Chương 30: Cậu không hợp làm vận động mạnh

1.7K 179 4
                                    

Chương 30: Cậu không hợp làm vận động mạnh

Mộ Nhất Phàm nghe thấy giọng nói quen thuộc, lập tức ngẩng đầu, trông thấy người đàn ông cao lớn đứng ở cửa vào, hai mắt sáng lên: "Bắc Thiên."

Cũng may là tình tiết truyện không lệch khỏi quỹ đạo.

Chiến Bắc Thiên thấy Mộ Nhất Phàm bị tóm hai tay, mi tâm chau lại, đôi mắt hung ác lướt qua hai gã bảo vệ. Hai gã bảo vệ bị ánh mắt lạnh lẽo của hắn làm cho kinh hãi, vội vã buông tay ra.

Mộ Nhất Phàm vội chạy tới bên người Chiến Bắc Thiên. Chiến Bắc Thiên nhìn anh xách theo gần hai mươi túi đồ, nhạt giọng hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy?"

Mộ Nhất Phàm phẫn nộ trừng mắt nhìn hai gã bảo vệ: "Anh hỏi bọn họ ý, vô duyên vô cớ ngăn tôi lại, không cho tôi đi vào."

Hai gã bảo vệ vội vã giải thích: "Thưa anh, chuyện là thế này, ban nãy có ba tiểu thư nói có một tên biến thái băng mặt kín mít theo dõi họ, cho nên bọn tôi mới ngăn anh ta lại."

Mộ Nhất Phàm cả giận nói: "BIẾN THÁI? MỊA NÓ CHỨ ÔNG NÓI AI BIẾN THÁI? TÔI BIẾN THÁI CHỖ NÀO?"

Hai gã bảo vệ: "..........." Băng kín mít cả mặt nhận không ra người như vậy, nhìn kiểu gì cũng thấy rõ là biến thái.

"Với lại, tôi theo dõi người ta lúc nào cơ?"

Bảo vệ nhìn về phía ba người Dung Tuyết ở trong nhà hàng: "Là ba tiểu thư kia nói."

Mộ Nhất Phàm và Chiến Bắc Thiên đưa mắt nhìn vào trong nhà hàng. Chiến Bắc Thiên thấy một người trong đó, trong phút chốc nheo mắt lại, con ngươi lóe lên tia lạnh lẽo.

Nhóm Dung Tuyết ở cách xa chỗ Chiến Bắc Thiên, chỉ chú ý tới vẻ ngoài tuấn mỹ của Chiến Bắc Thiên, lại không nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của hắn.

"Anh chàng kia đẹp trai thật đấy." Một người bạn của Dung Tuyết thốt lên.

Dung Tuyết ngạc nhiên nhìn Chiến Bắc Thiên tới thất thần, đột nhiên tim đập mạnh hơn. Cũng không phải cô chưa từng gặp qua anh chàng nào đẹp trai, thế nhưng, những anh chàng vừa đẹp trai lại vừa có khí chất như Chiến Bắc Thiên thì không có nhiều.

Một người bạn khác che miệng cười nói: "Hình như anh chàng kia đang nhìn Dung Tuyết, chắc là nhìn trúng Dung Tuyết rồi." Mặt Dung Tuyết hiện lên sắc hồng: "Mấy cậu đừng nói linh tinh."

"Chao ôi, Dung Tuyết xấu hổ kìa."

Nhóm bạn Dung Tuyết nhìn ra Dung Tuyết có ý với anh chàng kia, liền đưa ra chủ ý: "Dung Tuyết, tớ thấy hình như cái tên biến thái là bạn tốt với anh chàng đẹp trai kia, cậu thử mượn cớ đi tới, nói chỉ là hiểu lầm, để lại ấn tượng tốt cho anh ấy đi."

Đúng là Dung Tuyết có chút động tâm, rất muốn tiếp cận anh chàng đẹp trai kia.

Bên ngoài nhà hàng Tây, Mộ Nhất Phàm nhìn thấy đám Dung Tuyết, không khỏi đỡ trán, ngẫm lại hành vi của mình lúc ban nãy, đúng là khiến người khác phải nghi ngờ: "Đây chỉ là hiểu lầm, ban nãy tôi đợi thang máy, thấy mấy cô ấy bảo gần đây có nhà hàng cơm Tây, nên cũng muốn tới dùng cơm thử."

[I/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ