Chap 8

6.4K 276 6
                                    

      Sáng hôm sau cậu đã ra ngoài từ sớm. Cậu có dự cảm không lành nên đã tới công ty của Lee Tổng bàn bạc gì dù gì hiện tại ở đây thế lức của cậu vẫn chưa lớn bằng Lee Tổng. Một mình đối đầu với Jeon tộc cũng không ổn.
     -" Ngồi đi. Có chuyện gì cứ nói "- Ami. Hai người ngồi nói chuyện trên bộ sofa trong phòng của cô.
     -" Một chút chuyện thôi...  Giúp tôi mua một căn nhà ở Texas. Cần gấp sẽ chuyển khoảng cho chị sau. "- Jungkook.
      -" Gấp à?? Mà làm giấy tờ các thứ thì không có liền đâu. Chị mày có 2 căn bên đó bán cho mày 1 căn đó. Cứ sang đi cũng không có gì .giấy tờ từ từ làm cũng được! Mà có chuyện gì à ?"- Ami.
      -" Có vài chuyện. Còn nữa sau này tôi không có nhà chị để ý anh Seokjin và Dong Wook được chứ?? "- Jungkook.
      -" Được!! Ông ta bật lại rồi đúng chứ?? "- Ami.
      -" Xâm nhập vào điện thoại của mọi người thôi. Tôi cho cái điện thoại đó cho 1 tên ăn mày đem đi bán rồi!! Tôi có số mới rồi đó đừng liên lạc với số cũ nữa!! "- Jungkook. Ngồi nói chuyện một lúc thì cậu đi về.
      Hôm nay trời cũng đẹp nên cậu quyết định đi bộ về. Đi một lúc thì cậu phát hiện kẻ bám đuôi.
     -" Lại là lũ chó săn của ông ta "- Jungkook.
     Cậu đi vào hẻm rồi rồi núp vào một vách tường chờ hắn tới. Đúng như cậu nghĩ hắn sau khi thấy câu đi vào thì liền đuổi theo. Vừa bước được 3 bước thì hắn đụng mặt với cậu. Làm hắn khự lại phòng thủ.
     -" Tôi không thích chơi đuổi bắt đâu. "- Jungkook.
     Thấy bị phát hiện hắn liền tấn công cậu. Dù gì cũng học võ 16 năm hắn cũng không làm gì với cậu. Nhưng xung quanh lại xuất hiện thêm nhiều tên khác. Cũng đông lắm.
      -" Lần này ông ta quyết tâm giết tôi một lần nữa à!!  Được rồi tới đây. "- Jungkook. Cậu cởi áo khoác tháo đồng hồ vứt sang 1 bên.
     Bọn chúng tiến tới tấn công. Trong lúc đáng có tên đã cầm dao chạy tới. Nhưng có vẻ hơi vội thì phải định đâm ngay bụng cậu nhưng lại lệch lên đã đâm chung tay cậu. Máu tuôn ra cậu quay lại nhìn hắn.
     -" Mày là lính mới à!! Còn nghiệp dư lắm. "- Jungkook. Tay kia của cậu vung lên đấm hắn nằm ra đất.
     Thấy cậu bị thương bọn chúng nắm tời cơ tấn công. Cậu cầm lấy cái cây gần đó mà đánh tiếp. Nhưng rồi cậu nhận ra có tên trong đám đó có súng. Với lại tình hình hiện tại vết thương máu chảy càng nhiều không biết có chúng mạch máu không nhưng hiện tại cậu đang yếu thế hơn nên buộc phải giữ cái mạng trước. Nhanh chóng tìm lỗ hỏng rồi chạy về hướng đó. Bọn chúng thấy vậy liền đuổi theo. Cầm súng bắn về hướng cậu nhưng không trúng.
      Cậu ôm cánh tay đang rỉ máu cố chạy. Nhưng máu cứ chảy để lại dấu vết kiểu này bọn chúng tìm được cậu mất. Liền xé một miếng vải quấn vết thương lại. Rồi đâm đầu chạy... Máu chảy cộng thêm việc chạy khắp nơi làm cậu dần mất sức nhưng bọn chúng vẫn đuổi theo cậu. Thì một cánh tay xuất hiện kéo cậu vào gốc khuất.
      -" Là anh??!!"- Jungkook.
      -" Suỵt!! "- Taehyung. Hắn ra hiệu cho câu im lặng. Ánh mắt nhìn ra ngoài. Nhìn bộ bọn chúng chạy ngang qua hai người. Vì đây là 1 góc nhỏ mà còn được che bởi đống củi nên bọn chúng không để ý. Cho tới lúc chúng đi hết hắn mới quay lại nhìn cậu. Cậu thở phào nhẹ nhõm ngồi xuống đất.
     Giờ mới để ý hắn hình như mới đi mua đồ trên tay cầm một bịch đồ quay lại nhìn cậu.
      -" Không sao chứ!? "- Taehyung.
      -" Ừ. "- Jungkook.
      -" Ở yên đó tôi ra ngoài kiểm tra. "- Taehyung. Hắn để bịch đồ xuống bên cạnh cậu rồi quay đi.
       Vậy mà vừa bước ra liền thấy bọn chúng quay lại. Chúng thấy đáng nghi nhưng khi thấy vết máu dính trên áo hắn thì không nghi ngờ gì nữa mà xông lên. Nhưng chúng đâu biết thân phận tên trước mặt là một ông trùm. Chỉ với vài động tác điêu luyện và vài quả đấm dứt khoát thì bọn chúng đã ngất. Có tên dùng dao súng chỉa vào người hắn nhưng nó cũng chẵn là gì. Con dao còn bị hắn cướp lấy rồi tiễn hẵn nhưng tên đó lên trời. Mất 6 phút để giải quyết lũ tôm tép này rồi hắn quay lại chỗ cậu.
     -" Bọn chúng đi hết rồi. Đi thôi "- Taehyung.
     -" Đi hết rồi. "- Jungkook.
     -" Ừ "- Taehyung.
     Rồi cậu đứng dậy hắn dắt cậu đi về bằng đường khác sạch sẽ hơn.
     ......
    -" Sao hai người về chung??....  Em bị làm sao vậy??  Sao máu không vậy nè! "- Jin. Nghe tiếng mở cửa anh quay ra thì thấy 2 người. Cậu ôm 1 tay đầy máu anh giật mình chạy ra.
     -" Chỉ bị thương một chút thôi. Không sao! "- Jungkook.
      -" Appa bị sao vậy??  Appa đánh nhau sao? "- Dong wook. Nó nghe tiếng cậu liền từ phòng chạy ra.
      Mọi người đi lại ghế ngồi. Namjoon mang hộp y tế lại. Trong bì đồ của Taehyung cũng có bông gòn và thuốc đỏ lúc nãy mua trên đường về nhưng cậu không cho hắn đụng vào vết thương nên không làm được gì. Jin ngồi đối diện vừa băng bó vừa tra hỏi. Một hồi chuyển sang chửi. Riết anh coi cậu như con trai vậy.
      -" Em còn ngồi sờ sờ đây mà sao anh chứ nói em chết này chết nó vậy ~...a!! Đau!! "- Jungkook.
      -" Nói bao nhiêu lần rồi mà có nghe đâu!  Hở ra là đánh nhau. Làm như lần đầu!! Năm cấp ba tuần em cũng đánh nhau ba cữ chứ ít gì!! Có ngày người ta cũng đánh chết. Rồi ai khổ. Anh khổ nè. Rồi để anh với thằng Dong Wook lại ai lo. Làm appa rồi thì phải biết điều chút chứ sao cứ đánh liều vậy hả!!  Nói không nghe còn cãi. "- Jin. Ang luyên thuyên mãi. Rồi ấn vào vết thương cậu cảnh cáo làm cậu rụt tay lại thì bị anh giữ lại. Hai người đàn ông kia nhìn cũng thấy mệt hộ cậu. Đã bị đánh thương tích rồi về còn bị chửi. Cậu thì bị biết gật đầu hứa hứa cho qua chuyện.
      -" Cảm ơn cậu Taehyung đã dắt nó về.  Hai người về nhà nghỉ ngơi đi để nó tôi lo tí sang ăn trưa là được ~"- Jin. Rồi Jin ra tiễn hai người về.
      -" Appa mệt không chứ con nghe appa Jin chửi thôi cũng mệt nữa~"- Dong wook. Nó ngồi cạnh cậu.
      -" Cũng mệt lắm chứ nhưng dòng đời đưa đẩy. Đẩy trúng appa Jin của con thì appa cũng chẵn làm được gì. "- Jungkook. Cậu dựa ra ghế thở dài.
      -" À appa!! Mấy bữa nay thầy Namjoon hay hỏi con có thấy cái gì lấp lánh quý giá trong nhà không. Làm con nghi lắm có khi nào hai thầy là ăn trộm giả danh thầy giáo không?? "- Dong wook.
     -"... Không đâu. Con cứ bảo là không biết là được. "- Jungkook. Cậu im lặng một lúc rồi mới trả lời thằng bé.
      -" Đúng đó!! Không có tên trộm nào giỏi 13 môn vậy đâu. Như vậy bọn họ đi làm nhà khoa học còn kiếm nhiều tiền hơn nhà mình. Cũng không tên trộm nào chọn nhà nghèo như mình đâu. "- Jin. Anh ngồi vừa cắt trái cây vừa nói.
      -" Cũng đúng! Nhà mình nghèo mà. Mình mà giàu thì mình phải sống trong biệt thự mới đúng. "- Dong wook. Nó gật đầu như hiểu ra vấn đề. Rồi ngồi thẳng lại coi tivi.
     .....
     -" Làm gì ở nhà họ? "- Taehyung. Hắn nhìn anh.
      -" Anh ta nấu cơm cho mình ăn thì tôi cũng phải qua cho lại cái gì chứ. "- Namjoon. Anh nói rồi mở cửa đi vào nhà trước. Mà vừa vào đã thấy Jimin tới từ khi nào ngồi ăn snack coi tivi.
     -" Chuyện gì?? "- Taehyung.
     -" Ừ.. ~ tới xác định cho hai người 1 việc á mà ~ ngồi đi "- Jimin. Cậu tự nhiên rót ly rượu vang ngồi uống ngon lành.
     -" Chuyện gì nói mau đi. "- Namjoon.
     Hai người ngồi xuống. Cậu lôi ra một cái laptop. Rồi bật lên bấm gì đó.
     -" Nghe cho rõ nè. Nói lần thôi á.... Là cái tên Jeon Jungkook đó chính xác là người giữ cái viên kim cương đó. Chính xác 100% "- Jimin.
      -" Bằng chứng! "- Taehyung. Hắn vẫn nhìn vào màn hình ra lệnh.
      -" Nè!!  Hôm đó cậu ta mang một đôi Prada . Mà đôi này có đế giầy to. Và sau khi tao phân giải cái cái video này rõ hơn thì nhìn kỹ khúc này nha. Khi cậu ta vừa đụng vào người tên đó thì viên kim cương văng ra. Nhìn chỗ này nè. Sau nó nằm đây thấy chứ. Nói xong cậu ta bước ngay chỗ nó rớt giơ lên thì nó liền mất tiêu. Vì đế giày to nên khả năng lớn nhất nó đã dính vào đôi giày của cậu ta không sai được. Kích thước khoảng cách dưới đế giày tương đương với kích thước của viên kim cương."- Jimin. Cậu vừa nói vừa chỉ, tua qua tua lại zoom vào chỗ viên kim cương. Tua chậm các thứ.
     Coi xong hắn dựa vào sofa suy nghĩ. Đã xác định đúng hành động làm lẹ rồi còn về. Còn nhiều chuyện khác nữa.
      -" Về nước đi!! "- Taehyung.
      -" Hả??  Tao còn muốn ở đây chơi mà. Tao phụ mày được mà. "- Jimin.
      -" Có RM ở đây xử lý việc ở đây. Mày về nước tới New York gặp bọn Mark đưa hàng. Sau đó sang Địa Trung Hải gặp ông ta. Xong chuyện muốn đi đâu thì đi. "- Taehyung. Hắn dựa người cầm ly rượu nhìn ra cửa sổ.
     -" Nhiều vậy ~ Namjoon anh đổi việc với tôi đi ~"- Jimin.
     -" Không!! "- Namjoon. Anh đi sang chỗ khác.
     Nhưng bị Jimin bám theo. Cậu muốn ở đây chơi. Ở đây có Hoseok chơi với cậu. Có Yoongi lạnh lụng với cậu. Cậu không muốn về nước. Nhưng khi nghe tiếng đặt ly xuống bàn của hắn không bình thường cậu liền ôm đồ về trước.
     -" Thôi về đây ~ giải quyết xong tao lại qua chơi. "- Jimin.
      ........
      Rồi những ngày sau đó mọi chuyện vẫn rất bình thường. Hai người họ vẫn sang ăn dạy học bình thường. Vẫn âm thầm lục lọi nhà cậu khi không ai để ý. Nhưng rồi tới một ngày, trời bắt đầu có những cơn mưa đầu mùa. Thế mà cơn mưa đó lại làm cho người anh Kim Seokjin của cậu bị bệnh. Nằm trên giường sốt cao độ. Người duy nhất biết nấu ăn đã không nấu được nữa. Cậu phải nhờ chị Kang nấu dùm một nồi cháo cho Jin ăn. Chứ nhờ nấu mấy bữa cũng kì. Sau khi đút anh ăn, cho anh uống thuốc, thay khăn rồi trong phòng anh ngủ. Ngoài phòng khách thì ba người đàn ông và một cậu bé ngồi chờ đợi trong cơn đói cồn cào.
      Và người 4 người họ đợi chính là anh shipper. Vì mưa gió nhiều người lười ra đường mua đồ nên đặt shipper rất nhiều. Và họ đã chờ hơn 1 tiếng rồi à đồ ăn cũng chưa tới. Ngoài thì mưa ào ào trong thì bụng kêu gào vậy mà thằng nhóc kia nó lại mở mukbang coi. Có khác gì đang hành hạ chính mình không chứ. Tuy bên trong gào thét nhưng vẫn cố tỏ ra mình ổn. Ngồi chờ mãi thì cuối cùng cũng có người bấm chuông. Cậu chạy ra mở cửa. Cuối cùng cũng có đồ ăn. Cảm giác được cứu sống giữa sa mạc.
      Rồi 4 người vào bàn ăn. Ăn cho no tồi hai người kia về. Còn cậu và thằng nhóc. Vào kiểm tra anh thì thấy thuốc hết.
     -" Giờ appa đi mua thuốc. Ở nhà nhớ chăm sóc appa Jin. Không được cho người lạ vào nhà biết chưa!? "- Jungkook.
     -" Nae ~ con sẽ coi nhà cẩn thận. Appa đi nhanh mau về chứ trời lại mưa nữa đó. "- Dong wook.
     Rồi cậu đi đóng cửa lại. Nó chạy vào phòng Jin. Xem appa nó thế nào.
     -" Con về phòng đi khi nào cần appa kêu không cần phải ngồi đó canh như vậy đâu. "- Jin.
      -" Không đâu con phải ở đây chăm sóc appa ~ appa đang bị bệnh mà sao con bỏ đi được."- Dong wook.
       -" Thôi về phòng đi ông tướng để tui ngủ. Chứ con ngồi nhìn chầm chầm appa vậy sao ngủ. Nhanh về phòng đi "- Jin. Bị anh đuổi dữ quá cuối cùng nó cũng chịu đi.
      -" Có gì là kêu con đó. Con sẽ bảo vệ appa ~"- Dong wook. Rồi nó đi ra ngoài. Nó về phòng mình đọc truyện tranh. Mưa bên ngoài càng lớn mà sao chưa thấy appa nó về. Trong lòng chờ đợi thì nó nghe tiếng động bên ngoài. Là appa về. Nó vui vẻ mở cửa chạy ra. Mà khoang có gì không đúng. Thường cậu về sẽ lên tiếng nhưng sao đây nghe im lặng vậy.

      .........
      *📲🎵🎵*
     -" Alo? "- Jungkook.
     -" Mày đang ở đây vậy mau về đi. Tao mới nghe tin có 3 kẻ lạ mặt đi vào toà nhà của mày đó. "- Ami.
     -" Tôi đang ở bệnh viện xếp hàng lấy thuốc cho anh Jin! Để gọi nói cho mọi người trong toà nhà. "- Jungkook. Cậu nghe vậy trong lòng cũng lo lắm. Ở nhà chỉ có thằng nhóc và Seokjin mà anh còn đang sốt. Cậu chạy nhanh vào lấy thuốc rồi mau chóng về. Ra tới cửa bệnh viện thì lại có người gọi tới.
      -" Alo!! Tôi nghe!! "- Jungkook.
      -" Tôi mới đi vứt rác thì thấy trước cửa nhà cậu có người rất khả nghi đó. Cậu ở trong nhà cận thận. "- cô giáo Anna.
      -" Tôi không có nhà!!  Đang trên đường về. Trong nhà chỉ có thằng bé với anh Jin. Cô để ý họ giúp tôi với. "- Jungkook. Cậu vừa nghe điện thoại vừa chạy ra bắt taxi. 
      -" Tôi không chắc giữ chân hắn được lâu đâu. Mà hình như có ba tên. Trên tay có hình xăm riêng chắc là người của bang đảng nào đó. "- Cô giáo Anna. Vì cô ở trong nhà quan sát qua mắt mèo để xem tình hình bên ngoài.
     -" Tôi đang về đây. Có gì cô gọi mọi người được chứ. Tôi cúp máy đây. "- Jungkook.

--------------------------------------------
    Hết chap 8

    
     
   
     
  
    

[BTS/VKooK ] Daddy Mafia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ