóc vàng soái ca không tùy tiện động thủ, hắn căn bản không rõ ràng lắm thực lực của đối phương. Hiện tại này đó khôi phục nhân loại ký ức hoặc là độc lập tự hỏi năng lực tang thi cơ hồ đều có ý thức mà không hề bên trong tiêu hao, thậm chí lẫn nhau gian có lẫn nhau chế hành quan hệ, trừ bỏ cá biệt cực đoan ngoại, bọn họ cơ hồ đều không thế nào đào tang thi tinh hạch ăn.

Mới vừa trải qua một hồi khổ hình phấn phát thanh niên cười lạnh một tiếng, không khách khí nói: "Các ngươi muốn lăn lộn một bên đi đánh, đừng ở trước mặt ta chướng mắt."

"Con rối đại nhân ngươi này bạo tính tình không thể được." Làm chính thống cao cấp tang thi, đại cuộn sóng không tính toán cùng hai người sảo tới sảo đi, ngày thường group chat liền không thiếu sảo, hắn hỏi một cái tương đối quan trọng vấn đề, "Các ngươi có người nhận thức vương ở trong đời sống hiện thực thân phận sao?"

"Không quen biết."

Tóc vàng soái ca nhún vai, tỏ vẻ chính mình cũng không quen biết, vị kia thoạt nhìn trắng nõn tuấn mỹ hảo tính tình thật sự bộ dáng, cũng thật động khởi tay tới, cũng không khách khí đến nào đi.

"Bất quá ta biết tên của hắn." Phấn phát thanh niên vẫn là nguyện ý nói hai câu về vương sự.

"Nói nghe một chút." Đại cuộn sóng không chút để ý.

"Phương diễn."

Vốn đang không có quá mức với để ý đại cuộn sóng sắc mặt nhiều lần biến hóa, cuối cùng biến thành không biết là may mắn vẫn là thở dài phức tạp thần sắc.

"Ngươi nhận thức người này?"

"Xem như đi." Đại cuộn sóng nhẹ nhàng bâng quơ mà nói một câu.

Người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới biết người này không là đơn giản nhận thức, tóc vàng soái ca cảm thấy đại cuộn sóng chính là che giấu quan trọng tin tức không cho bọn họ biết, cố ý nói: "Chẳng lẽ ngươi trước kia thích hắn?"

Phấn phát thanh niên sắc mặt có điểm cổ quái, xem đại cuộn sóng ánh mắt đều không thích hợp lên, tóc vàng soái ca càng thêm khẳng định chính mình phỏng đoán không sai.

Đại cuộn sóng sắc mặt một lời khó nói hết, "Ngươi sợ là ở khai cái gì quốc tế vui đùa, còn có ngươi, cái gì biểu tình?! Ta một cái phóng đãng không kềm chế được, vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân hoa hoa công tử, sao có thể thích hắn, chỉ là đại gia ở một vòng tròn, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, còn tính hiểu biết."

"Nhưng ngươi một cái nam, mỗi ngày nữ trang, vì thấy hắn còn ăn diện lộng lẫy, thực khả nghi nha." Phấn phát thanh niên nói có sách mách có chứng.

"Ta ngày." Đại cuộn sóng cũng không chỉ ý đè nặng thanh âm, nam nhân thanh âm trực tiếp tiêu ra tới, "Lão tử chỉ là nữ trang người yêu thích, đều mạt thế còn không được ta thả bay một chút tự mình, còn có quỷ biết người kia là phương diễn, sớm biết rằng là hắn ta xem đều không tới nhiều xem một cái."

Tóc vàng soái ca hậu tri hậu giác mà ý thức được: Thao, này nam. Mệt hắn phía trước còn đang suy nghĩ bọn họ trong đội ngũ khi nào nhiều như vậy cái cực phẩm mỹ nữ. Kết quả liền này, liền này.

[QT] Tang Thi Luyến Ái Sổ TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ