Kaivo POV
Fvck that girl it's been two weeks since mag start ang away sa pagitan namin and holly shit hindi siya nag papatalo!
"Anong plano mo, hindi ka kinakampihan ng kapatid mo dun siya sa Ashi niya nakampi pre." ani Dave na may malaking ngising nag lalaro sa mga labi.
"I know so shutup can you?" inis kong saad. "I have a plan na humanda siya." aniko.
"Pre baka naman ang ending nito ma fall ka sa kanya." mapanuksong sambit ni Rage.
"Gago tulad mo pa yan sayo na in love na dun kay Mary." Pang aasar naman ni Dave.
Binatukan siya ni Rage. "Fvck you pre!" Rage said na ikinatawa lang ng tatlo.
"Pero seryoso baka naman mahulog ka Kai. Tingin tingin din. Masid masid din paminsan minsan. At higit sa lahat matuto kang makiramdam. Diba Ly, Rage?" Nakangising anya ni Maver sakin.
"Fvck up Maver! Ako? Maiinlove sa kanya? Hell no!! You know already all my plan and that is maibalik ang reputasyon ko kay dad!!" ani ko.
"Alam namin pre pero kapa kapa din may kinang kaming nakikita sa mga mata mo pag nakikita mo si Ashi na naiinis, nagagalit, or sinisigawan ka and I know that kind of step's. Alam ko yan! Alam na alam." ani Ly na nakapag patahimik sakin.
No self you need to kill them okay don't you ever try to fall in love with her!!! kausap ko sa sarili ko.
"Hindi yun mangyayari." walang emosyong sagot ko na ikinibit balikat lang ni Ly pero nananatili parin ang mapanuksong ngiti sa labi.
Ashianna POV
"Animal ka Kaivoo!!!!" sigaw ko ng maupuan ko ang upuan ko na may glue at sira ang paa kaya ang ending natumba ako at pag tayo ko di na matanggal sa palda ko yung upuan.
"Wala akong ginagawa... Inosente ako" aniya na dahilan ng pag tawa ng mga classmates namin. Wala silang alam sa main reason ng pag tatalo namin ni Kai ang alam nila simpleng away lang toh na nag gagantihan sa isa't isa but they're was wrong of it.
"Tsk. Hayup!" inis na sigaw ko saka nag lakad palabas ng room. Humanda ka sakin.
"Waaaaaahhhh!" sigaw niya ng mabuksan niya ang locker niya at puno ng ipis.
Hahaha ganti ko yan! Kulang pa lahat ng ginawa ko sa loob ng apat na linggo. Kulang pa yun, tinamaan ng bala ng baril si Ella, pinatay ng magaling mong ama ang mommy. At pinapapatay mo ang Montero. Wala pa sa katiting ng mga atraso niyo ang ganti ko.
"FVCK!" inis na wika niya.
"Sorry di kase kita nakita." saad ko. natisod ako sa paa ni Monica kaya natapon yung order kong foods kay Kaivo.
"Really di sadya?" tanong niya saka kumuha ng isang basong tubig at ibinuhos sakin.
"Sorry hah di sadya may sariling isip mga kamay ko." sarkasmong aniya saka ako nilampasan.
Gush napaka attitude ng lalaking toh!
Fvck ako ang sumusuko hindi siya. Shittt talaga!
"BAKLA!" sigaw ko sa kanya natigil naman siya sa pag lalakad siya ako hinarap.
"Anong sabi mo?" may himig na pag ka inis na sambit nito.
"Gushh napaka bingi mo pala!" sigaw kong muli.
"Fvck you woman!!" galit na anya saka lumapit sakin na ikina atras ko naman.
BINABASA MO ANG
Love In War (COMPLETE)
RomanceAshianna transferred to Montero University para baguhin ang mga estudyante. Fall in love? Wala sa plano niya yan. Ang tanging nasa isip niya lang ay kung paano babaguhin ang ugali ng mga estudyante sa eskwelahang lilipatan niya. Pero paano nalang ku...