~Totoo Ba ito?

510 17 0
                                    

Dominic's  POV
Ang sarap niya talagang asarin. Yes,  alam ko naman na hindi kami close but its my way of courting kasi. Shhh, wag kayong  maingay ha ? matagal na kasi  akong may gusto diyan pero ewan ko ba at ngayon lang nangyari ang mga ito. But for now, im starting to plan something para magconfess sa kanya. Plano pa naman. At kailangan ko ng tulong ng mga sangkatauhan kaya paalam na muna.






-kinabukasan


Nicole's POV
Huhayy, I love mornings. I love my hair na alagang SUNSILK. I love my skin na alagang SAFEGUARD. And lastly, i love myself syempre. HAHAHA. Now, I'm heading to school. Paglabas ko ng boarding house namin saktong may tricycle agad. Amazing ^_^ ahh. Sumakay agad ako baka kasi maunahan pa aketch ehh.


Pagkarating ko sa school. Tumingin sa kanan at ayun nakita ko yung close friend ko na mayaman. Nakakotse ehh. Sa ganitong oras kasi hinihintay niya akong sa labas tapos sabay na kaming papasok sa loob ng campus.

" Hi Nics ^_^ " sabay kapit sa braso ko. Hindi ko siya mahagilap kasi nung mga nakaraang araw na binubwesit ako nung bakulaw na yun kasi busy siya sa mga monkey business niya na ayaw niya sabihin sa akin. Hindi naman din ako nagtanong pa kasi sasabihin din naman niya yun pag handa na niyang sabihin sa akin. For now, shut down na muna yung Chismosa Mode ko.

"Hi din Mics ^_^" hanep ng pangalan naman diba ? siya nga pala si Mica Delamide. Nagkakilala kami nung magtransfer ako sa school na ito. Yun yung time na naligaw ako sa hallway papuntang engineering department at nung time na yun kakagaling niya sa faculty doon dahil may monkey business din siya doon at nakita niya akong na nagpahalata talagang naliligaw. Tinulungan niya akong mahanap room ko nun dahil nga transferee pa ako nun tapos nalaman nalang namin na magkablock pala kami kaya ginawa na niya akong bestfriend niya. AGAD AGAD!!


"Let's go ?" Tumango lang ako with matching smile pa yan ahh. So yun na nga, palapit na kami sa room namin ng makita ko yung asungot ng aking magandang life. Talaga nga namang nakangiti pa siya habang papalapit din sa amin ahh. Nakuu, masasapak ko talaga siya pagsinira niya na naman ang araw ko. 

"Hi Nics ^_^" I faked a smile tapos tinarayan ko siya. Binabago mo ata ang ugali ko, bwesito. Ang dating tahimik lang noon ay nag-iingay at nagtataray na ngayon.

"Close na kayo ?"Bulong sa akin ni Mica. Tumingin talaga ako bigla kay Mics sa sinabi niya at ngumiwi.

"NEVER !" pabulong din na sagot ko sa kanya. Nandiri ako ng konti sa sinabi niya. Yan! Magiging close ko? Tutubo lang sungay ko sa kayabangan niyan.

"Pinag-uusapan niyo ba ako ? ^_^ Gwapo ko noh ? " kapal ng bituka teh! Kita niyo na! Kita niyo na! Ang yabang yabang talaga. Gwapong gwapo sa sarili.

 Gwapong gwapo sa sarili

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My Enemy Is Now My Lover [completed] EditedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon