-the next day
( Kanta mode ni Nicole )
ヽ(○'∀')ノ♪
¶ Evertime I fall ( snap )
A little bit heartache ( snap )
[ repeat 2x ]
Everytime I fall, I fall right back into your arms ( snap )
Yeaah! ¶
Lakad
Lakad
"Nics" rinig kong tawag mula sa aking likod kaya lumingon ako sa likod not knowing na natapakan ko pala yung sintas ng shoes ko and ... that's the end of my story hahaha di joke lang. Matutumba lang naman ako kaya pumikit nalang ako para hintayin ang pagbagsak ko sa floorylicious. Pero parang ang tagal naman yata ng pagkabagsak ko ahh. Matingnan nga!!
( - _ - )
( ° - ° )
( O _ O )
"And now you fall back into my arms as what your song says. *wink*" nanigas ang aking katawan nang mapagtantong si Dominic pala ang nakasalo sa akin. Naramdaman ko pang uminit ang aking pisngi kaya medyo nataranta saglit ang aking puso. Umayos na ako ng tayo kasi parang nakakailang na. Kasi naman siya nasa likod ko tapos yung kamay niya nakahawak sa likod ko tapos ... tapos ... tapos ... yung face lang naman naming dalawa ay 3 inches lang ang layo. Pero inferno mabango siya at ang kanyang mahiwagang bibig. Oh tukso layuan mo ako!! ANG LANDI !!
"A-ano ... t-thank you!" nahihiya kong sabi saka mabilis na kumawala mula sa pagkakahawak niya sa aking bewang.
I fidgeted after I composed myself but then when I heard him smirk parang bigla na namang nawala yung pagkakilig ko. "Nahiya ka pa eh! Parang gusto mo naman yung posisyon natin kanina. Tutok na tutok ka nga sa kagwapuhan ko ehh *wink*" Napanganga ako at ngumiwi dahil umaandar na naman ang kanyang pagkafeeling. Naku! Sabi ko na nga ba eh! KAPAL NG FACE!!
" Eh kung tusokin ko yang mata mo? Tss. Kapal mo talaga noh? At ang adik mo! Tumabi ka nga!" I pushed him away from me at nilagpasan siya. But instead na tumabi, nilapit pa niya yung mukha niya sa akin sabay hawak sa dalawang balikat ko. Nagulat ako saglit at mabilis na tinulak siya papalayo sa akin. "H-hoy... naduduling ako sa sobrang lapit ng feslak mo."
"Adik? Ahh Oo matagal na akong adik ..."
"Hayy, sa wakas inamin mo na rin na adik ka. Naku, wag kang tularan tsong. Tsupe, tsupe!!" pagtataboy ko sa kanya na ako lang naman din ang lumayo sa kanya. Bago pa ako tuluyang makalayo ay meron muna siyang huling sinabi.
BINABASA MO ANG
My Enemy Is Now My Lover [completed] Edited
أدب المراهقين"Cupid really made the war between us be in peace through love." Nicole Martinez and Dominic Matte