Chương 113: Có ai show ân ái như cậu không?
Mộ Nhất Phàm liền trợn to mắt ngạc nhiên nhìn gương mặt anh tuấn gần ngay trước mắt, thế rồi, chân tay luống cuống hết cả lên, đầu óc trở nên hỗn loạn, nhất thời chẳng biết phản ứng thế nào.
Thậm chí tinh thạch trong tay rơi xuống đất cũng không hề hay biết.
Thế nhưng, anh lại có thể cảm nhận hơi thở nóng bỏng của Chiến Bắc Thiên phả lên mặt mình, trong thoáng chốc tim anh như có con nai con nhảy loạn, đập thình thịch thình thịch, hết sức dữ dội.
Chiến Bắc Thiên không tiến vào, chỉ như chuồn chuồn lướt nước, nhẹ nhàng chạm lên môi Mộ Nhất Phàm một cái, động tác hết sức dịu dàng.
Trước khi bị người đi đường phát hiện, hắn nhanh chóng buông Mộ Nhất Phàm ra, nhìn Mộ Nhất Phàm đang đứng ngớ người, trong mắt lóe lên ý cười.
Hắn cúi người nhặt tinh thạch dưới đất lên, sau đó kéo tay Mộ Nhất Phàm rời khỏi khu giao dịch.
Qua hồi lâu mà Mộ Nhất Phàm vẫn chưa thể hoàn hồn lại, không thể tin nam chính thế mà lại hôn mình?
Có phải nam chính ăn nhầm thứ gì không, nếu không, sao lại đi hôn một thằng con trai, hơn nữa, còn từng là kẻ thù chứ. Hay là, vốn nam chính chỉ muốn hôn lên trán anh, nhưng bởi đột nhiên anh ngẩng đầu, thành ra hôn vào miệng?
Đầu Mộ Nhất Phàm loạn hết cả lên, nhìn người đàn ông trước mặt, qua hồi lâu vẫn không thể bình tâm lại, tim vẫn đập loạn như cũ, đập rất nhanh.
Mãi tới khi quay trở về tiểu khu, anh mới hoàn hồn lại, nhân lúc Chiến Bắc Thiên đang nói chuyện với Mao Vũ, chạy vội về phòng Trịnh Quốc Tông, rầm một tiếng, đóng sầm cửa lại.
Trịnh Quốc Tông và Mộ Kình Thiên đang ngồi trong phòng bị tiếng cửa đóng sập vào mà giật cả mình, thấy Mộ Nhất Phàm chạy như ma đuổi, vội vàng hỏi: "Sao vậy? Sao vậy? Xảy ra chuyện gì? Có phải tang thi tới không?"
Mộ Nhất Phàm đặt mông ngồi xuống giường, sau đó, mặt buồn như đưa đám nhìn Trịnh Quốc Tông: "LANG BĂM!"
Trịnh Quốc Tông trông thấy bộ dạng này của anh, hết sức lo lắng hỏi: "Có phải đã xảy ra chuyện gì rồi hay không? Hay là có ai bắt nạt cậu?"
Mộ Kình Thiên cũng hết sức lo lắng, vội đứng dậy nhào lên đùi Mộ Nhất Phàm, ngước cái đầu nhỏ lên hỏi: "Ba ba, có phải có ai bắt nạt ba không, con giúp ba đi dạy cho hắn một bài học."
Mộ Nhất Phàm thấy gương mặt nhỏ nhắn của Mộ Kình Thiên giống hệt Chiến Bắc Thiên, liền nhớ tới cảnh hôn ban nãy, tim lại bắt đầu gia tốc một lần nữa.
Anh vội nằm xuống, kéo chăn lên che kín mặt mình.
"Này!" Trịnh Quốc Tông vỗ vỗ Mộ Nhất Phàm đang trốn trong chăn: "Cậu nói cái xem nào, cậu không nói gì, sao bọn tôi biết đang xảy ra chuyện gì? Cậu định bắt bọn tôi cuống cả lên à?"
Mộ Nhất Phàm trốn trong chăn, đợi bình tâm tương đối rồi, mới kéo một góc chăn ra, hé một con mắt nhìn Mộ Quốc Tông, xấu hổ mà nhỏ giọng nói: "Ban... ban nãy, Chiến Bắc Thiên hôn môi cháu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[I/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢO
Ngẫu nhiênThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, khoa học viễn tưởng, mạt thế, dị năng, ngọt sủng, trùng sinh, xuyên thư, sinh tử văn, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE. Tác giả: Kim Nguyên Bảo Biên tập: Muối Mộ Nhất Phàm không ngờ một ngày kia mình lại xuyên k...